laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên hướng nghiệp nghề tóc cho con?

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi nguyetnguyen, 9/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 649

  1. Offline

    nguyetnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có phải bạn đang phân vân giữa việc học nghề tóc hay chọn một nghề khác “dễ sống” hơn? Bạn không biết hướng đi nào sẽ thật sự phù hợp, giúp bạn phát triển tốt nhất? Nếu bạn đang đọc bài viết này thì xin chúc mừng vì bài viết này chính là dành cho bạn. Đây là bài hướng nghiệp nghề cắt tóc cho những ai chưa có phương hướng cụ thể cho mình trong tương lai, mời các bạn cùng tham khảo.

    Hãy đọc ngay nếu bạn còn đang phân vân “Có nên học nghề tóc không?”
    Sau khi hoàn thành bậc phổ thông, nhiều bạn trẻ đã tiếp tục con đường đại học để bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn vượt qua một kỳ thi đầy thử thách và cam go như thế. Vậy, những bạn trẻ không đủ may mắn, liệu họ có tiếp tục chờ đợi đến năm sau để lại một lần nữa đăng kí thi đại học hay họ đã chọn một hướng đi khác? Và học nghề chính là một trong những giải pháp được các bạn trẻ lựa chọn.

    Thực tế là có rất nhiều người đã thành công bằng con đường học nghề. Từ đó, học nghề tóc là một trong những xu hướng hiện nay của giới trẻ. Trước hàng trăm nghề nghiệp khác nhau đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn và theo đuổi “nghề tóc”. Vì đây thực sự là một giải pháp mở ra nhiều cơ hội cho việc phát triển nghề nghiệp. Chỉ cần học trong một thời gian ngắn với chi phí đầu tư lại thấp nhưng sau đó bạn có thể có một công việc ổn định với một mức lương khá là hấp dẫn.

    Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì các nghề như cắt tóc, tạo mẫu tóc được xem là những ngành nghề “hot” nhất hiện nay. Tuy nhiên, nước ta vẫn đang tồn tại một thực trạng “thừa thầy thiếu thợ”. Vì vậy, việc bổ sung một nguồn nhân lực có đủ trình độ chuyên môn và vững tay nghề là điều cần thiết. Khi qua trường lớp đạo tạo hẳn hoi bạn sẽ có nhiều cơ hội tiến xa hơn trong công việc.

    Học nghề tóc không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp của xã hội mà bạn còn có thể tự chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mình. Nhu cầu làm đẹp không có sự giới hạn cho bất kỳ độ tuổi nào, chính vì vậy bạn có rất nhiều cơ hội để khẳng định và phát triển tiềm năng của cá nhân. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ một salon vừa và nhỏ với thu nhập hàng tháng rất cao nếu như bạn thực sự tài năng.

    [​IMG]

    Hướng nghiệp nghề cắt tóc – Tiềm năng phát triển rộng lớn trong tương lai
    Cũng như mọi ngành nghề khác, học viên cũng cần trải qua quá trình học tập và rèn luyện để trở thành một nhà tạo mẫu tóc giỏi. Riêng về nghề tóc không phải chỉ cần học và rèn luyện là bạn có thể dễ dàng thành công, nó còn đòi hỏi ở bạn tính tỉ mỉ và sự khéo léo. Hơn nữa, nghề nghiệp này còn đòi hỏi nhà tạo mẫu tóc phải nắm bắt và hiểu rõ xu hướng làm đẹp, không ngừng sáng tạo để tạo ra những “tác phẩm” phù hợp với gu thời trang. Thế nhưng không vì những lý do đó mà việc học nghề tóc lại mất đi sức hút với giới trẻ.


    Đến với các khóa học tại các trung tâm đào tạo nghề tóc, bạn không chỉ học được các kiến thức chuyên môn trong nghề mà đây còn là một môi trường năng động cho các bạn thực hành để nâng cao tay nghề. Học nghề tóc là sự tổng hợp đa dạng các kỹ thuật khác nhau từ việc cắt, nhuộm, duỗi, kéo, uốn. bấm, phục hồi tóc,… không đơn thuần như là việc chỉ học nấu ăn đối với nghề đầu bếp hay học sửa điện đối với nghề điện,… Nếu vững chuyên môn và thành thạo tay nghề thì bạn có thể trở thành ông chủ, bà chủ của salon rồi đấy.

    Không khó để các bạn trẻ có thể tìm kiếm một đơn vị chuyên nhận đào tạo học viên về nghề tóc nhưng không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp đầy đủ kiến thức và cơ hội thực tập cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đào tạo nghề tóc chất lượng và đẳng cấp thì đừng bỏ qua Dung Trần Hair Academy.

    Dung Trần Hair Academy được thành lập bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Dung Trần. Với mong muốn mang tới cho các học viên cơ hội được tiếp cận với các kiến thức tóc chuyên sâu và thực hành nghề nghiệp bài bản, Dung Trần đã thành lập học viện Dung Trần Hair Academy. Tại đây, học viên theo học sẽ được đào tạo nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao để trở thành những thợ tóc chuyên nghiệp.

    Xu hướng học nghề tóc càng ngày càng phát triển trong giới trẻ. Vậy tại sao bạn không thử nghĩ đến việc theo đuổi con đường này ngay bây giờ? Để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học tóc tại Dung Trần Hair Academy xin vui lòng liên hệ:

    Dung Trần Hair Academy

    NƠI CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ CỦA BẠN

    Địa chỉ: 94 Ngọc Khánh – Giảng Võ – Ba Đình HN

    Hotline: 0865965016 – 0973265168

    Website: dungtranacademy.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!