laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cisco ASA với FirePOWER Services kết hợp cách tiếp cận tích hợp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 14/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công cụ quản lý đẳng cấp doanh nghiệp của Firewall Cisco giúp các quản trị viên giảm sự phức tạp với khả năng hiển thị và kiểm soát không được so sánh trong các triển khai NGFW.

    Cisco ASA với FirePOWER Services kết hợp cách tiếp cận tích hợp để phòng chống mối đe dọa, giảm chi phí vốn và chi phí hoạt động và phức tạp về hành chính.

    Nó trơn tru tích hợp với môi trường CNTT hiện tại, luồng công việc, và vải mạng. Gia đình thiết bị được thiết kế theo mục đích có khả năng mở rộng cao, có tốc độ lên đến tốc độ multigigabit và cung cấp sự bảo mật nhất quán và mạnh mẽ giữa các chi nhánh, cạnh Internet và trung tâm dữ liệu trong cả môi trường vật lý và ảo.
    [​IMG]
    Với Trung tâm Quản lý FireSIGHT của Cisco, các quản trị viên có thể hợp lý hoá các hoạt động nhằm tương tác các mối đe dọa, đánh giá tác động của chúng, tự động điều chỉnh chính sách bảo mật và dễ dàng định danh người dùng cho các sự kiện bảo mật.

    Trung tâm Quản lý liên tục theo dõi cách mạng đang thay đổi theo thời gian. Các mối đe dọa mới được tự động đánh giá để xác định những ảnh hưởng có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.

    Các nỗ lực ứng phó sau đó tập trung vào việc khắc phục, và các biện pháp phòng ngừa mạng được điều chỉnh để thay đổi các điều kiện đe dọa.

    Các hoạt động bảo mật quan trọng như điều chỉnh chính sách được thực hiện tự động, tiết kiệm thời gian và công sức, trong khi sự bảo vệ và biện pháp đối phó được duy trì ở một trạng thái tối ưu.

    Trung tâm Quản lý FireSIGHT của Cisco hợp nhất dễ dàng với các giải pháp bảo mật của bên thứ ba thông qua API eStreamer để hợp lý hóa quy trình hoạt động và phù hợp với các loại vải mạng hiện có.
     
Chủ đề tương tự: Cisco với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều tuyệt vời chỉ có ở San Francisco 31/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt Core Switch Cisco Catalyst 9600 chính hãng 27/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cisco Catalyst 9500 Series là bộ chuyển mạch 40-Gb 25/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Các loại SFP Module Cisco Giá rẻ 20/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Switch Cisco C9300-48P-A chính hãng giá tốt 21/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!