laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên mua máy đo ánh sáng?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nguyenhoa658, 13/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    nguyenhoa658 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy đo ánh sáng ngày càng phổ biến và phát triển, hiện chúng được ứng dụng nhiều như các công trình xây dựng, thí nghiệm, chụp ảnh. Vậy chúng có thức sự nên mua máy không? Tìm hiệu tại bài viết này nhé ;)
    Máy đo ánh sáng là gì?
    Một đồng hồ đo ánh sáng chỉ đơn giản là đo lượng ánh sáng trong một cảnh. Đây là một giá trị rất tiện dụng để biết trong nhiếp ảnh, vì sau đó chúng ta có thể thiết lập thời gian phơi sáng một cách hoàn hảo. Khi sử dụng máy ảnh phim, máy đo ánh sáng trở nên quan trọng hơn nhiều do chi phí xử lý và phim đắt đỏ.
    Đồng hồ đo ánh sáng có hai loại, phản xạ và sự cố. Đồng hồ đo ánh sáng trong máy ảnh hầu như luôn luôn phản chiếu, vì chúng phản chiếu ánh sáng từ toàn bộ khung cảnh. Máy đo ánh sáng phản xạ cầm tay cũng yêu cầu một nhiếp ảnh gia đứng cạnh máy ảnh để ghi lại toàn bộ cảnh.
    Mặt khác, máy đo sự cố cầm tay yêu cầu một nhiếp ảnh gia phải đến gần đối tượng nhất có thể để có được đọc.
    Bạn có thực sự cần một?
    Có rất nhiều tranh luận giữa các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhưng theo tôi câu trả lời là có. Chúng cung cấp nhiều chi tiết hơn đáng kể so với máy đo tích hợp bên trong Máy ảnh kỹ thuật số của bạn và thường có thể cải thiện hình ảnh của bạn trong các tình huống nhất định.
    Một ví dụ về việc sử dụng tốt máy đo sự cố sẽ là khi chụp ảnh người mẫu. Sử dụng đồng hồ đo ánh sáng, bạn có thể ghi lại ánh sáng trên mặt, quần áo và giày của họ. Sau đó, bạn chỉ cần thêm các số liệu được đưa ra cùng nhau và sau đó chia để lấy trung bình - điều này sẽ gợi ý giá trị phơi sáng rất chính xác.
    Nếu bạn vẫn đang sử dụng máy ảnh phim mà không có máy đo ánh sáng trong máy ảnh, thì sản phẩm này là điều bắt buộc - nó sẽ loại bỏ tất cả các công việc đoán liên quan.
    Nhược điểm của đồng hồ đo ánh sáng
    Mặc dù tôi nghĩ rằng mọi người nên có một đồng hồ đo ánh sáng nếu trong ngân sách của họ, chúng là một thiết bị khác để làm quen, mang theo vòng và thiết lập mỗi khi bạn muốn chụp ảnh. Sau vài bức ảnh đầu tiên, nó có thể trở nên mệt mỏi.
    Máy ảnh DSLR hiện đại có độ chính xác đáng kinh ngạc khi đo sáng và các vấn đề thường chỉ xảy ra khi bạn ở trong khu vực cực kỳ nắng hoặc tối. Đó là trong những thời gian này, đồng hồ ánh sáng có thể có ích nhất.
    Những thứ này có giá bao nhiêu?

    Tùy từng loại máy và mục đích sử dụng thì máy có giả thành khác nhau. Bạn chỉ cần hơn một triệu là có thể sở hữu một chiếc máy nhưng không dám chắc về chất lượng.
    Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo ánh sáng cầm tay thì xin vui lòng liên hệ với điện máy Bảo Ngọc chúng tôi qua hotline: 0978.455.263
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!