laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên sử dụng vòi xịt vệ sinh thông minh gắn bồn?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi traubavang789, 1/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòi xịt thông minh cho bồn cầu là thiết bị phòng tắm đang được nhiều người để ý bởi chúng có tác dụng tân tiến, thông minh, giá cả phải chăng thích hợp điều kiện của khá nhiều gia đình. Tuy vậy, không phải ai cũng có thể tự mình thi công vòi vệ sinh thông minh, chính vì vậy chúng tôi xin thông tin tới bạn các bước lắp đặt vòi xịt bồn cầu chi tiết, hi vọng sẽ giúp cho ích cho bạn.
    Vòi xịt thông minh cho bồn cầu là gì?
    Vòi xịt thông minh gắn bồn cầu là thiết bị vệ sinh phần dưới của cơ thể. Với hệ thống xịt nước xịt rửa tự động hỗ trợ khách sử dụng có vệ sinh thuận lợi, sạch sẽ chỉ bằng những thao tác điều chỉnh đơn thuần. Dòng nước phun rửa nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. thích hợp với cả những bệnh nhân về đường tiêu hóa, người già, trẻ em.
    [​IMG]
    Cũng giống như vòi nước xịt bồn cầu bình thường, vòi xịt bồn cầu thông minh có chức năng phun rửa tự động. Còn được thiết kế theo phong cách thêm những chế độ rửa không giống nhau như tự rửa vòi xịt, rửa trước, rửa sau hay các tác dụng khác như điều chỉnh lực của nước, hướng phun, dùng chế độ nước nóng lạnh,… Bên cạnh các tính năng hiện đại, thông minh thì vòi xịt thông minh còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí về giấy vệ sinh, giúp cho bảo vệ môi trường, giảm thiểu khả năng tắc bồn cầu.
    Khung lắp đặt
    Được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh bền, đẹp. Trên thân được thiết kế theo phong cách trên 2 khe rãnh nhằm gắn vào bồn cầu. Mặt sau của khung thi công là đầu cấp nước & những khe nhằm lắp vòi xịt nước.
    Vòi xịt
    Có kết cấu 2 đầu rửa, mỗi loại đầu rửa sẽ có tính năng không giống nhau như rửa trước, rửa sau thông qua bảng điều khiển. Bên trong đầu rửa được thi công thêm lò xo nhằm chúng có thể kéo ra và thu lại khi dùng. Phần inox của đầu vòi có những lỗ nhỏ để phun nước cho quá trình vệ sinh.
    [​IMG]
    Núm điều khiển
    Núm điều khiển được lắp bên phải của phần khung chính, dễ dàng cho việc điều chỉnh nước của vòi xịt. Tùy theo từng loại vòi xịt rửa mà bảng điều chỉnh có cấu trúc điều khiển khác biệt nhằm phù hợp với tính năng dùng nhưng chúng đều được minh họa một cách dễ nắm được, dễ dùng.
    Dây dẫn nước
    Đấy là phụ kiện đi kèm để cung ứng nước cho các bước vệ sinh, dây được làm bằng inox hoặc nhựa dẻo để có thể uốn, điều chỉnh theo sự thi công của bồn cầu.

    >>> Xem thêm: vòi xịt rửa vệ sinh thông minh

    Các tính năng nổi trội của vòi xịt thông minh
    Việc lắp đặt vòi xịt thông minh cho bồn cầu sẽ giúp mang lại không ít ưu điểm với các chức năng nổi trội cho người tiêu dùng.
    tác dụng tự động rửa sau lúc sử dụng theo khá nhiều chế độ cho từng đối tượng không giống nhau.
    Ngăn ngừa không ít loại bệnh nguy hiểm cho người tiêu dùng.
    Hỗ trợ tiết kiệm giấy vệ sinh, ngăn ngừa tình trạng tắc bồn cầu, tắc ống dẫn nước dẫn đến hư hỏng ống nước.
    Đặc điểm vòi xịt thông minh
    Độ bền cao

    Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, tuổi thọ mặt hàng có thể lên đến 10 năm. có thiết kế gọn nhẹ, & có thể thi công vào tất cả những loại bồn cầu mà không cần thêm phụ kiện gì. Việc thi công cũng rất đơn thuần, khách hàng có thể tự thao tác được.
    Những mặt hàng có 2 vòi rửa với 2 chế độ phun
    Một vòi phun nhằm làm sạch hậu môn, một vòi phun cho vệ sinh phụ nữ. tốc độ phun, lực phun, góc phun khác biệt phù hợp với không ít đối tượng người dùng, chỉ cần thực hiện một thao tác duy nhất là xoay nút điều khiển cho vòi xịt chạy ra và phun tia nước rửa. những vòi rửa cũng có chế độ tự làm sạch nhằm bảo đảm vệ sinh.
    [​IMG]
    Người sử dụng có thể chọn bản chỉ sử dụng nước lạnh hoặc chọn bản có cả nước nóng & lạnh tùy theo nhu yếu. Nước nóng được lấy từ đầu cấp bồn rửa mặt.
    An toàn
    Thiết bị hoàn toàn không dùng điện nên không lo tốn điện hay sợ mất an toàn điện.

    >>> Tìm đọc về kích thước lắp đặt bồn tiểu nam: https://noithattriviet.vn/huong-dan-lap-dat-bon-tieu-nam/

    Giá bán của vòi xịt vệ sinh thông minh gắn bồn cầu
    Bên cạnh tác dụng thì người dùng cũng rất để ý về mức giá, Đây là một trong số yếu tố tác động rất nhiều tới quyết định mua. Sở dĩ vòi xịt thông minh được khá nhiều khách hàng bởi chúng có tác dụng hiện đại, thông minh & có giá cả tương đối phải chăng vừa với điều kiện kinh tế của không ít gia đình.
    Mức giá không quá đắt cũng chính là ích lợi giúp cho mặt hàng được khá nhiều người chọn mua, so với nắp bồn cầu điện tử tự động xịt rửa của những nhãn hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp như Inax, Toto, American Standard .. Thì vòi rửa vệ sinh này thực sự có giá rẻ hơn quá nhiều mà vẫn đáp ứng những nhu yếu vệ sinh cá nhân rất cần thiết của mọi đối tượng khách hàng.
    Hiện tại, trên thị trường sản phẩm này có giá dao động từ 500.000 vnđ – 1.000.000 vnđ/chiếc.
    Trong trường hợp bạn có nhu yếu muốn lắp đặt & sửa vòi nước bồn cầu, vui lòng liên hệ ngay https://noithattriviet.vn nhằm được tư vấn miễn phí 24/7
     
Chủ đề tương tự: nên sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên mua máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy không? 23/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Nên chọn loại máy lạnh âm trần nào của thương hiệu Samsung? 22/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!