laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÓ NÊN UỐNG TRÀ GIẢM CÂN KHÔNG ?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi khacnet, 10/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    khacnet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình sở hữu một thân hình thon gọn, vóc dáng mãnh mai. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sỡ hữu cho mình thân hình cân đối. Vì thế ngày nay cụm từ trà giảm cân không còn quá xa lạ nhất là đa số chị em phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều cho rằng trà giảm cân có hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Gây hoang mang lớn cho dư luận cũng như chị em đang có nhu cầu giảm cân. Vậy có nên uống trà giảm cân để giảm cân hay không ? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới.

    [​IMG]
    CÓ NÊN UỐNG TRÀ GIẢM CÂN

    Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu trà giảm cân. Trong đó có một số bộ phận không nhỏ vì lợi nhuận mà bỏ qua một số đạo đức kinh doanh của mình. Họ dùng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, kém chất lượng để tiết kiệm chi phí sản xuất. Hay sử dụng dây chuyền sản xuất thô sơ không đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Do đó những sản phẩm làm ra thường có chất lượng kém gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế để bảm bảo an toàn cho mình chỉ nên sử dụng sản phẩm ở những đơn vị uy tín, đủ điều kiện sản xuất.

    LÝ DO NÊN CHỌN TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON
    [​IMG]
    Giấy công nhận phù hợp với quy định an toàn thực phẩm

    Trà giảm cân ZOZOMOON có nguyên liệu 100% trà tím nguyên chất từ thiên nhiên được nhập khẩu từ Đức. Một loài trà được trồng ở độ cao 1000 đến 2000m. Nơi phải thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Để thích nghi trà tím đã phát triển cơ chế riêng để chống chọi với bức xạ của ánh nắng mặt trời. Từ đó sản sinh ra một loại polyphenol riêng có tên GHG, một loại polyphenol chỉ ở trà tím. Có tác dụng làm tăng hoạt động của enzyme thủy phân triglyceric (cấu trúc chung của dầu, mỡ). Làm tăng tốc độ phân hủy năng lượng thừa lên gấp nhiều lần so với các loại trà thông thường. Đồng thời giảm sự hấp thụ chất bèo từ thức ăn vào trong cơ thể. Do đó có thể giúp chúng ta giảm cân nhanh mà không phải ăn kiêng cực khổ. Ngoài ra trà tím chứa lượng chất chống oxy hóa làm chậm quá trình oxy hóa của cơ thể. Giúp chúng ta tránh được nhiều nguy cơ bệnh tật của tuổi già, cho da luôn mịn màng, tươi trẻ đầy sức sống.

    Sản phẩm được trà giảm cân thảo dược sản xuất tại nhà máy hiện đại với dây chuyền sản xuất công nghệ khép kín theo tiêu chuẩn GMP. Nên đảm bảo được chất lượng cũng như tính hiệu quả của sản phẩm. Đã được sở y tế kiểm nghiệm và công nhận là sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra khách hàng sẽ không bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng như một số sản phẩm giảm cân khác.

    CÔNG DỤNG CỦA TRÀ GIẢM CÂN ZOZOMOON
    [​IMG]
    trà giảm cân zozomoon

    • Chống lão hóa, thải độc tố, cải thiện làn da (giảm thâm, mờ sẹo, làm sáng da, trị nám, tàn nhang), ngăn ngừa ung thư, nâng thể trạng.
    • Tra giam can giúp giảm cân an toàn, giảm mỡ toàn thân, giảm cholesterol, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
    • Tác dụng giảm mỡ giúp cơ thể săn chắc không làm chảy sệ cơ, giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ.
    • Polyphenol còn giúp ức chế các gốc tự do, chống lão hóa đồng thời làm bền thành mạch và kháng viêm.
    • Giảm lượng cholesterol sẽ giúp làm giảm các nguy cơ bệnh tim mạch, giảm lipid máu.
    Một sản phẩm phù hợp với người béo phì lâu năm, phụ nữ tăng cân sau khi sinh, đàn ông bụng bự do rượu bia nhiều,… Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và công nhận của sở y tế. Nên khá hiệu quả cho người sử dụng mà không gây tác dụng phụ.

    Vậy có nên uống trà giảm cân hay không ? Xin thưa rằng có tuy nhiên chỉ nên sử dụng những sản phẩm từ những đơn vị có uy tín và đủ điều kiện sản xuất. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!