laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Có visa Canada đi được những nước nào?

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi hientran003, 26/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 786

  1. Offline

    hientran003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nếu bạn có visa Canada thì bạn sẽ được miễn visa của một số nước theo chính sách thị thực đã được ban hành. Vậy thực chất có visa Canada đi được những nước nào? Hãy tìm ngay lời giải đáp cho câu hỏi này bằng việc tham khảo những thông tin trong bài viết này nhé!

    Có mấy loại visa Canada?
    Hiện nay, visa Canada gồm có 5 loại được phân chia theo mục đích nhập cảnh sau:

    • Visa du lịch/ thăm thân nhân:
    Đối với visa loại này sẽ có: visa du lịch/ thăm thân nhân 1 lần và nhiều lần.

    Visa du lịch/ thăm thân nhân 1 lần chỉ cho phép bạn nhập cảnh vào Canada 1 lần duy nhất. Khi thời hạn lưu trú của visa kết thúc, bạn buộc phải rời khỏi Canada. Và nếu bạn muốn tiếp tục nhập cảnh vào đất nước này thì bạn phải xin visa mới.

    Ngược lại, visa du lịch/ thăm thân nhân nhiều lần cho phép bạn có thể nhập cảnh vào Canada nhiều lần trong thời hạn visa còn hạn.

    [​IMG]

    • Visa diện đầu tư:
    Với visa loại này sẽ giúp Canada thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn trên thế giới. Để có được visa diện đầu tư Canada, điều kiện bắt buộc là các nhà đầu từ phải có một mức đầu tư đủ lớn theo yêu cầu và quy định.

    • Visa diện du học Canada:
    Đối với visa du học Canada, bạn có thể tham gia vào các chương trình đại học tại quốc gia này. Và đương nhiên, để có được visa diện du học của Canada. Các du học sinh sẽ phải đáp ứng được các điều kiện mà đất nước này đặt ra.

    • Visa lao động có tay nghề:
    Dành cho đối tượng là những người muốn định cư theo diện lao động có tay nghề. Chính phủ Canada đã đưa ra chính sách cấp visa diện lao động có tay nghề nhằm thu hút các lao động có tay nghề cao trên toàn thế giới đến làm việc tại quốc gia của họ.

    • Visa diện đoàn tụ gia đình:
    Visa diện này sẽ dành cho những ai có người thân (vợ/chồng, con cái) hiện đã có quốc tịch Canada và có thẻ thường trú tại Canada. Trong trường hợp này, bạn có thể làm hồ sơ xin visa diện đoàn tụ gia đình để có thể sinh sống cùng gia đình tại Canada.

    Có visa Canada đi được những nước nào? Chính sách thị thực Canada
    Có visa Canada đi được những nước nào hay nói đúng hơn là có visa Canada được miễn visa nước nào sẽ có câu trả lời ngay sau đây.

    [​IMG]

    Theo chính sách thị thực mà Canada ban hành. Sẽ có một số quốc gia và vùng lãnh thổ mà ở tại đó bạn sẽ không cần phải xin visa mới được nhập cảnh vào Canada. Lúc này, bạn chỉ cần xuất trình hộ chiếu hợp lệ, còn thời hạn cùng với đó là chứng minh được mục đích nhập cảnh, công việc và khả năng tài chính rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể nhập cảnh vào Canada mà không cần đến visa nữa.

    Tính tới thời điểm hiện tại, các nước được miễn visa Canada bao gồm: các nước thuộc liên minh châu Âu, Mỹ, Mexico, Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Brunei, Australia, Thụy Sĩ, Vantican, Samoa, San Marino, Papua New Guinea, Solomo, New Zealand, Na Uy, Monaco, Liechtenstein, Iceland, Israel, Chile, Barbados, Bahamas, Antigua, Barbuda, Andorra.

    Thời hạn của visa Canada là bao lâu?
    Ngoài thắc mắc có visa Canada đi được những nước nào thì thời hạn visa Canada cũng được rất nhiều người quan tâm.

    Như đã được cung cấp một phần thông tin ở trên. Nhìn chung thời hạn visa Canada sẽ gồm 2 loại: visa ngắn hạn nhập cảnh 1 lần và visa dài hạn nhập cảnh nhiều lần.

    [​IMG]

    Trong khi visa nhập cảnh 1 lần chỉ cho phép bạn nhập cảnh vào Canada duy nhất 1 lần với thời gian lưu trú tối đa là 6 tháng. Thì visa dài hạn nhập cảnh nhiều lần lại cho phép bạn có thể nhập cảnh vào Canada nhiều lần. Và mỗi lần nhập cảnh với thời hạn lưu trú không quá 30 ngày. Bạn có thể thoải mái nhập cảnh vào đất nước này miễn sao visa vẫn còn thời hạn hiệu lực mà không cần phải xin lại visa nữa.

    Nộp hồ sơ xin visa Canada ở đâu?
    Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho bộ hồ sơ xin visa Canada. Bạn có thể đến cơ quan tiếp nhận và xử lý hồ sơ xin visa Canada (Tổ chức di cư quốc tế - IOM) tại:

    • Ở Hà Nội: tầng 12A tòa nhà CMC, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy.
    • Ở Hồ Chí Minh: tòa nhà PĐ, 162 Pasteur, quận 1.
    [​IMG]

    Với những thông tin trên bạn đã có được cho mình đáp án cho câu hỏi có visa Canada đi được những nước nào chưa? Ngoài việc tìm hiểu thông tin này, để có thể xin được visa Canada bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị thật kỹ hồ sơ xin visa. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc là lần đầu tiên xin visa. Bạn có thể liên hệ với Visa Phương Đông để có thể được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Chúng tôi tự hào là 1 trong những dịch vụ làm visa nước ngoài uy tín hiện nay!

    Công ty CP Dịch vụ Thương mại Oriental

    Địa chỉ: Tầng 2, 14A Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Email: [email protected]

    Hotline: 094 189 6226.

    Điện thoại bàn: (0283) 636 1971.
     
Chủ đề tương tự: visa Canada
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Visa du lịch Canada bao đậu 100% 23/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thủ tục xin visa du lịch Canada mùa hè 13/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xin visa du lịch mỹ 9/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Các loại visa Trung Quốc cập nhật 2019 3/6/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Điều kiện xin visa du lịch châu Âu cho người Việt Nam 15/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!