laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có ai thích tự pha chế nước hoa không ta?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Munch DIY, 18/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Em được con bạn mách xu hướng hiện nay là nước hoa tự pha chế, em cũng tò mò tìm hiểu thử về nó thì vô tình được biết đến MUNCH, cửa hàng tự pha chế nước hoa handmade thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Thế là lên page MUNCH tìm hiểu thì được biết mình có thể đến trực tiếp cửa hàng để pha chế hoặc là order bộ KIT nước hoa về nhà và dựa theo công thức có sẵn vẫn được ạ.

    Vội vàng vào order 1 set với giá 499k bao gồm đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu cũng như tất tần tật công thức cho các mililít luôn í mọi người, trong set em được chọn 3 lọ hương tinh dầu trong 40 mùi hương. Em chọn lọ Miracle Oil vì thực chất hương nước hoa của nó cũng là mùi guột của em gòi ^^

    [​IMG]

    Theo em thấy MUNCH Miracle Oil rất phù hợp với những nàng yêu thích sưu tập nước hoa, hay những cô nàng yêu thích sự dịu dàng nữ tính. Dòng nước hoa mang trong cảm hứng mãnh liệt và tràn đầy năng lượng để nàng tỏa sáng. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ pha với hương gỗ cay nồng nàn vô cùng sáng tạo, độc đáo. Sau khi pha chế em để tầm 24h để lắng cồn thì nhận thấy được 3 tầng hương rất rõ rệt luôn :)))

    Mở đầu bản hòa ca đầy hương hoa ngọt ngào của lan Nam Phi hòa quyện cùng hương vải tươi mát khợi gợi cho nàng những cảm xúc đầu tiên đầy trẻ trung, tươi mới.

    Chuyển dần sang đến heart notes chiêu đãi nàng một sự kết hợp vô cùng mới mẻ. Hương vị ngọt ngào của hoa mộc lan và hoa nhài hòa cùng chút cay cay của gừng và hạt tiêu đen cá tính, khiến cho hương thơm vừa quyến rũ lại vừa khiến nàng cảm thấy bừng tỉnh, mới lạ.

    Khép lại bản hòa ca đầy hứng khởi của mình bằng hương gỗ cay nồng. Sự xuất hiện của xạ hương và hổ phách vừa êm ái lại vừa nồng nàn gây ấn tượng. Cá tính của chai nước hoa này đặc biệt không thể nhầm lẫn. Một khi đã xức Miracle thì đi đến đâu nàng cũng đầu tỏa sáng với hương thơm đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Mọi người nên thử trải nghiệm điều chế nước hoa một lần để tạo ra những hương thơm đặc trưng cho mình nhen, em để link cho mọi người cùng tham khảo nhé ^^ munch.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!