laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia tư vấn làm đẹp bằng thẩm mỹ nội khoa

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi doctorlam, 13/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    doctorlam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ thẩm mỹ nội khoa thế hệ mới có thể giúp bạn trông trẻ hơn đến 10 tuổi mà không cần phẫu thuật.

    TS.BS Trần Thị Anh Tú - nguyên Tổng thư ký Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM, Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú (TP.HCM) là chuyên gia 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bác sĩ Tú đã chia sẻ một số phương pháp thẩm mỹ nội khoa để chị em có được vẻ ngoài trẻ đẹp hơn mà không cần phẫu thuật.

    - Chị là một trong ít bác sĩ được cấp giấy phép “giải phẫu thẩm mỹ” từ năm 1990, nhưng hiện nay lại hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa. Nguyên nhân nào đưa chị đến với lĩnh vực này?

    - Đam mê ngành thẩm mỹ nên tôi thường xuyên tìm hiểu các công nghệ làm đẹp mới. Tôi lại luôn đặt yếu tố làm đẹp tự nhiên và an toàn đặt lên hàng đầu, nên dù xuất thân là bác sĩ phẫu thuật, dần dần tôi hướng vào thực hiện các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, vì các công nghệ này đáp ứng được quan niệm làm đẹp của tôi.

    [​IMG]
    TS.BS Tú thuyết trình tại Hội nghị của Hội PTTM Nhật Bản, tháng 9/2014.

    Qua tìm hiểu, tôi biết tại Mỹ vừa ra mắt máy laser công nghệ cao thế hệ mới nhất MedLite. Tôi đã trực tiếp liên hệ để nhập vào Việt Nam từ năm 2003. Chỉ trong một thời gian ngắn, tôi đã thành công dùng công nghệ laser này điều trị xóa xăm, xóa bớt, trẻ hóa da an toàn và không để lại sẹo.

    Sau đó, nhờ gia nhập các hội thẩm mỹ quốc tế như Hội Laser Hoa Kỳ, Hội Thẩm mỹ Nội khoa Hoa Kỳ… và thường xuyên dự các hội nghị thẩm mỹ quốc tế, tôi có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu thêm các công nghệ mới của thế giới, chọn lựa đưa về Việt Nam.

    Đến nay, tôi đã liên tục bổ sung nhiều thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao khác, hầu hết là thiết bị của Mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và đa dạng của khách, có thể cạnh tranh mạnh với nhiều cơ sở làm đẹp tại các nước khu vực. Đơn cử một số máy như Thermage FLX (Mỹ) làm săn chắc da, thon gọn mặt; máy Laser PicoSure (Mỹ), Laser PicoWay (Mỹ) điều trị các vấn đề nám, tàn nhang, sẹo rỗ, xóa xăm, xóa bớt, trẻ hóa da; máy đông hủy mỡ CoolSculpting (Mỹ), Laser SculpSure (Mỹ) hủy mỡ làm thon gọn bụng, hông, nọng cằm, bắp tay…

    Về chăm sóc da thì có các công nghệ bảo dưỡng giúp da trắng sáng, mượt mà như điện chuyển ion vitamin C+E, dưỡng ẩm Nano Collagen và nhất là công nghệ chăm sóc da chuyên sâu thế hệ mới nhất của Mỹ HydraFacial...

    [​IMG]
    TS.BS Tú làm săn da mặt, cổ bằng Thermage FLX cho khách hàng.

    - Đã ở tuổi trung niên trung nhưng chị ngày càng trẻ đẹp. Chị có thể chia sẻ bí quyết được không?

    - Không có ai trẻ mãi không già, nhưng có thể làm cho mình trông trẻ hơn tuổi bằng cách làm chậm lại quá trình lão hóa nhờ lối sống tích cực, đồng thời sử dụng một số phương pháp chống lão hóa hiệu quả.

    Sau khi tìm hiểu kỹ các công nghệ mới, tôi đã tự trải nghiệm để đánh giá hiệu quả thực tế rồi mới ứng dụng vào cơ sở của mình. Do đó, một số khách mới gặp lần đầu tư vấn trẻ hóa da, sau khi biết tuổi và thấy làn da của tôi, khách không còn hỏi gì thêm mà yêu cầu thực hiện luôn các công nghệ tôi đang sử dụng.

    Với tôi, gương mặt trông trẻ hơn tuổi của mình là minh chứng tốt nhất cho tính hiệu quả và an toàn của các công nghệ đang sử dụng. Sự tin tưởng của khách trong nhiều năm qua đã mang đến thành công cho tôi. Bên cạnh đó, trẻ hơn tuổi giúp tôi tự tin và yêu đời hơn nên cuộc sống cũng hạnh phúc hơn.

    [​IMG]
    TS.BS Trần Thị Anh Tú tại Đại hội Thành lập Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam 2018.

    Ngoài ra, nhận thấy người trung niên các nước phương Tây rất quan tâm đến việc ăn mặc và làm đẹp, nên dần dần tôi tập trung nhiều hơn vào các công nghệ chống lão hóa để giúp khách trung niên Việt Nam trông trẻ hơn, đẹp hơn. Nên hiện tỷ lệ khách trung niên ở cơ sở tôi ngày càng cao, có cả khách nữ lẫn khách nam.

    - Thường nam giới, nhất là người trung niên ít quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Họ cũng ngại đến các cơ sở thẩm mỹ. Chị có giải pháp nào hóa giải lo lắng này?

    - Phần lớn nam giới thường chọn dịch vụ chống lão hóa da như làm săn chắc da mặt, xóa nhăn, làm thon gọn cơ thể, thon gọn nọng cằm… Không riêng khách nam, nhiều khách nữ cũng không muốn người khác thấy mình ở các cơ sở thẩm mỹ nên tôi có phòng riêng cho từng khách có yêu cầu.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trước và sau khi trẻ hóa da bằng thẩm mỹ nội khoa.

    - Cơ sở của chị được trang bị nhiều thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Có phải thiết bị tốt là yếu tố quyết định chất lượng điều trị?

    - Thiết bị tốt rất quan trọng nhưng trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ mới là yếu tố quyết định. Bên cạnh việc sử dụng thiết bị thẩm mỹ hiện đại, để đạt kết quả cao, ngoài yếu tố chuyên môn, bác sĩ thẩm mỹ rất cần có năng khiếu hoặc kiến thức về thẩm mỹ.

    Như với việc điều trị săn da mặt bằng công nghệ Thermage, việc điều trị phải phù hợp tình trạng thực tế khuôn mặt của từng khách thay vì thực hiện giống nhau cho mọi khách. Điều này giống như may đo thay vì may công nghiệp vậy…

    - Chị có lời khuyên nào dành cho độc giả để quá trình làm đẹp được hiệu quả và an toàn hơn?

    - Khi có nhu cầu làm đẹp, trước tiên khách nên tìm đến bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm để được tư vấn từng giải pháp phù hợp cho từng vấn đề. Cũng như việc khám chữa bệnh, bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ “chẩn đoán” chính xác vấn đề và đưa ra từng giải pháp phù hợp nhất thì việc làm đẹp mới thật sự hiệu quả.

    Ngoài kinh nghiệm của bác sĩ, hiệu quả làm đẹp còn phụ thuộc vào chất lượng thiết bị. Do đó khi cần làm đẹp, khách nên chọn các cơ sở lớn có đầy đủ thiết bị công nghệ cao, chính hãng thì việc điều trị mới đạt hiệu quả cao và an toàn.
    Theo Zing.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!