laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên phân phối tấm nhựa alu theo bắt buộc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 1/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    sotayxuyenviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BẢNG MÀU TẤM ỐP NHÔM NHỰA ALUMINIUM ALCOREST
    Aluminium
    composite panel thường được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa ( tấm ốp nhôm nhựa ) được tiêu dùng làm vật liệu ốp bề mặt. Tấm nhôm nhẹ, mang phổ biến màu sắc, hoa văn, độ xác thực cao, dễ khiến vệ sinh và hạn chế việc truyền âm và cách thức nhiệt .
    Xem thêm chất liệu alu Bấm link coi ngay website: tamalugiare.com
    một. Chất liệu
    phần lớn Tấm hợp kim nhôm Aluminium Alcorest, với khả năng dẫn nhiệt tốt hơn gấp 3 lần so mang chất liệu thép. Nhìn chung,tấm nhôm hổ lốn (aluminum composite panel) thường dày 4 mm (có cái 3-6 mm) được ghép bởi hai lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,5 mm, với lõi ở giữa bằng polyethylene - một dòng nhựa chống cháy dày 3 mm. Nhà cung cấp đưa thông số là sản phẩm mang trọng lượng riêng chỉ bằng 1/2 trọng lượng của tấm nhôm đồng chất cộng bề dày mà độ cứng tương đương. Do vậy, tấm hổ lốn nhẹ dễ lắp đặt, thi công như: uốn cong, uốn góc, cắt, xẻ rãnh... Tính năng khác, là chống ăn mòn và có khả năng thích nghi sở hữu thời tiết; chịu được ảnh hưởng bởi nhiệt độ từ -50oC tới 80oC.
    Alu có độ bền hóa học cao, kháng mòn, chống ôxy hóa, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit và đặc biệt là ko cong vênh. Theo những Báo cáo các nhà công nghệ khảo cứu thì các tấm Alu thành phẩm ko bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ trong một dải nhiệt chạy từ -500oC tới + 800oC và nhờ sở hữu các tính năng phức hợpcủa khoa học mới nên bề mặt của những tấm lợp chống lại được sự ăn mòn của môi trường, sự xâm thực của nhiệt độ.
    tuy nhiên những tấm Alu còn đạt và vượt phổ biến tiêu chuẩn công nghệ khác như những tiêu chuẩn về độ dày sơn phủ, độ láng, độ bền acid - kiềm - dung môi và cả chuẩn về độ bền va đập - khi không rạn, không vỡ vạc.
    mang khoảng 30 tên gọi cho sản phẩm này: alcopanel, alumech (Hàn Quốc), alucobond (Đức), alpolic (Nhật), haida, alucobest (Trung Quốc), alucowork, alucolic...
    hai. Màu sắc:
    Hệ thống sơn và tạo hoa văn kém chất lượng đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm với đa dạng chất liệu sơn có khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành trong khoảng 1 - 5 năm (tùy nơi). Giá cả và chất lượng mang phổ thông cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhômbề mặt; tỉ dụ tấm 3 mm thì lớp nhôm mỗi bên là 0,21 mm nhưng mang mẫu chỉ 0,18 hay 0,15 mm, thậm chí mỏng hơn.
    Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để sở hữu thể ứng dụng phù hợp cho phổ biến hạng mục khác nhau trong Dự án. Và ko chỉ dùng để ốp mặt tiền, đóng nai lưng nhà mà còn khiến cho vách ngăn, mái đón, mái trang hoàng, mái che, ốp cột, khiến cho lam, lá sách, tủ, quầy, bàn ghế hay bảng biểu PR.. Tiện dụng hơn là nhôm tấm ốp được trên các bề mặt cong và kiểm soát an ninh Dự án cho cả khu vực mang gió biển.
    thời kì thi công nhanh, sạch, ít gây phiền hà, nhất là việc xây chen trong phố. Phù hợp và hiệu quả chocông trình lớn nhưng nhà dân dụng cũng với thể ứng dụng khá hay vì đây là vật liệu có tính bắt mắt.
    Trời nắng thì mát, chẳng phải hấn gì nhưng cần phải thi công chính xác, bịt thật kín những ron (joint) để nước mưa ko lọt vào khuông sắt bên trong dễ gây hư sét.
    Sản phẩm TẤM ỐP NHÔM HỢP KIM NHÔM (Tấm aluminium Alcorest), è cổ NHÔM đang được Nhà giải đáp bề ngoài kiến trúc tuyển lựa vì đem đến vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc tiên tiến lẫn sự khó tính của nét cổ điển.
    BẢNG MÀU TẤM ALUMINIUM TRONG NHÀ - PET
    [​IMG]
    BẢNG MÀU TẤM ALUMINIUM NGOÀI TRỜI - PVDF

    - Ốp mặt tiền nhà, cao ốc văn phòng, dân dụng
    vận dụng của Sản phẩm bao gồm:
    - làm nai lưng trang hoàng phương pháp âm, hạ nhiệt, chống cháy
    - trang trí nội ngoại thất các Dự án xây dựng
    - ngoại hình, thi công poster, backdrop, bảng hiệu showroom, Nhà hàng
    - trang hoàng thang máy, cây xăng, nhà chờ, cổng chào, mái sảnh, cửa cuốn,…
    Nguồn: tamalugiare.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!