laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên căng da mặt không? Căng da mặt phương pháp nào tốt?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi benhvienaau123, 26/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 825

  1. Offline

    benhvienaau123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có nên căng da mặt không? Tôi năm nay chỉ mới 31 tuổi, nhưng do trước đây ko chú ý chăm nom da nên hiện nay da mặt của tôi rất xấu, không chỉ bị chảy xệ cơ mặt mà còn có nhiều đốm nâu. Tôi rất muốn cải thiện tình trạng này vì da xấu khiến tôi rất mặc cảm. Tuy nhiên tôi còn phân vân ko biết có nên căng da mặt không, và cách thức nào tốt cho trường hợp tuổi còn trẻ nhưng bị lão hóa da phổ biến như tôi. Xin bác sĩ trả lời giúp tôi, cảm ơn bác sĩ. (Trúc Phương)

    [​IMG]

    Trả lời

    Chào bạn Trúc Phương!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến mục giải đáp tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với thắc mắc có nên căng da mặt ko và cách nào thích hợp, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Trước kia, các bí quyết căng da mặt truyền thống chỉ dành cho lứa tuổi trung niên, thông thường là nữ giới đã bước qua độ tuổi 35 – 40. Ở độ tuổi này, da dẻ ko còn mịn màng và căng bóng như trước kia, vì vậy, hầu hết chị em đã cần đến phương pháp căng da, trẻ hóa khuôn mặt để tạo lại nét thanh xuân. không những thế hiện nay, phương pháp căng da chỉ vàng 24k vừa an toàn vừa lành tính, phái đẹp ở độ tuổi 25 – 30 cũng có thể sử dụng tới các liệu pháp này có mục đích cải thiện làn da và ngăn chặn những tín hiệu lão hóa, khi làn da và các mô chưa “xuống cấp”. Đặc điểm ưu việt của chỉ vàng là không chỉ mang lại tác dụng phục hồi nét thanh xuân, trẻ lại 10 tuổi cho các quý bà, mà còn với thể giúp những quý cô duy trì vẻ đẹp rạng ngời của tuổi xanh. Lưới chỉ vàng như 1 giá đỡ vững chắc được cho là “khắc tinh của vấn đề lão hóa” bảo kê khuôn mặt khỏi sự tàn phá của thời gian. Nắm rõ được điều đó, ngày càng có nhiều nữ giới ở độ tuổi dưới 30 tìm đến bí quyết căng da bằng chỉ vàng 24k, và theo tôi đây là sự lựa chọn sáng tạo nhằm kéo dài vẻ tươi trẻ trên khuôn mặt có thời gian duy trì lên đến 8 – 15 năm.

    có nên căng da mặt không?
    cho nên với phân vân có nên căng da mặt ko, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cách thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k, với những ưu điểm sau:

    • Nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn, xóa nám chỉ 1 lần độc nhất vô nhị trong cùng 1 trị liệu.
    • Xóa mờ những nếp nhăn sâu và các nếp nhăn lí tí
    • Nâng cơ mặt, cổ, xóa mỡ nọng cằm, mỡ phình 2 bên má
    • Tan mỡ bọng mắt, giảm quầng thâm mắt, treo mí sụp, nâng cung mày xóa nếp nhăn trán và đuôi mắt.
    • tiêu diệt tế bào chết, những vết thâm nám, tàn nhang… mang đến làn da tươi sáng.
    • Ngăn chặn quá trình lão hóa da, tránh sự hình thành các nếp nhăn và hư tổn
    • An toàn tuyệt đối, ko phẫu thuật, ko đau, ko chảy máu, ko cần nghỉ dưỡng, quý khách có thể sinh hoạt ngay sau điều trị.
    • thời gian thực hiện nhanh chóng, trong khoảng 45 – 60 phút
    • Duy trì vẻ đẹp trẻ trung, làn da căng chắc lên tới 8 – 15 năm.
    Một số kết quả sau lúc căng da bằng chỉ vàng 24k

    [​IMG]Hiệu quả đem lại làn da căng mịn, khôi phục sự trẻ trung cho khuôn mặt[​IMG]Xóa nọng cằm, xóa mỡ phình hai má bằng chỉ vàng căng da

    [​IMG]

    khoa học làm đẹp “Căng da bằng chỉ vàng 24k” ra đời tại Mỹ, đạt được những chứng nhận từ FDA và các chứng nhận danh giá khác trên toàn cầu. hiện nay, kỹ thuật đã phát triển thành 1 dịch vụ sang trọng tại các nước lớn mạnh về làm đẹp. Tại Việt Nam, công nghệ được chuyển giao độc quyền và trực tiếp từ những Giáo sư bậc nhất của kỹ thuật chỉ vàng tại Mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cũng là liên hệ đi đầu được Bộ Y tế cấp phép thực hành kỹ thuật căng da chỉ vàng 24k.

    Hy vọng qua câu giải đáp của chúng tôi, bạn Trúc Phương đã có thể quyết định có nên căng da mặt ko. nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc vẫn còn lần chần ko biết có nên căng da mặt không, bạn có thể gọi vào số hotline của chúng tôi để được trả lời chi tiết và tận tình hơn.
     
Chủ đề tương tự: nên căng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác 5 loại quả nên ăn buổi sáng để da căng mịn, lại sống thọ hơn 1/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nên ăn gì để căng da mặt hiệu quả nhanh chóng 25/7/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vì sao nên áp dụng kỹ thuật căng da mặt voi 11/10/17
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có Nên Bấm Mí Mắt Không: Sự Lựa Chọn Đáng Cân Nhắc 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Có nên tiêm filler không? Tiêu chí đưa ra quyết định 9/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!