laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chứng nhận hơp quy tấm thạch cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thuvnseo01, 9/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thuvnseo01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng nhận hơp quy khăn giấy là việc cần thiết trước khi sản phẩm này được lưu hành trên thị trường. hop quy khan giay là dấu hiệu đảm bảo cho sản phẩm nay đặt yêu cầu tiêu chuẩn TCVN và an toàn với người sử dụng. Việc sử dụng khăn giấy rất phổ biến trên khắp cả nước ta. Hiện nay, các cơ quan nhà nước nhất là Bộ Công thương quản lý rất nghiêm ngặt việc doanh nghiệp thực hiện đúng theo quy định này. Vì thế, mọi tổ chức cá nhân khi tiến hành hoạt động thương mại sản phẩm là khăn giấy thì bắt buộc phải làm hợp quy khăn giấy. Đối với sản phẩm nhập khẩu thì sẽ được áp dụng theo phương thức số 7, còn đới với sản phẩm khăn giấy tự sản xuất thì được áp dụng kiểm tra theo phương thức số 5. Các phương thức này sẽ khác nhau về mặt quy trình kiểm tra và giá trị sử dụng. Mọi thông tin về chứng nhận hợp quy khăn giấy được quy định tại Thông tư số 36/2015/TT-BCT

    Về các ngành liên quan đến thực phẩm được quản lý nghiêm ngặt dưới sự kiểm tra của Bộ Y Tế. Các tổ chức cá nhân hoạt động thương mại trong lĩnh vực này cần có đủ các giấy tờ chứng nhận đảm bảo vể sinh an toàn thực phẩm và an toàn với người sử dụng. Chứng nhận quan trọng trong an toàn thực phẩm là chứng nhận HACCP. Chứng nhận HACCP được hiểu là phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn. Nó là kế hoạch và quá trình kiểm soát thực tế về quy trình sản xuất sản phẩm của một tổ chức doanh nghiệp. HACCP đảm bảo cho việc sản xuất tránh được những sai sót, và cách giải quyết các vấn đề sai sót làm cho mức đọ thiệt hại giảm xuống tối thiểu nhất. Khi có chung nhan haccp, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn cho việc kiểm soát chất lượng sản phẩm, giảm thiểu tối đa thiệt hại, tạo được lòng tinn của người tiêu dùng, hơn nữa sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường nội địa và cả quốc tế. Hơn hết, haccp là chứng nhận cần thiết cho những doanh nghiệp muốn có được chứng nhận ISO 22000.

    Tấm thạch cao là một loại sản phẩm được thuộc ngành vật liệu xây dựng. Theo Bộ Xây dựng, tất cả các loại vật liệu xây dựng đều bắt buộc được chứng nhận và công bố hợp quy trước khi lưu hành trên thị trường. Vì vậy các tổ chức cá nhân kinh doanh mặt hàng này cần phải hop quy tam thach cao cho sản phẩm. Tấm thạch cao là một loại vật liệu nhân tạo được sản xuất như một loại polime tổng hợp. Nó có rất nhiều ưu điểm như cách âm, cách nhiệt, cách điện, mỏng, nhẹ, độ bền cao, chịu lực tốt. Chính vì lí do đó mà nó thường được sử dụng làm lát trần nhà, ốp tường nội thất… Các doanh nghiệp khi kinh doanh sản phẩm này cần chú ý thực hiện đúng theo tiêu chuẩn TCVN và các quy định chung của bộ công thương.
     
Chủ đề tương tự: Chứng nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên kiểm tra những gì khi nhận bàn giao căn hộ chung cư? 9/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư giá tốt tại khu đô thị Mizuki Park - Nhận nhà ở ngay 4/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng nhận hợp quy khăn giấy là gì 7/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng nhận ISO 9001:2015 2/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao phải chứng nhận hợp quy lò vi sóng 1/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!