laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuẩn bị đi Macau – đừng quên chọn cho mình những điểm lưu trú tốt, giá rẻ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi chieumua84, 12/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 837

  1. Offline

    chieumua84 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỗ ở là nơi quan trọng nhất khi đi du lịch, vì thế trước khi đến Macau các bạn hãy dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu khách sạn vừa rẻ lại vừa tốt để có một chuyến đi như ý.

    [​IMG]

    Ghé thăm Macau - điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu thế giới

    Trước hết, để chuẩn bị cho chuyến đi thật tiết kiệm, các bạn đừng quên lựa chọn cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

    Nếu các bạn đang phân vân trong việc lựa chọn đặt vé máy bay đi Macau thì nên khảo qua giá vé tốt nhất tại ABAY.vn.

    Hiện tại trên hành trình Hà Nội đến Macau các bạn có thể chọn đồng hành cùng loạt vé giá tốt nhất của các hãng hàng không như: Air Macau – 162 USD/chiều, Vietnam Airlines – 211 USD/chiều, Silkair – 375 USD/chiều…

    Tìm cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Macau các bạn có thể tham khảo loạt vé của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines – 216 USD/chiều, Singapore Airlines – 305 USD/chiều, EVA Airways – 405 USD/chiều…

    Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Macau giá tốt nhất, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091của ABAY để được tư vấn cụ thể nhất nhé!

    Về việc chọn lựa cho mình nơi lưu trú hợp lý tại Macau, các bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ, khách sạn được ABAY gợi ý dưới đây.

    Cũng giống như những điểm du lịch khách, với kinh nghiệm du lịch Ma Cao giá rẻ này chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên book phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 1-2 tháng, nhất là vào mùa cao điểm du lịch.

    ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI KHU TRUNG TÂM MACAU

    1. Rio Hotel – địa chỉ: 33 Rua Luis Gonzaga Gomes, Macau (Ma Cao), Ma Cao.

    Rio Hotel có hồ bơi nước nóng trong nhà cũng như trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều đi kèm Wi-Fi miễn phí và điện thoại thông minh đa chức năng cho khách sử dụng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều có TV, máy lạnh và tầm nhìn ra thành phố. Ngoài ra còn được trang bị tủ lạnh. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Minibar cũng được bố trí trong phòng.

    Tại Rio Hotel, du khách sẽ tìm thấy sòng bạc và trung tâm thể dục. Khách sạn cũng có tiện nghi tổ chức hội họp và dịch vụ đặt vé. Xe đưa đón giữa chỗ nghỉ và Bến Phà Hồng Kông-Ma Cao được cung cấp miễn phí.

    Rio Hotel nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ Bến phà Hồng Kông-Ma Cao, cách Bức tượng Hoa sen 700 m, Pháo đài Mount Fortress 900 m và Quảng trường Senado 1 km. Sân bay Ma Cao cách đó 15 phút lái xe.

    Rio Hotel cung cấp đa dạng các lựa chọn về phòng nghỉ với mức giá tương đương:

    - Phòng tiêu chuẩn: 82 USD/ngày đêm

    - Phòng Deluxe Giường Đôi hoặc 2 Giường Đơn: 102 USD/ngày đêm

    - Phòng gia đình: 102 USD/ngày đêm

    - Phòng Suite có Giường Đôi/2 Giường Đơn: 225 USD/ngày đêm

    Những đánh giá của khách hàng khi nghỉ lại tại Rio Hotel:

    - Nhân viên ban đêm và quản lý của họ rất hữu ích, thân thiện và lịch sự.

    - Nhân viên thân thiện và hữu ích. Chúng tôi được bố trí nghỉ lại tại một căn phòng cao cấp đáng yêu và rộng rãi.

    2. Sofitel Macau At Ponte 16 – địa chỉ: Rua do Visconde Paco de Arcos, Macau (Ma Cao), Ma Cao.

    [​IMG]

    Tiện nghi phòng nghỉ tại Sofitel Macau

    Nằm ở vị trí bờ sông đẹp như tranh vẽ của Ma Cao, Sofitel Macau cung cấp chỗ ở 5 sao bên bờ sông trong khu phố lịch sử của Ma Cao, chỉ cách trung tâm thành phố sôi động và di sản đã được UNESCO công nhận vài bước chân. Khách sạn có trung tâm thể dục thẩm trong khi các liệu pháp làm trẻ hóa được cung cấp tại So SPA. Ngoài Wi-Fi miễn phí, điện thoại thông minh cầm tay miễn phí cũng được cung cấp cho khách.

