laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chữa tuỷ răng bao lâu mới hết

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 31/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chữa tủy răng trong bao lâu mới hết còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ và tình trạng viêm tủy của bệnh nhân.

    Tủy răng là phần bên trong của răng đóng vai trò là xương sống giúp răng dẻo dai và cảm nhận được các loại thức ăn. Nếu tủy bị viêm và yêu cầu phải lấy tủy thì răng sẽ giòn và rất dễ gãy, vì thế sau khi lấy tủy cần trám hoặc bọc sứ lại bảo vệ răng.

    Xem thêm: cay ghep implant giá tốt nhất tại tphcm

    Chữa tủy răng trong bao lâu mới hết?
    Tủy răng khỏe mạnh được bao bọc bởi lớp men ngoài cùng, tiếp đến là ngà răng. Một khi bạn chăm sóc răng không kỹ để sâu răng, lúc đó vi khuẩn sẽ xâm lấn vào tủy răng làm dẫn đến viêm tủy.

    Nếu không chữa trị sớm vi khuẩn sẽ lây lan và xâm nhập ra phần nướu ở đáy răng, nguy hiểm hơn có thể sẽ ảnh hưởng đến dây thần kinh hàm dưới. Cần đến ngay Nha Khoa để kiểm tra mức độ viêm tủy và điều trị nhanh chóng.

    Trừ thời gian thăm khám và kiểm tra thì quá trình lấy tủy và trám bít ống tủy chỉ trong vòng 20-30 phút mà thôi. Nhưng nếu tủy chưa chết hoặc chết 1 phần thì không tiến hành lấy tủy ngay được mà bác sĩ sẽ đặt thuốc diệt tủy và hẹn ngày quay lại lấy tủy.

    Khi đặt thuốc diệt tủy thì không có hiệu quả ngay mà phải đợi 24-48 tiếng, trong khoảng thời gian này bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức tuy nhiên cơn đau không thể bằng viêm tủy gây ra.

    Chữa tủy răng an toàn và hiệu quả tại Nha Khoa Đông Nam
    Nha Khoa Đông Nam là một Nha Khoa hàng đầu TPHCM về cấy ghép Implant và phục hình răng sứ. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề, Nha Khoa đã điều trị hơn 8,000 bệnh nhân điều trị bệnh lý răng miệng khác nhau với thành công đem lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người.

    Tại Nha Khoa Đông Nam, việc điều trị tủy răng sẽ được các bác sĩ giỏi tay nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nội nha thực hiện. Thời gian điều trị phụ thuộc vào tình trạng và mong muốn của từng bệnh nhân. Quy trình điều trị phải trải qua đầy đủ các bước sau:

    [​IMG]

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra và chỉ định chụp phim X-quang khi cần thiết để đưa ra chẩn đoán chính xác sau đó là lên kế hoạch điều trị cụ thể.

    Bước 2: Tiến hành lấy tủy

    Trong trường hợp tủy đã chết hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy tủy trực tiếp mà không cần phải gây tê. Nếu răng chưa chết tủy hoặc chết tủy một phần, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ cho bệnh nhân.

    Bác sĩ sẽ sử dụng mũi khoan chuyên dụng tại nột lỗ nhỏ trên răng tạo đường vào buồng tủy, ống tủy.

    Xác định chiều dài ống tủy cần chữa bằng máy định vị chóp sau đó tiến hành lấy tủy bằng hệ thống dụng cụ hiện đại, bơm rửa và làm sạch buồng tủy và ống tủy.

    Bước 3: Trám bít ống tuỷ

    Sau khi đã làm sạch hệ thống ống tuỷ và bệnh nhân hết các triệu chứng đau nhức, viêm nhiễm, bác sĩ sẽ tiến hành trám bít ống tủy.

    Quá trình trám bít ống tuỷ là sử dụng xi măng và vật liệu trám bít ống tuỷ (như cồn gutta percha) kết hợp với các dụng cụ bằng tay để bít kín toàn bộ hệ thống ống tuỷ, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn. Sau trám bít cần chụp phim kiểm tra lại việc trám bít đã tốt hay chưa?

    Sau khi chữa tủy, tùy theo mức độ răng hư hỏng nhẹ thì trám lại, nặng thì phải bọc răng sứ để bảo vệ răng thật bên trong.

    Chữa tủy răng trong bao lâu mới hết ở mỗi người khác nhau, tuy nhiên đau đớn trong thời gian diệt tủy là khó tránh khỏi. Nhưng để tránh cho viêm tủy ảnh hưởng đến nướu răng xung quanh có thể làm viêm nhiễm nặng hơn thì nên điều trị sớm các bạn nhé!

    Nếu bạn có nhu cầu chữa tủy hoặc các thắc mắc liên quan đến răng miệng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.
     
Chủ đề tương tự: Chữa tuỷ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 hiệu quả chữa bệnh tuyệt vời từ massage bấm huyệt 3/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt nhất hà nội? 4/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm lộ tuyến là gì? có chữa khỏi bệnh hoàn toàn được không? 1/7/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn Đã Thử Áp Dụng 3 Tuyệt Chiêu Trị Sẹo Bằng Bơ Mới Lạ Này Chưa ? 5/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bạn Đã Thử Áp Dụng 3 Tuyệt Chiêu Trị Sẹo Bằng Bơ Mới Lạ Này Chưa? 19/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!