laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơ sở sản xuất và phân phối tấm đan bê tông chất lượng tại Hà tĩnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 13/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    thietbichannuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tấm đan bê tông là sản phẩm không thể thiếu khi xây dựng chuồng trại. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp tấm đan bê tông . Tuy nhiên để tìm cho mình một địa chỉ uy tín không hề dễ dàng. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bà con một trong những cơ sở sản xuất và phân phối tấm đan bê tông chất lượng tại Hà tĩnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để có cho mình câu trả lời nhé.
    Tấm đan bê tông là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ đúc rung. Do đó có độ cứng cao bền mặt phẳng và mịn. Thuận tiện cho công tác vệ sinh . Tùy thuộc vào diện tích cũng như quy mô nuôi mà chúng ta lựa chọn những tấm đan bê tông phù hợp nhất. Vừa tránh sự lãng phí, vừa tiết kiệm. Vừa khuôn với kiểu chuồng trại.

    [​IMG]

    TẤM ĐAN BÊ TÔNG CHỊU LỰC THOÁNG KHÍ
    Tấm đan bê tông có kết cấu lõi thép chắc chắn. Đá, xi măng được trộn đều tạo nên những lớp bê tông chắc chắn. Có thể chịu được lượng lực rất lớn. Vì thế những chú heo lớn nặng tấm đan bê tông đều có thể trụ được. Các tấm đan này trước khi đưa ra thị trường được đội ngũ nhân viên kiểm định kiểm tra một các kỹ càng và khắt khe. Những sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng chúng tôi mới đưa ra thị trường để phân phối.
    Cũng bởi sản xuất trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Nên sản phẩm của chúng tôi bảo đảm khách hàng tuổi thọ cao, sạch sẽ, khả năng chịu lực lớn.
    ƯU ĐIỂM CỦA TẤM ĐAN BÊ TÔNG TRONG CHĂN NUÔI
    • Tiết kiệm tới 80% so với chi phí xây dựng chuồng trại
    • Giảm thời gian xây dựng chuồng trại
    • Rút ngắn được thời gian cọ rửa chuồng trại đến 2/3 thời gian
    • Hệ thống chuồng trại khoa học, sạch sẽ, ấm áp. Giúp vật nuôi lớn nhanh, it bị bệnh tật. Cho giá trị kinh tế cao.
    • Mô hình hiện đang lan rộng, được bà con ứng dụng rất nhiều cho chăn nuôi trên toàn quốc
    [​IMG]

    CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI TẤM ĐAN BÊ TÔNG CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ TĨNH
    Hiện nay tấm đan bê tông được bán khắp nơi. Do đó khách hàng đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở sản xuất nào uy tín. Công ty TNHH Hùng Đồng đang là nhà cung cấp tấm đan bê tông tại Hà tĩnh chất lượng uy tín nhất hiện nay.
    Những tấm đan bê tông mà Công ty TNHH Hùng Đồng bán ra phải nói rằng đi qua rất nhiều gia đoạn. Từ sản xuất đến kiểm tra kiểm định chất lượng. Rồi đến nhập kho và cho ra thị trường. Với nhiều quy trình như vậy là bởi chúng tôi muốn bán tấm đan bê tông bền bỉ nhất cho khách hàng. Nhằm tránh những sản phẩm không đạt chất lượng cũng được bán ra thị trường. Như thế rất bất công đối với người nông dân. Và nếu như thế thì liệu công ty Hùng Đồng có tồn tại được lâu dài ? Chính vì thế khi bán tấm đan bê tông Hùng Đồng luôn cân nhắc và chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tấm đan bê tông. Hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Hùng Đồng chúng tôi. Để có được nhiều ưu đãi và mua hàng với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi luôn đồng hành với bà con trên chặng đường làm giàu và nâng cao hiệu quả trong chăn nuôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!