    Các phòng nghỉ được trang trí trang nhã tại đây có máy lạnh và TV màn hình phẳng cũng như đầu đĩa DVD. Các phòng tắm riêng hạng Superior và Luxury đi kèm đồ vệ sinh cá nhân hiệu L'Occitane trong khi phòng từ hạng Club trở lên được trang bị đồ vệ sinh cá nhân hiệu Hermes.

    Sofitel Macau cách Quảng trường Senado 10 phút tản bộ và di tích Ruins of St. Paul 15 phút đi bộ. Pháo đài Guia Fortress và đền A Ma Temple cách đó 1,5 km. Dịch vụ đưa đón 2 chiều từ Cửa Khẩu và Bến Phà Ma Cao được cung cấp miễn phí.

    Sofitel Macau At Ponte 16 cung cấp đa dạng các lựa chọn về phòng nghỉ dành cho các bạn:

    - Phòng Superior có giường cỡ king nhìn ra cảnh thành phố: 132 USD/ngày đêm

    - Phòng Superior 2 giường đơn nhìn ra cảnh thành phố: 132 USD/ngày đêm

    - Phòng Luxury với Giường cỡ King và Tầm nhìn ra Sông: 157 USD/ngày đêm

    - Phòng Luxury 2 Giường Đơn Nhìn ra Sông: 157 USD/ngày đêm

    3. Hotel Sintra - địa chỉ: 58-62 Avenida D Joao IV, Macau (Ma Cao), Ma Cao

    Nằm cách Quảng trường Senado 10 phút đi bộ, Hotel Sintra có các phòng nghỉ máy lạnh sang trọng, Wi-Fi miễn phí và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến Bến Phà Macao Maritime.

    Các phòng được trang trí theo phong cách truyền thống tại đây có sàn trải thảm và đồ nội thất bằng gỗ. Trong phòng đi kèm TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với máy sấy tóc. Ngoài ra còn được trang bị tủ lạnh và ấm đun nước điện.

    Nhà hàng Sintra Restaurant phục vụ ẩm thực quốc tế cũng như món Dim sum của Trung Quốc. Tại đây có rất nhiều loại rượu vang của Bồ Đào Nha cho khách chọn. Ngoài ra, nơi nghỉ này còn có các tiện ích khác gồm bàn đặt tour và tiện nghi tổ chức hội họp.

    Hotel Sintra nằm trong bán kính 300 m từ tổ chức từ thiện Holy House of Mercy và Tòa nhà Leal Senado. Sân bay Quốc tế Ma Cao cách đó 20 phút lái xe.

    ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TẠI KHU VỰC COLOANE

    Coloane là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích nhà hàng, văn hóa và khám phá phố cổ.

    1. Grand Coloane Resort – địa chỉ: 1918 Estrada de Hac Sa, Coloane, Macau (Ma Cao), Ma Cao.

    [​IMG]

    Không gian phòng nghỉ tại Grand Coloane Resort

    Grand Coloane Resort là nơi nghỉ tiện nghi được trang bị sân golf từ tầng mái, chỗ nghỉ này cũng bao gồm hồ bơi nước nóng trong nhà, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và spa. Các phòng nghỉ có máy lạnh có ban công hoặc sân hiên nhìn ra quang cảnh biển hoặc khu vườn. Tất cả các phòng đều đi kèm tủ lạnh mini và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm và vòi sen riêng biệt.

    Quý khách có thể rèn luyện sức khỏe ở phòng tập thể dục, thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc đắm mình dưới ánh mặt trời cạnh hồ bơi ngoài trời. Cha mẹ có thể để trẻ tham gia các hoạt động vui chơi tại CLB trẻ em.

    Grand Coloane Beach Resort cách sân bay quốc tế Macau 10 phút lái xe. Resort cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến bến phà Macau, cách đó 20 phút lái xe. Chỗ đỗ xe miễn phí được bố trí ngay trong khuôn viên.

