laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chức năng bao quy đầu là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bao quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam giới có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Nếu nắm được những kiến thức cơ bản về chức năng bao quy đầu, nam giới có thể phòng tránh được những bệnh lý liên quan, nâng cao chất lượng sức khỏe sinh sản.
    nổi mụn vùng kín
    Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sinh dục nam giới. Đây là nếp gấp da trên phần cuối của dương vật, có khả năng co rút được. Do mặt trong của lớp da quy đầu có những tuyến tiết ra dung dịch chất nhờn mà khi tích tụ tạo ra một lớp bựa nên theo thời gian, nếu việc vệ sinh ở bộ phận này không được tốt thì sẽ dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, gây ảnh hưởng đến dương vật và cho sức khỏe của cơ thể.

    [​IMG]
    Ngứa bộ phận sinh dục nam
    Quy đầu là đầu nhạy cảm và cương cứng được của dương vật. Qui đầu được bao bọc toàn phần hay bán phần bởi da quy đầu. Quy đầu lộ ra hoàn toàn khi da quy đầu tuột khỏi nó khi giao hợp hay thủ dâm do dương vật cương cứng, hay do cắt bao quy đầu khi bị hẹp.

    Trong một số trường hợp, nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu thì lớp da này không có tác dụng tích cực, mà trái lại, nó còn là nơi tích lũy cặn bẩn, gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm cho dương vật.
    Khám bộ phận sinh dục nam ở đâu
     

: quy đầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!