laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên cung cấp các loại chó nhập khẩu chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạch cẩu hoàng đầu thân bối nguyệt: Đây là những chú chó nó có thân màu vàng, đầu màu nâu và trên lưng có đốm lông giống trăng tròn. Kèm theo là những đặc điểm như mắt, mũi có màu hồng hay nâu đỏ. Bên cạnh đó, ấn tròn phải nằm ở vị trí giữa lưng và ở đuôi có thêm ấn tròn càng tốt. Người ta hay gọi đây là “vua cẩu”. Chúng được xem như điềm may giúp chủ nhân thăng quan tiến chức.
    Để xem bạn cún mình lựa chọn có khôn ngoan, nhanh nhẹn hay không thì bạn nên để ý đến biểu hiện của chú đó. Người xưa đã đúc rút ra 4 câu nói kinh điển mà người nuôi chó cần ghi nhớ. Đó là “Đốm đầu thì nuôi, đốm đuôi thì thịt; Nhất một, nhì chín; Bạch cẩu hoàng đầu thân bối nguyệt; Bỏ đuôi bên trái thì nuôi, bỏ đuôi bên phải thì thịt”.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó rottweiler
    Bỏ đuôi bên trái thì nuôi, bỏ đuôi bên phải thì thịt: Theo câu nói này người mua lên chọn chú chó có đuôi khi nghiêng về phía bên trái. Còn nếu đuôi chó nghiêng về phía bên phải thì không nên chọn.
    Đốm đầu thì nuôi, đốm đuôi thì thịt: Theo kinh nghiệm dân gian, con chó nào có đốm ở đầu sẽ rất thông minh. Ngược lại, chó đốm đuôi lại thường không biết nghe lời, hay ăn vụng.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó samoyed
    Nhất một, nhì chín: Bình thường mỗi chó mẹ chỉ đẻ từ 5 đến 7 con trong một lứa. Trường hợp đẻ một con là vô cùng hiếm vì thế chú chó con này thường rất béo tốt. Tuy nhiên, ở một số vùng chó mẹ mà đẻ được con lại được coi là điềm xui. Người ta phải đem bỏ lên mái nhà nếu chú cún có thể sống sót, lớn lên sẽ rất khôn.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó labrador
    Hắc cẩu tứ mục: Cũng là giống chó có màu lông đen nhưng 4 chân và phần bụng có màu lông vàng. Ngoài ra, còn có thêm 2 đốm vàng ở 2 bên mắt. Đây là giống chó có tính dũng mãnh và tinh thần đồng loại rất cao. Nếu nuôi nhiều con cùng một lúc, khi tấn công chúng sẽ cùng nhau bao vây từ nhiều hướng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!