laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên niềng răng thẩm mỹ không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nhingoc, 30/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 991

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình trạng răng hô, móm, khấp khểnh, lệch lạc,... không chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến việc ăn nhai và sức khỏe răng miệng. Nếu không may gặp phải tình trạng này thì niềng răng thẩm mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp cho hàm răng đều đẹp, nụ cười hoàn hảo và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Niềng răng thẩm mỹ có rất nhiều loại, bao gồm: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài Invisalign,... Trong đó, mỗi dòng lại có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo điều kiện tài chính, nhu cầu thẩm mỹ cũng như tình trạng răng mà dưới sự tư vấn của bác sĩ, khách hàng sẽ đưa ra sự lựa chọn niềng răng loại nào tốt nhất cho mình.

    Niềng răng giúp khắc phục hiệu quả tất cả trường hợp sai lệch răng và khớp cắn như: Răng hô, móm, thưa, khểnh, mọc lộn xộn, khớp cắn hở, khớp cắn chéo, khớp cắn đối đỉnh…. Sau 6 – 24 tháng, chúng ta sẽ có được hàm răng đều đẹp hơn. Khi răng được sắp xếp lại theo đúng vị trí trên cung hàm và khớp cắn chuẩn, từ đó khuôn mặt cũng trở nên cân đối, hài hòa. Đồng thời cải thiện và ngăn ngừa tối đa tình trạng lệch lạc cho răng không đều gây ra.

    [​IMG]

    Bên cạnh tính thẩm mỹ, thì sau quá trình niềng răng, hàm răng đều và khớp cắn chuẩn còn giúp bạn ăn uống thuận tiện hơn, tăng cảm giác ngon miệng, tránh cắn vào răng lợi khi ăn. Tất nhiên, so với hàm răng mọc lệch lạc thì khi răng đều và sát khít việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn. Chúng ta nhanh chóng loại bỏ hết các mảng bám và thức ăn dư thừa một cách hiệu quả. Nhờ vậy, góp phần giảm khả năng mắc phải các bệnh lý răng miệng.
     
Chủ đề tương tự: nên niềng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao nên niềng răng trong suốt tại Đà Nẵng 9/7/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tại sao nên chọn hệ thống niềng răng sinh thái Teennie? 8/12/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Sau khi niềng riêng nên ăn uống sao cho tốt nhất 12/7/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có nên bọc răng sứ ở bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương không? 5/8/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trồng răng Implant có lợi ích gì và nên trồng ở đâu? 27/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!