    Grand Coloane Resort cung cấp đang dạng các sự lựa chọn về phòng nghỉ dành cho các bạn:

    - Phòng Superior Garden Có 2 Giường Đôi: 115 USD/ngày đêm

    - Phòng Superior Garden Có Giường Cỡ King: 115 USD/ngày đêm

    - Phòng Superior Waterfront Có Giường Cỡ King: 127 USD/ngày đêm

    - Phòng Superior Waterfront Có 2 Giường Đôi: 127 USD/ngày đêm

    Nhận xét của khách hàng khi nghỉ lại tại Grand Coloane Resort:

    - Trải dài trên một khu vực rộng lớn, khu nghỉ mát này có rất nhiều nét quyến rũ của thế giới cũ. Đó là một xa khóc từ trung tâm thành phố bận rộn và là lý tưởng cho những người tìm kiếm để thư giãn, ngâm trong tự nhiên, ngâm mình trong hồ bơi và nói chung là thư giãn.

    - Khách sạn khá thư giãn. Không giống như hầu hết các khách sạn ở Macau khá bận rộn. Chúng tôi yêu hồ bơi rất thư giãn và phòng khách sạn rất lớn. Nói chung, chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

    2. Pousada de Coloane Beach Hotel – địa chỉ: Praia de Cheoc Van Beach, Coloane, Macau (Ma Cao), Ma Cao.

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Tọa lạc ngay trên Bãi biển Cheoc-Van, khách sạn Pousada De Coloane theo phong cách Bồ Đào Nha mộc mạc này có hồ bơi ngoài trời và Wi-Fi miễn phí ở các khu vực chung. Từ nơi nghỉ này, quý khách lái xe 15 phút là tới các sòng bạc trên Dải Cotai và lái xe 10 phút là tới Sân bay Quốc tế Ma Cao.

    Tận hưởng sự yên bình của thiên nhiên, tất cả các phòng máy lạnh tại đây đều có ban công riêng nhìn ra Biển Nam Trung Hoa (Biển Đông) hoặc các ngọn núi của Trung Quốc Đại lục. Tất cả các phòng được trang bị truyền hình cáp, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê. Trong các phòng tắm có bồn tắm.

    Pousada de Coloane cách Bến phà Ma Cao 20 phút lái xe. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí ngay trong khuôn viên.

    3. Ole Tai Sam Un Hotel – địa chỉ: Rua Da Caldeira, No. 43-45 R/C A, Macau (Ma Cao), Ma Cao.

    Tọa lạc tại Rua da Caldeira ở khu vực trung tâm của thành phố Ma Cao, Ole Tai Sam Un Hotel nằm trong bán kính chỉ 5 phút đi bộ từ Di tích nhà thờ St. Paul và Bến phà Yuet Tung. Một loạt các lựa chọn ăn uống, cửa hàng và sòng bạc nằm trong khoảng cách đi bộ từ khách sạn này. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

    Các phòng nghỉ của khách sạn đơn giản và theo phong cách cổ điển. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa, bàn làm việc, két an toàn (trong phòng), TV màn hình phẳng và ấm đun nước điện.

    Từ Ole Tai Sam Un Hotel, du khách chỉ cần lái xe khoảng 10 phút là đến Quảng trường Senado, Bảo tàng Pawnshop, CLB văn hóa và Bảo tàng âm thanh thế kỷ trong khi Sân bay quốc tế Ma Cao cách đó 15 phút lái xe.

    Ole Tai Sam Un Hotel cung cấp 4 sự lựa chọn về phòng nghỉ dành cho các bạn:

    - Phòng tiêu chuẩn giường đôi: 65 USD/ngày đêm

    - Phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn: 70 USD/ngày đêm

    - Phòng Deluxe với thiết kế giường đôi: 75 USD/ngày đêm

    - Phòng Deluxe giường đơn: 81 USD/ngày đêm

    Những nhận xét của khách hàng khi nghỉ lại Ole Tai Sam Un Hotel:

    - Vị trí tuyệt vời trong những con đường nhỏ và một khoảng cách đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan trong khu vực. Vị trí cung cấp một cái nhìn tốt hơn và sự hiểu biết về khu vực xem từ Fort.

    - Khách sạn rất sạch sẽ và thoải mái, đem lại cho các bạn đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

    Trên đây là một số gợi ý tốt nhất về nởi ở tại Macau, tùy thuộc vào khả năng tài chính, nhu cầu và mục đích cá nhân mà các bạn hãy lựa chọn cho mình chỗ ở thật thoải mái khi lưu trú lại tại nơi đây.
     
Chủ đề tương tự: Chuẩn bị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tác dụng nấm Linh chi Hàn Quốc bạn đã biết hết chưa ? 12/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xuất khẩu cần lao nghề phụ bếp ở Canada và các thông báo cần biết 28/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đồi Con Heo – điểm ngắm toàn cảnh phố biển Vũng Tàu 24/5/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!