laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có thể bạn chưa biết: Phân loại chi tiết tời điện tốc độ cao Kio Winch

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi haianh855, 7/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    haianh855 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  máy tời tốc độ cao kio winch được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà thầu công trình chung cư…với tốc độ nâng hạ cực nhanh và độ an toàn cao giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này.

    1. Tời điện tốc độ cao Kio Winch có bao nhiêu loại?
    [​IMG]

    Tời điện tốc độ cao Kio Winch theo thông báo từ phía nhà sản xuất gồm 2 loại: Máy tời điện tốc độ cao Kio Winch GH và SRT. Trong đó, mã GH là tời dùng theo kiểu đặt dưới đất, còn SRT là dạng tời treo trên khung dầm. Đây là hai mặt hàng nổi bật, có sức cạnh tranh lớn trong dòng tời tốc độ cao trên thị trường hiện nay.

    – Với dòng tời GH, nó có trọng tải lớn, được thiết kế để lắp đặt dưới đất cùng với khung máy chắc chắn, đảm bảo an toàn tối đa cho việc vận hành thiết bị diễn ra được suôn sẻ, thuận lợi nhất. Hiện nay, sản phẩm tời Kio Winch mã GH có 3 mẫu: GH250, GH30, GH500 đúng với trọng tải lần lượt của máy là 250kg, 300kg, 500kg.

    – Với dòng tời SRT, sản phẩm có các mã tời gồm SRT100, SRT200, SRT300, SRT250. Ứng với từng mã hiệu máy là trọng tải tương đương: 100kg, 200kg, 300kg, 250kg cho bạn tự do lựa chọn theo nhu cầu.

    >>> Xem thêm: máy tời hugo có tốt không?


    2. Đặc điểm mỗi loại tời điện tốc độ cao Kio Winch
    [​IMG]

    Đối với dòng máy GH Kio Winch

    Do tính chất thuộc dòng tời tốc độ cao nên không khó để thấy những lợi thế của loại tời GH Kio Winch so với những máy thường khác. Ví dụ, máy tời Kio Winch GG500 có tải trọng 500kg, tốc độ kéo đạt 18-23 phút và áp dụng cách đặt máy dưới đất. Đây được cho là thông số ổn định với dòng tời thường chịu tải nặng nhưng nếu xét so sánh cùng dòng tời tốc độ cao, nó vẫn thua xa. Bởi lẽ, tời GH500 cũng chịu tải 500kg như tời GG500 nhưng tốc độ kéo lại đạt trên 37m/phút. Như vậy, máy này sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức hơn cho người dùng, nâng cao hiệu quả lao động hơn so với dùng máy tời thường.

    Đối với máy tời Kio Winch SRT

    Loại máy SRT này được thiết kế để treo trên khung dầm, mang kích thước gọn gàng, khối lượng nhẹ (khoảng 15-18kg) nhờ đó mà việc vận chuyển, mang vác trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, khi đặt dòng tời mini cạnh loại tốc độ cao cũng cho thấy sự khác biệt rõ ràng. Ví dụ, tời mini Kio 200 thì tải trọng tải của chúng không đúng là 200kg mà phải lấy dư ra, chưa kể tốc độ nâng nhanh nhất chỉ đạt 10-12m phút. Trong khi đó, tời Kio Winch SRT200 có thể nâng đúng trọng tải 200kg mà vận tốc kéo nhanh hơn, lên tới 25m/phút.
    Như vậy, có thể kết luận rằng, toi dien toc do cao chinh hang Kio Winch hoàn toàn chiếm ưu thế hơn so với những loại tời thông thường khác. Người tiêu dùng tùy theo mục đích, nhu cầu dùng để lựa chọn loại máy sao cho phù hợp, chính xác với nhu cầu sử dụng nhất có thể. Qua đó, nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như tiết kiệm thời gian cho người vận hành.
     
Chủ đề tương tự: thể bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cảm nghĩ của bạn về Nhật Bản như thế nào? 20/11/23
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Làm xoài sấy dẻo bằng nồi chiên không dầu đơn giản đến thế nào? 5/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Kevin Phillips thay thế bom xịt bằng cầu thủ 2/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Đừng cố thay đổi thế giới, hãy thay đổi bản thân mình! 25/10/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Odegaard, Arsenal muốn hoàn tất thêm 3 bản hợp đồng 22/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!