laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chứng nhận ISO 9001:2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thuvnseo01, 2/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    thuvnseo01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng nhận ISO 9001:2015

    Chứng nhận ISO 9001 là một chứng nhận quan trọng trong tất cả các ngành nghề kinh doanh, được áp dụng trên hệ thống của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Pháp luật Việt Nam quy định chứng nhận ISO 9001 là bắt buộc cho nhiều ngành nghề như: vật liệu xây dựng, dầu khí, sản xuất mũ bảo hiểm… Khi một doanh nghiệp có được chứng nhận ISO 9001 tức là doanh nghiệp đó đã đạt được các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có được uy tín trên thị trường, tạo ra các sản phẩm đạt chất lượng, nâng cao niềm tin của khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh của mình không chỉ trong nước mà cả trên trường quốc tế.

    Chứng nhận HACCP là chứng nhận rất cần thiết trong các ngành liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm. HACCP được hiểu là hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn. Chứng nhận HACCP là điều kiện cần thiết cho các tổ chức doanh nghiệp nào muốn có chứng nhận ISO22000. Khi doanh nghiệp có được chung nhan haccp tức là doanh nghiệp đó đã đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và được phép lưu hành sản phẩm của mình trên thị trường. Ngoài ra chứng nhận HACCP còn giúp cho doanh nghiệp giẩm thiểu rủi ro trong quá trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình và tạo được niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

    Khăn giấy là một vật dụng có thể nói là đi kèm với cuộc sống hằng ngày của con người. Có rất nhiều loại khăn giấy trên thị trường mà mọi người có thể lựa chọn. Tuy nhiên liệu rằng chúng ta có biết được liệu khăn giấy nào đảm bảo vệ sinh, chất lượng? hay có khăn giấy giả không? Liệu chúng ta sài khăn giấy đó thì có ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta không? Hãy trở thành một người tiêu dung thông minh đảm bảo cho sức khỏe của mình và người thân. Những khăn giấy đạt chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên bao bì luôn có dấu hợp quy (CR) được nhà nước quản lý và kiểm tra nghiêm ngặt. hop quy khan giay là một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt các doanh nghiệp thực hiện hoạt động thương mại để có được các sản phẩm đạt chuẩn theo quy định của nhà nước và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải đăng kí hợp quy cho sản phẩm khăn giấy của mình.

    Tấm thạch cao công nghiệp là một loại vật liệu sử dụng trong xây dựng. Nó thường được dùng cho trần nhà và nội thất trong gia đình. Một tấm thạch cao đạt chuẩn phải đạt được những quy định như chống thấm, chống cháy, cách âm, bền, cách nhiệt và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. hop quy tam thach cao là điều kiện bắt buộc để một doanh nghiệp thực hiện hoạt động thương mại cho sản phẩm này. Các sản phẩm được hợp quy sẽ đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn theo quy định.

    Để có thêm thông tin của các chứng nhận và tư vấn pháp luật xin quý khách liên hệ:

    Công bố chất lượng QVN

    Hồ Chí Minh: Lầu 7 - số 60 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đakao - Quận 1

    ĐT: 0282 2.446.739 Hotline : 0905486515
     
Chủ đề tương tự: Chứng nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nên kiểm tra những gì khi nhận bàn giao căn hộ chung cư? 9/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư giá tốt tại khu đô thị Mizuki Park - Nhận nhà ở ngay 4/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng nhận hơp quy tấm thạch cao 9/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Chứng nhận hợp quy khăn giấy là gì 7/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao phải chứng nhận hợp quy lò vi sóng 1/3/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!