laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tình yêu chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chuyên gia cho biết, nam giới không kéo dài được thời gian quan hệ rất dễ hình thành tâm lý thiếu tự tin, e ngại và không bận tâm đến chuyện tình dục như trước. Tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng, tạo mâu thuẫn và gây đổ vỡ trong hôn nhân.
    Sử dụng bao cao su, quan hệ lần 2, thủ dâm trước khi “yêu”, phân tán tư tưởng,… là một số cách kéo dài thời quan hệ nam giới có thể áp dụng. Các biện pháp này giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, giải tỏa ham muốn tình dục và dễ dàng đạt được cực khoái khi ân ái.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://thuocme24h.com/
    Theo các chuyên gia, thời gian là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng “cuộc yêu”. Trung bình, thời gian lý tưởng để “ân ái” kéo dài khoảng 7 – 15 phút. Đây là thời điểm nam giới và nữ giới có thể thăng hoa, thỏa mãn và đạt được cực khoái khi quan hệ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://thuocme24h.com/thuoc-me-y-te-halothane-bp
    Thời gian quan hệ ngắn (từ 3 – 5 phút) khiến cả hai không giải tỏa được ham muốn, hụt hẫng và gần như không đạt được cảm xúc như mong đợi. Ngoài ra, tình trạng này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương cương, suy giảm ham muốn,…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://thuocme24h.com/thuoc-me-ketamin-hcl-dang-bot-manh-nhat-hien-nay-0971777706

    Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của nhiều nam giới. Thời gian quan hệ dài không chỉ giúp nam giới thỏa mãn ham muốn mà còn giúp nữ giới thăng hoa khi “ân ái” và dễ đạt được cực khoái. Ngoài ra, yếu tố này còn giúp nam giới khẳng định bản lĩnh phái mạnh và lấy lại sự chủ động trong chuyện giường chiếu.

    Mặc dù không phải là yếu tố chi phối hoàn toàn, tuy nhiên đời sống tình dục cao có thể giúp cải thiện mối quan hệ vợ chồng, tăng mức độ gắn kết và hạn chế tối đa những mâu thuẫn phát sinh.
     
Chủ đề tương tự: Chuyên cung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp chuyên cung cấp pallet màu cam 23/3/23
Máy Móc Công Nghiệp chuyên cung cấp pallet màu cam 8/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Chuyên cung cấp pallet nhựa cũ tại Gia Lai với giá siêu rẻ 11/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Chuyên cung cấp pallet nhựa cũ tại Vĩnh Long với giá rẻ cạnh tranh 3/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Chuyên cung cấp pallet nhựa tại Bạc Liêu, liên hệ 0932943488 (24/7) 29/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!