laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có nên uống collagen thường xuyên không?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 4/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đã và đang sử dụng sản phẩm bổ sung nước uống collagen beauty drink của đức để làm đẹp da và chống lão hóa. Bạn còn đang băn khoăn về việc có nên uống collagen thường xuyên không. Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này của chị em liên quan đến việc có hay không nên uống collagen liên tục nhé!

    Collagen là gì có lẽ không còn là khái niệm xa vời với đại đa số chị em phụ nữ hiện nay. Collagen là một dạng protein chiếm 30% trong tổng protein không thể thiếu trong cơ thể, collagen rất quan trọng trong việc liên kết các tế bào trong cơ thể, nếu thiếu collagen, cơ thể của bạn chỉ là những phần rời rạc. Sau tuổi 25, cơ thể phụ nữ không thể tự tổng hợp được collagen và việc bổ sung collagen là một trong những phương pháp hiệu quả để duy trì sự trẻ trung của làn da.

    Ngoài tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da, thì nước uống collagen còn có tác dụng trong việc dưỡng tóc, móng chắc khỏe, phòng bệnh loãng xương, giảm độ ma sát giữa các khớp xương, tác dụng đối với hệ miễn dịch và não bộ và nuôi dưỡng mắt sáng ngời. Tùy thuộc vào loại collagen mà có những công dụng đặc trưng. Điển hình, Collagen Beauty Drink là sản phẩm nước uống bổ sung collagen nhập khẩu chính hãng CHLB Đức, mang lại công dụng chính trong việc dưỡng da, chống lão hóa cho da, ngoài ra hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, móng chắc khỏe. Collagen beauty drink phù hợp cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ trong quá trình mang thai và sau sinh. Bất cứ độ tuổi nào, nếu chị em nhận thấy làn da của mình đang thiếu hụt collagen, dấu hiệu điển hình là khô da, da sạm, có vết nhăn, da chùng nhão,...

    Còn về việc có nên uống collagen liên tục hay không? Câu trả lời là, bạn có thể uống collagen liên tục bởi đây là một thành phần rất quan trọng và dễ suy giảm theo thời gian. Nếu chị em có điều kiện để bổ sung hàng ngày thì cũng không có gì đáng ngại.

    [​IMG]

    Do Collagen Beauty Drink được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính nên hoàn toàn không có hại cho cơ thể, cấu trúc của nó tương đương với cấu trúc của da người. Tuy nhiên để hấp thụ tốt hơn, chị em nên bổ sung vào buổi tối trước khi ngủ khoảng 1 tiếng hoặc buổi sáng sau ăn 1-2 giờ.

    Beauty Drink dạng nước có tác dụng làm chậm và ngăn ngừa lão hóa, phục hồi làn da hư tổn chứ không có tác dụng duy trì vĩnh viễn, sau một thời gian dài, collagen sẽ bị đào thải, vì vậy để chống lại lão hóa tự nhiên thì ngoài việc sử dụng nước uống collagen thường xuyên bạn hãy tập cho mình chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc hướng dẫn mua hàng chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0866.448.139 hoặc truy cập collagennuoc.com.

    ----------------------------------

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
     
Chủ đề tương tự: nên uống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Người bị huyết áp, tiểu đường nên dùng gì để khỏe? 31/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Muốn sinh con trai có nên uống sữa đậu nành? 16/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Viêm bao quy đầu nên uống thuốc gì mau khỏi? 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên đầu tư vào sản phẩm nào trong chu trình dưỡng da? 12/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp BUỒNG TRỨNG ĐA NANG NÊN ĂN GÌ? 17/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!