laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÓ NÊN TẬP THỂ DỤC SAU KHI NÂNG MŨI?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi VyVy188, 10/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Em có thói quen tập thể dục thường xuyên. Tuy nhiên em mới vừa thực hiện nâng mũi Siêu cấu trúc tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Em đang thắc mắc không biết có nên tập thể dục sau khi nâng mũi không? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, em xin cảm ơn ạ! (Diệu Mai – Tây Ninh)

    Chào bạn Diệu Mai!

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi có nên tập thể dục sau khi nâng mũi không của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    [​IMG]

    SAU KHI NÂNG MŨI CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ?

    – Chườm lạnh lên mũi và các vùng xung quanh trong 3 – 4 ngày đầu, sau đó chuyển qua chườm ấm kết hợp lăn trứng gà luộc nóng để giảm sưng, chống tụ máu bầm.

    – Tránh cúi người gập xuống hay khiêng vác đồ nặng trong 1 tháng đầu để không làm tình trạng sưng nề nhiều hơn, tăng huyết áp và tăng nguy cơ xuất huyết.

    – Thường xuyên vệ sinh mũi và thay băng nẹp định kì.

    – Tránh hỉ mũi hay cố gắng thở bằng mũi khi đang cảm thấy nghẹt mũi, để tránh làm hở vết thương hay lệch vị trí sụn dẫn đến lệch sống mũi.

    – Không đeo mắt kính trong 1 tháng đầu mới nâng mũi.

    – Hạn chế nằm nghiêng và nằm sấp để tránh làm mũi bị cong vẹo và biến dạng chất liệu sụn nhân tạo.

    CÓ NÊN TẬP THỂ DỤC SAU KHI NÂNG MŨI KHÔNG?

    Rất nhiều khách hàng cho rằng sau khi nâng mũi không được vận động hay tập thể dục thể thao. Tuy nhiên chúng ta phải xem xét ở từng thời điểm.

    Trong 5 – 7 ngày đầu, bạn không nên tập thể dục hay vận động quá nhiều vì nó sẽ khiến mặt bạn sưng và có hiện tượng khó thở..

    Sau 10 – 15 ngày, bạn chỉ nên vận động nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe đạp hay tập thể dục với vài động tác đơn giản để giúp máu lưu thông tốt và vết thương hồi phục nhanh hơn.

    Sau 3 – 6 tháng, bạn có thể tập thể dục, yoga …nhưng phải tham khảo và có sự cho phép của bác sĩ.

    Riêng bơi lội bạn không nên bơi trong vòng 6 tháng đầu vì kính bảo hộ và nước có thể khiến mũi của bạn chịu áp lực.

    Với câu hỏi có nên tập thể dục sau khi nâng mũi của bạn Diệu Mai, câu trả lời là có nhưng phải tham khảo và được sự đồng ý của bác sĩ.

    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!