laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên phân phối các dự án nhà phố chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 16/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 161

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về bản chất bạn phải hiểu vi bằng không phải là hợp đồng hay giao dịch. Vi bằng là văn bản do cơ quan thừa phát lại lập, ghi nhận sự kiện, hành vi được dùng làm chứng cứ trong xét xử và trong các quan hệ pháp lý khác chứ không phải là đại diện pháp lý cho việc mua bán nhà đất.
    Lừa đảo mua bán nhà đất bằng cách lợi dụng sự tín nhiệm: Hình thức lừa đảo mua bán nhà đất này thường xuất hiện khi bạn là chủ nhà đất có nhu cầu vay tiền nhưng vì lý do nào đó như tín dụng xấu nên bắt buộc phải nhờ người khác đứng ra vay giúp.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại căn hộ chung cư tại quận 7

    Đối tượng lợi dụng lòng tin của bạn và bắt buộc phải làm hợp đồng mua bán nhà đất để làm cam kết tạm thời giữa bạn và đối tượng hoặc để đối tượng dùng tài sản đó thay bạn vay ngân hàng.
    Cái kết ở đây là kẻ lừa đảo dùng tài sản vừa được bạn ủy quyền tiến hành mua bán rồi chiếm đoạt số tiền đó. Hoặc đối tượng vay ngân hàng nhiều hơn số tiền bạn cần, cuối cùng vượt quá khả năng chi trả và ngân hàng phát mãi tài sản thế chấp là của bạn.
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại https://www.sunlandsg.vn/du-an/can-ho-victoria-village

    Lừa đảo mua bán nhà đất qua vi bằng: Đây là hình thức lừa đảo mua bán nhà đất xuất hiện nhiều trong thời gian gần đây. Lợi dụng sự hiểu sai của bạn về hình thức lập vi bằng, các đối tượng bán cho bạn đất xấu, phân lô trái phép, đất không đủ pháp lý thông qua hợp đồng mua bán nhà đất bằng giấy tay với lời cam kết an tâm vì đã có vi bằng do cơ quan thừa phát lại cấp, điều này đem lại rủi ro rất lớn cho bạn khi có thể bị lừa trắng tay.
    Xem thêm các dự án cực kì chất lượng của chúng tôi tại https://www.sunlandsg.vn/du-an/the-green-village
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!