laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chụp ảnh sản phẩm lạng sơn

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi suminhtrien, 18/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lạng Sơn đang có tốc độ phát triển cao, các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực hoạt động mạnh. Khi muốn đẩy mạnh kinh doanh bán hàng thì các đơn vị thường sử dụng dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Lạng Sơn. Vậy lợi ích khi sử dụng dịch vụ này là gì thì mời bạn tham khảo bài viết bên dưới.

    chụp ảnh sản phẩm tại Lạng Sơn. Công ty phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng như các cửa hàng, shop bán hàng online, doanh nghiệp vừa – nhỏ, tập đoàn lớn….muốn có bộ ảnh sản phẩm rõ nét.


    Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm MLM Media cung cấp
    Công ty MLM Media cung cấp nhiều gói dịch vụ giá trẻ, hỗ trợ tốt cho các công ty shop online để có được hình ảnh sản phẩm thật đẹp và độc đáo, tươi mới. Các gói dịch vụ được thiết lập sẵn hoặc lập mới theo từng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

    • Chụp ảnh sản phẩm thời trang, mỹ phẩm
    • Chụp ảnh thiết bị điện tử, hàng gia dụng, các linh kiện
    • Chụp ảnh máy móc ngành công nghiệp, nông nghiệp, sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật
    • Chụp ảnh sản phẩm thực phẩm, món ăn, gia vị, hàng đồ khô, hàng yếu phẩm
    • Chụp ảnh nội thất, kiến trúc, chụp ảnh cho lĩnh vực BĐS, khách sạn, spa,…
    Tất cả những mặt hàng được phép lưu thông trên thị trường thì MLM Media đều nhận chụp ảnh theo yêu cầu. Công ty sẽ lên kế hoạch cụ thể theo từng đặc điểm, tính chất ngành nghề để có ý tưởng chụp ảnh phù hợp, làm nổi bật sản phẩm đó.

    [​IMG]
    Chụp ảnh sản phẩm thời trang
    Đội ngũ thợ chụp hình của MLM Media được đào tạo chuyên môn tốt, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm để cho ra những bức hình đẹp mắt. Trang thiết bị hiện đại, nhiều dụng cụ hỗ trợ đảm bảo bức hình nhìn thu hút, có giá trị cao.

    Báo giá dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Lạng Sơn
    MLM Media cam kết cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm giá rẻ, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Khách hàng có thể thương lượng cho các dịch vụ khi thuê thợ chụp hình.

    Gói chụp hình cơ bản
    Khách hàng có thể chụp ảnh ít nhất 10 sản phẩm. Mỗi sản phẩm thợ sẽ áp dụng chụp 3 góc ảnh: Ảnh trước, ảnh nghiêng sau và ảnh cận cảnh. Có thể thay đổi các góc ảnh tăng giảm tùy vào yêu cầu của khách hàng. Đơn giá cơ bản là 10.000 VNĐ/ảnh. Chụp số lượng lớn từ 20 sản phẩm trở lên, giá là 8.000 VNĐ/ảnh.

    Gói chụp ảnh sản phẩm theo concept
    Dịch vụ chụp ảnh theo concept sẽ có ý tưởng riêng để tạo nên sự độc đáo riêng. Nhận chụp ảnh ít nhất là 10 ảnh, kiểu ảnh sáng tạo, có thêm dụng cụ, đồ vật phụ họa. Chi phí cho gói dịch vụ này cao hơn khoảng 25.000đ/ảnh. Nếu chụp số lượng ảnh trên 20 sản phẩm thì giá là 15.000đ/ảnh.

    [​IMG]
    Chụp ảnh sản phẩm theo concept tại MLM Media
    Gói chụp ảnh với người mẫu
    Dịch vụ chụp ảnh với người mẫu thì có thể do khách hàng có thể chuẩn bị trước hoặc studio thuê người. Giá thuê người mẫu ảnh trung bình khoảng 200.000đ/h – 500.000đ/h đồng hồ. Đối với người mẫu tây thuê chụp ảnh cùng sản phẩm có thể giá cao hơn là 5.000.000đ/buổi.

    Giá chụp ảnh sản phẩm đối với chụp cùng người mẫu sẽ cao và thay đổi nhiều mẫu liên tục. Ekip của MLM Media có đông nhân viên sẽ bổ trợ tốt cho dịch vụ này để khách hàng vui lòng và hoàn thành tốt bộ ảnh.


    Gói chụp ảnh sản phẩm ngoại cảnh
    Chi phí thuê chụp ảnh sản phẩm tại Hà Nội và Lạng Sơn cho sản phẩm ngoại cảnh sẽ cao hơn bởi phát sinh thêm phụ phí khác như nhân sự, xe cộ đi lại, phí setup, ăn uống,…Giá chụp hình cho dịch vụ này khoảng 1.500.000 – 2000.000đ/buổi, có thể chụp theo bộ thì số lượng sẽ đắt hơn.

    Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh của MLM Media?
    Ở Lạng Sơn khách hàng muốn chụp ảnh sản phẩm thì liên hệ với Công ty MLM Media. Có đa dạng các gói dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường khiến khách hàng ưng ý. Các doanh nghiệp, công ty lớn đặt đơn chụp hình thường xuyên, lâu dài sẽ có bảng giá chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

    Dịch vụ chụp ảnh tại công ty chuyên nghiệp có đội ngũ hỗ trợ viên tận tình. Mọi thông tin cung cấp từ khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Tất cả project đều được công ty hoàn thiện đúng thời hạn đã hứa.

    Trang thiết bị, dụng cụ, ánh sáng, âm thanh, bối cảnh, người mẫu, make up thì công ty đều có đầy đủ, khách hàng yêu cầu như thế nào thì sẽ được đáp ứng đầy đủ. Mlmmedia.vn cam kết chu đáo để khách hàng vui lòng khi đến hài lòng khi về.


    Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại Lạng Sơn của MLM Media uy tín, chất lượng cao hỗ trợ khách hàng 24/24 từ thứ 2- chủ nhật. Bởi vậy bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: Chụp ảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Giá chụp hút khói bếp inox chất lượng tại cơ khí Hải Minh 22/4/21
Máy Móc Công Nghiệp Tổng đài NEC SL2100 - Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn Thứ tư lúc 15:34
Máy Móc Công Nghiệp Súng phun keo Nordson 1052925 chuyên dùng cho ngành đóng gói Thứ tư lúc 10:51
Máy Móc Công Nghiệp Mua đồng hồ nước điện từ Sence giá rẻ ở đâu Thanh Hóa 3/2/24
Máy Móc Công Nghiệp Bán pallet nhựa cũ tại Đồng Nai với giá rẻ cạnh tranh 21/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!