laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi thanhmainevada, 6/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    thanhmainevada New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Serum Bergamo màu trắng là 1 sản phẩm sang trọng đến từ Hàn Quốc. Với 1 công thức mới độc đáo sẽ cung cấp dưỡng chất giúp làn da bạn ngày càng trắng sáng lên trông thấy. Bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.
    CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG
    THÀNH PHẦN:

    Với 1 công thức mới độc đáo gồm tinh chất collagen, nước tuyết, tổng hợp nhiều loại vitamin, axitamin và chiết xuất nhân sâm sẽ cung cấp dưỡng chất giúp cho làn da bạn ngày càng trắng sáng lên trông thấy.



    Với nhiều thành phần độc đáo Serum Bergamo hỗ trợ da mịn màng hơn

    CƠ CHẾ:
    Serum có nghĩa là tinh chất cô đặc, chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp nhiều lần mặt hàng dạng kem, có khả năng thấm nhanh vào sâu bên trong lớp hạ bì da, tác động trực tiếp lên tế bào để điều trị những vấn đề của da như nếp nhăn do tuổi tác, đốm nâu, nám, tàn nhang, vết thâm do mụn… Với khả năng chữa trị những vấn đề của da từ trong tế bào, tức là từ bộ phận gốc của vấn đề.

    Khi thoa tinh chất lên da, những tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn , nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da lão hóa. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác, làm trẻ hoá làn da. Sau 7 ngày dùng, các nàng sẽ thấy 1 làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống.

    SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG CÓ TỐT KHÔNG?
    * CÔNG DỤNG
    – hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

    – giúp cho bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.

    – Cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn, nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da lão hóa.



    dùng Serum Bergamo màu trắng đúng cách thức để cho tác dụng tối ưu

    * cách thức dùng serum Bergamo màu trắng
    – Sau khi rửa mặt cho 1-2 giọt thoa đều trên mặt và cổ của bạn, sau đó mát xa nhẹ nhàng để tinh chất hấp thu vào sâu bên trong da sau khi làm sạch mặt.

    – Để có kết quả tối ưu, bạn nên dùng vào buổi sáng khuyên dùng kết hợp với Serum Bergamo Vita White Whitening Perfection – Dưỡng trắng da ban ngày và kem dưỡng da Bergamo Whitening Ex để hỗ trợ đạt hiệu quả nhanh hơn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian lấy lại được làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng chỉ sau một tuần dùng.

    – Bảo quản mặt hàng nơi thoáng mát, tránh lưu trữ ở nhiệt độ cao.

    REVIEW SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?
    Để có các thông tin khách quan nhất về Serum Bergamo màu trắng. Chị em hãy cùng tham khảo một số ý kiến từ 1 số người dùng đã dùng mặt hàng này trên những diễn đàn thẩm mỹ nhé



    Review quý khách về Serum Bergamo màu trắng

    1 quý khách có làn da khô, đánh giá khá tốt về Serum Bergamo màu trắng. Với mức giá hợp lý với thị trường Việt Nam mà lại cho nhiều tác dụng như vậy. Tuy nhiên, thì bạn Vân Nhi Nguyễn lại có ý kiến khác với khách hàng trên.



    Quan điểm của Vân Nhi Nguyễn về Serum Bergamo màu trắng

    những so sánh trên của 1 số quý khách đã qua dùng mặt hàng Serum. Tuy nhiên, chị em cũng nên test thử mặt hàng này trên một vùng da nhỏ để xem có gây kích ứng hay không. Và nên tiêu thụ đúng liều lượng để cho kết quả tốt nhất.

    Ngoài ra, người sử dụng muốn có làn căng mịn, mờ nếp nhăn tiết kiệm thời gian nhất thì có thể sử dụng công nghệ cao. Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy tại thẩm mỹ viện Nevada là giải pháp giúp cho chị em có 1 làn da mịn màng, căng bóng sáng đẹp. Điều đặc biệt của công nghệ này là hoàn toàn an toàn với sức khỏe, không cần phẫu thuật, xâm lấn. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ này người sử dụng có khả năng liên hệ tới Hotline của thẩm mỹ viện Nevada 1800.2045 để được chuyên gia tư vấn miến phí.

    >> tế bào gốc dr plus cell giá bao nhiêu: nangcotrehoa.com/te-bao-goc-dr-plus-cell-gia-bao-nhieu-phu-hop-voi-loai-da-nao/






    Nguồn: nangcotrehoa.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!