laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không? Chuyên gia chia sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Lamdepphunu, 5/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,010

  1. Offline

    Lamdepphunu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1/ Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không?
    Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không? Trước tiên chúng ta cần phải biết được rằng bọng mắt là gì, thực chất bọng mắt là những mô mỡ dưới da tích tụ lại và hình thành sưng phồng lên. Hiện tượng bọng mỡ mắt được hình thành phổ biến là do quá trình lão hóa da, quá trình tăng cân đột ngột, thiếu ngủ thường xuyên,… gây ra.

    [​IMG]
    Bọng mỡ mắt khiến khuôn mặt của bạn già nua, kém sắc

    Bọng mỡ mắt thường biểu hiện mạnh mẽ khi bạn bước sang tuổi 30 trở đi, đặc biệt ở độ tuổi tứ tuần bởi trong giai đoạn này cơ thể của bạn đang bị oxy hóa mạnh mẽ khiến các tổ chức dưới da bị đứt gãy tạo điều kiện lý tưởng cho những mô mỡ tại tầng hạ bì của da nhanh chóng thay thế cấu trúc nền của da và hình thành lên bọng mỡ mắt.

    Có thể thấy rằng hiện tượng bọng mỡ mắt có thể xuất hiện ở cả mí trên và mí dưới, ở cả nam lẫn nữ. Bọng mỡ mắt sưng phồng khiến cho đôi mắt của bạn không được linh hoạt, luôn trong trạng thái lờ đờ kém sắc như bạn đang buồn ngủ và nhược điểm đôi mắt này sẽ khiến bạn trông già hơn so với tuổi thực.

    [​IMG]
    Cấu trúc nền của da bị loại bỏ và thay thế bằng những mô mỡ tích tụ lên bọng mắt

    Có rất nhiều chị em khi xuất hiện tình trạng bọng mỡ mắt sẽ lựa chọn những phương pháp như chườm ấm, đắp gạc hay áp dụng những bài tập massage cho mắt,… Những phương pháp này vô cùng an toàn cho mắt, tuy nhiên chúng không thể mang lại hiệu quả ưu việt cho đôi mắt của bạn được. Bởi về bản chất những phương pháp này chỉ có thể tác động trên bề mặt của da mà không thể làm tan những mô mỡ thừa bên dưới da hình thành lên bọng mắt được.

    Do đó, có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không thì câu trả lời cho bạn là hoàn toàn nên thực hiện. Cắt bọng mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản sẽ được các bác sĩ can thiệp loại bỏ đi chính xác mô mỡ thừa giúp bạn lấy lại đôi mắt tươi trẻ tự tin hơn.

    2/ Phẫu thuật cắt bọng mắt không nguy hiểm nhưng vẫn tồn tại rủi ro
    Phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ, mà bác sĩ sĩ sẽ phụ thuộc vào tình trạng đôi mắt thực tế của bạn để có thể xác định vị trí tác động chính xác, hiệu quả nhất. Đối với bọng mắt trên các bác sĩ sẽ kết hợp đồng thời tái tạo nếp mí vừa loại bỏ mỡ mắt còn đối với mí mắt dưới các bác sĩ sẽ khéo léo tác động ngay viền mi mắt để loại bỏ giúp không lộ dấu vết thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Có nên phẫu thuật cắt bọng mắt?

    Mặc dù chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên vẫn có sự tác động của dao kéo nên vẫn có thể xảy ra những rủi ro tiềm ẩn cho đôi mắt nếu bạn lựa chọn cho mình sai địa chỉ thực hiện. Bởi tại những thẩm mỹ viện, spa nhỏ lẻ kém chất lượng hay những cá nhân tự phát không đảm bảo đủ điều kiện thực hiện (phòng ốc, trang thiết bị, công nghệ,…) và không có đội ngũ bác sĩ dày dặn chuyên môn tiến hành thì đôi mắt của bạn có thể sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

    – Mắt bị trợn mí, hai bên mắt không đều mắt to mắt nhỏ, sụp mí mắt hoàn toàn,… khi thực hiện loại bỏ bọng mắt trên.

    – Để lại sẹo mất thẩm mỹ cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới.

    – Xâm lấn, bóc tách sâu tác động gây ảnh hưởng đến giác mạc, thị lựa của mắt thậm chí có những trường hợp gây mù lòa và khó có thể khôi phục lại như ban đầu.

    – Hệ thống cơ vận nhãn bị xâm lấn khiến chúng bị đứt gãy hoàn toàn gây ra sụp mí cản trở cho tầm nhìn, sinh hoạt hàng ngày của bạn.

    – Đôi mắt bị kích ứng, sưng nề kéo dài, viêm nhiễm khó lành và để lại sẹo mất thẩm mỹ khi lành trở lại.

    [​IMG]
    Phẫu thuật cắt bọng mắt bị hỏng tại địa chỉ kém chất lượng

    Do vậy, có nên phẫu thuật cắt bọng mắt không thì bạn cũng cần phải cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có thể “chọn mặt gửi vàng”.

    Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á tự tin là đơn vị hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối thực hiện phẫu thuật cắt bọng mắt. Tại Đông Á quá trình phẫu thuật cắt bọng mắt sẽ được trực tiếp bác sĩ tiến hành đảm bảo sự chính xác, an toàn tuyệt đối sẽ không gây ra xâm lấn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chức năng đôi mắt của bạn.

    Nguồn: https://catmihanquoc.vn/tin-tuc-cat...at-bong-mat-chuyen-gia-tu-van-dia-chi-uy-tin/
     
Chủ đề tương tự: nên phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Sau phau thuat cat mi nen lam gi de giam sung? 10/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Spala 22/7/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Hốc mắt sâu là gì? Có nên cắt hốc mắt sâu không? 18/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!