laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên thả rông vòng một

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi skiva123, 31/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    skiva123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÓ NÊN “THẢ RÔNG” VÒNG MỘT ?

    [​IMG]


    Đây là điều được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, liệu việc thả rông khi ở nhà có tốt cho vòng 1 của mình không. Theo chuyên gia nghiên cứu không mặc áo ngực sẽ giúp vòng một phát triển tốt hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Tuy nhiên bên cạnh đó không mặc áo ngực cũng sẽ gây ra một số nguy cơ nhất định


    1. Lợi ích của việc không mặc áo ngực

    Áo ngực là trang phục quan trọng và không thể thiếu đối với bất kì một phụ nữ nào, nó giúp chị em trở nên tự tin hơn trong các trang phục. Tuy nhiên khi ở nhà nhất là khi ngủ nên “thả rông” sẽ tốt cho sức khỏe hơn

    Khi không mặc áo ngực ngoài việc phòng bệnh ung thư, mà còn có các lợi ích khác nữa như:

    • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú:
    [​IMG]

    Khi bạn mặc áo ngực thường xuyên là một trong số những nguyên nhân khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông.

    Việc này khiến nhiệm vụ “bảo vệ” vòng 1 bị suy giảm, dẫn đến tình trạng xơ cứng, u xơ,… Ngược lại, việc không mặc áo ngực sẽ giúp mô ngực mát hơn, giảm nồng độ hormone prolactin, giúp chúng ta tránh được nguy cơ ung thư vú.

    • Tăng kích thước vòng 1
    [​IMG]

    Việc mặc áo ngực liên tục cũng khiến các mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông. Còn nếu giảm bớt thời gian mặc áo ngực, mô ngực của bạn sẽ thông thoáng hơn, giảm nồng độ hormone prolactin giúp bạn tránh khỏi nguy cơ ung thư vú. Ngoài ra, khi mạch máu lưu thông tốt, kích thước vòng 1 cũng sẽ có chiều hướng gia tăng.

    • Có giấc ngủ ngon và sâu hơn
    [​IMG]

    Khi bạn không mặc áo ngực sẽ tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó nên sẽ dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Ngược lại, khi bạn mặc áo ngực bó chặt vô người khi ngủ thì hơi thở sẽ bị dồn dập, làm giảm dòng thở oxy. Điều này cũng vô tình gây ra tình trạng tức ngực, khó thở khi mặc áo ngực trong thời gian dài.

    • Hạn chế tổn thương da
      [​IMG]
    Mặc áo ngực nhiều có thể khiến làn da bị tổn thương, chẳng hạn tạo ra những vết hằn ở khu vực quai ngang hoặc quai dọc. Với những người có da nhạy cảm hoặc cơ địa dị ứng còn có thể bị mẩn đỏ, dị ứng, ngứa ngáy khi mặc áo lót trong thời gian quá dài. Việc cởi bỏ áo ngực và “thả rông” trong các trường hợp này là hợp lý để bảo vệ làn da tốt hơn và giảm gây đau ở phần bầu ngực.

    • Giúp bạn tiết kiệm tiền
    [​IMG]

    Áo lót tốt giá thường khá “cao”, trong khi đó áo lót rẻ thì lại gây hại cho sức khỏe và tính thẩm mỹ của bộ ngực. Vì vậy, việc “thả rông” giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc mua đồ lót.

    1. Tác hại của việc không mặc áo ngực

    • Ngực bị dao động mạnh khi vận động
    [​IMG]

    Đi bộ, chạy bộ, thậm chí tập yoga... cũng khiến ngực bị dao động mạnh.

    Không chỉ ảnh hưởng đến bầu ngực, việc bị dao động mạnh còn khiến ngực mau chảy xệ, lão hóa và giảm độ đàn hồi của da. Ngoài ra, điều này còn khiến cho bạn có nguy cơ bị đau ngực kéo dài.

    • Đẩy nhanh quá trình chảy xệ ngực theo thời gian
    [​IMG]

    Thật ra, quá trình chảy xệ ngực diễn ra từ rất sớm và bạn khó có thể ngăn chặn quá trình tự đó này. Tuy nhiên, thả rông lại giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn. Vì thế, thả rông thì tốt, nhưng đừng thả rông suốt ngày suốt đêm, không được nâng đỡ, vòng 1 của bạn sẽ mau lão hóa hơn đấy. Bên cạnh đó, việc thả rông ngực quá đà còn khiến cho ngực bị nhão, kém săn chắn, dễ thay đổi hình dạng và kích thước, từ tròn chuyển thành... dài, ảnh hưởng đến vẻ đẹp cơ thể.

    • Ngực dễ bị tổn thương
    [​IMG]

    Ngực không được khung xương đỡ nên dễ chịu tác động bởi các lực bên ngoài. Và đây cũng là bộ phận cơ thể rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Không mặc áo ngực khi đi ra ngoài, tập luyện hay vận động mạnh... hoặc trong các sinh hoạt thường ngày rất dễ làm ngực bị va chạm và tổn thương.Như vậy có thể thấy, bên cạnh lợi, việc thả rông cũng có những tác hại cần lưu ý là không nên mặc áo ngực quá 12 giờ đồng hồ mỗi ngày và lúc đi ngủ nên tháo áo ngực để vòng 1 được nghỉ ngơi, thư giãn.
     
  2. ken1906
    Offline

    ken1906 New Member
    • 1/6

    Tham gia ngày:
    17/10/19
    Bài viết:
    4
    Mặc áo ngực khiến ngực chảy xệ: Nhiều người phụ nữ cho rằng họ phải mặc áo ngực để giữ cặp "tuyết lê" không bị chảy xệ. Trong thực tế, một nghiên cứu của Pháp đã chứng minh rằng áo ngực lại có thể khiến bầu ngực mất hình dạng theo thời gian. Theo nghiên cứu này, nguyên nhân là do sự hỗ trợ của chiếc áo ngực làm suy yếu các cơ ở ngực, làm ngực chảy xệ.
    => Xem thêm tin tức phụ nữ bí quyết làm đẹp, cẩm nang chăm sóc gia đình
     
Chủ đề tương tự: nên thả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thời điểm nào các chị em nên đặt vòng tránh thai? 14/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phụ nữ nên mang thai ở tuổi nào? 11/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên bọc răng sứ kim loại thay cho răng sứ Titan 14/4/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm âm đạo khi mang thai chị em có nên đặt thuốc? 2/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!