laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chưng yến táo đỏ có những công dụng gì?

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi cicithuongdinhyen, 12/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    cicithuongdinhyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu sử dụng yến liên tục đều đặn sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa, tăng khả năng được hấp thụ chất dinh dưỡng, chức năng gan thận, giải trừ những độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa chức năng sinh lý cho nam giới hiệu quả.

    chưng yến táo đỏ chứa tổ yến với nhiều thành phần dinh dưỡng gồm 20 loại axit amin thiết yếu với hơn 30 tác dụng quý hiếm dùng để tẩm bổ cho cơ thể đối với tất cả mọi lứa tuổi.

    Nguyên tố chính glycol và protein có trong yến sào, trong đó phần glyco bao gồm 7 loại đường rất tốt cho cơ thể dễ dàng hấp thụ, protein của tổ yến chứa 18 axit amin và hơn 30 nguyên tố đa vi lượng, khoáng chất lưu ý cần thiết cho cơ thể. Có thể thấy, hiếm có một loại thực phẩm lại bổ sung được nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến.

    [​IMG]

    Công Dụng Tuyệt Vời Của Chưng Yến Táo Đỏ

    Món chưng yến táo đỏ được kết hợp giữa yến sào và táo đỏ trong đó nhiều thành phần có công dụng và chất dinh dưỡng khác nhau.

    Tác dụng giữ nhiệt, vị cam, chứa các thành phần giàu dinh dưỡng : protein, lipit, đường, canxi, phốt pho, sắt, nhiều loại vitamin A, C, B1, B2, tổ yến thô đảorất tốt cho sức khỏe.

    Táo đỏ là loại thuốc bổ điều trị nhiều bệnh liên quan tới tỳ, dạ dày, thần kinh… Không những thế sản phụ ăn táo đỏ có thể bổ sung khí huyết, an thần, bổ não và giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh. Người già sử dụng loại quả này, giúp kéo dài tuổi thọ, cải thiện giấc ngủ rất tốt.

    Thực phẩm thiên nhiên công dụng làm đẹp da, rất có lợi sức khỏe, tăng cường thể lực, làm đẹp da. Ngoài ra, táo đỏ còn giúp chữa bệnh huyết áp thấp, chống dị ứng và chống căn bệnh ung thư.

    Chưng yến táo đỏ không quá phức tạp, các loại nguyên liệu cực dễ tìm đây là một trong những món ăn bổ sung dưỡng chất vô cùng tốt, tuyệt vời để bồi bổ cơ thể.



    Nếu sử dụng yến liên tục đều đặn sẽ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chức năng tim gan, giảm huyết áp, cải thiện hệ hô hấp, tiêu hóa, tăng khả năng được hấp thụ chất dinh dưỡng, chức năng gan thận, giải trừ những độc tố trong máu, viêm khớp, điều hòa chức năng sinh lý cho nam giới hiệu quả.

    Táo đỏ thuộc họ hoa hồng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, bổ sung nhiều vi chất thường được sử dụng cho các món hầm, món chưng, rượu ngâm thuốc. Có công dụng tốt đối với sức khỏe con người, về giá trị dinh dưỡng lẫn công dụng phòng, điều trị bệnh.

    Trong Đông y, táo đỏ là vị thuốc điều trị chứng thận “hư”, giúp bổ trung ích khí, bồi bổ sức khỏe, dưỡng huyết an thần. Những người mới ốm dậy là thời điểm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất vì thế vị thuốc này mà giúp cân bằng thể trạng, đảm bảo duy trì tốt cho cơ thể.

    chế biến món yến sào chưng táo đỏ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu chính đó là tổ yến đã nhặt lông và táo đỏ. Nguyên liệu cuối cùng để làm nên thành công cho món ăn này chính là đường phèn mang lại vị thanh thanh mát cho món ăn.

    Xem thêm: chưng yến với hạt chia
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!