laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia giải đáp Làm môi trái tim có đau nhức hay không

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,046

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tạo hình môi trái tim căng mọng, chứa đựng đầy sức sống là xu hướng “hot” trong giới trẻ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, nhiều chị em băn khoăn nên không dám làm.Các bạn cùng lắng nghe Chuyên gia giải đáp: Làm môi trái tim có đau không nhé.
    Đôi môi đẹp không chỉ mang đến nét nữ tính, sự gợi cảm, quyến rũ mà còn giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống. Với thời đại mà công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển thì phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình môi đã không còn quá khó khăn giúp các quý cô khắc phục những khiếm khuyết không mong muốn mà thay vào đó là mối lo lắng “Làm môi trái tim có đau không?”. Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền xin được chia sẻ lời giải đáp của chuyên gia để khách hàng có thể tự trả lời cho câu hỏi “thực hiện môi trái tim có đau không?”

    Vậy phẫu thuật tạo hình môi trái tim có đau nhức không?

    Giống như thu mỏng môi, tạo môi hình trái tim là tiểu phẫu đơn giản cho kết quả ổn định lâu dài, thời gian hồi phục nhanh chóng. Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước môi của mỗi khách hàng mà bác sỹ sẽ tiến hành cắt bỏ phần môi thừa để tạo đôi môi trái tim cân xứng.

    Tạo hình trái tim ở môi dưới: Phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ với độ sâu hay nông phù hợp.

    Tạo hình môi trái tim tại môi trên: Phần môi tại 2 bên nhân trung sẽ được thực hiện mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung cân đối hơn giúp tạo ra làn môi gợi cảm hơn.

    Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ được gây tê ở chỗ nên hoàn toàn không cảm thấy đau hay bất cứ khó chịu nào. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể bị đau một chút nhưng chườm đá lạnh cùng với thuốc giảm đau sẽ giúp hiện tượng này nhanh chóng biến mất. Do vậy, bạn hoàn toàn không phải lo lắng hay băn khoăn rằng “Làm môi trái tim có đau nhức không?”. Sau quá trình phẫu thuật, tạo hình môi trái tim có thể về sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng và bạn sẽ sở hữu đôi môi trái tim cân đối, đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Với chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền, ước mơ sở hữu đôi môi quyến rũ hình trái tim không hề khó
    Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong chỉnh sửa thẩm mỹ, giải pháp tạo hình môi trái tim tại Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền cam kết mang đến cho bạn đôi môi trái tim đẹp quyến rũ, gợi cảm.

    Để đặt lịch tư vấn miễn phí và làm dịch vụ, bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0915 81 6869, đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/chuyen-gia-giai-dap-lam-moi-trai-tim-co-dau-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!