laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Collagen – Bí quyết vàng để “trẻ mãi không già”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi truyencotichhay, 27/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 692

  1. Offline

    truyencotichhay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để duy trì được làn da trắng hồng, căng mịn trên khuôn diện lẫn làn da của cơ thể? Đây là câu hỏi khiến cho chị em phụ nữ trên thế giới phải trăn trở và đi tìm câu trả lời. Từ tuổi 25, lượng Collagen tự nhiên trong cơ thể bắt đầu giảm dần, và đây là sự khởi đầu của lão hóa ở phụ nữ. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài được vẻ tươi trẻ trên làn da và hạn chế sự xuất hiện của những dấu hiệu lão hóa da, qua việc chăm sóc da từ bên ngoài và bổ sung Collagen từ bên trong cơ thể.Hãy cùng Amejolie đi khám phá những công dụng tuyệt vời của Collagen đối với sức khỏe & sắc đẹp nhé.

    Collagen là gì?
    Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 30% tổng lượng protein có trong cơ thể và đến 70% cấu trúc da, được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì. Trong hầu hết các loại Collagens, thì các phân tử được liên kết với nhau để tạo thành các sợi dài, mỏng. Chúng có chức năng chính là kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, là yếu tố quyết định sự săn chắc và mịn màng của da. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

    [​IMG]Xem thêm: Vai trò quan trọng của Collagen đối với lão hóa da

    Công dụng tuyệt vời của Collagen đối với cơ thể
    Bổ sung Collagen là điều cần thiết cho sức khoẻ và sắc đẹp của chị em phụ nữ, và protein này cũng cần thiết để giảm các dấu hiệu điển hình của lão hóa da. Collagen là một khối xây dựng quan trọng cho độ co dãn, và khả năng làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Cùng với việc giúp giữ cho làn da của bạn hoàn mỹ hơn, Collagen cũng giúp cải thiện sức khỏe của khớp và mô. Trong khi không thể tránh được quá trình lão hóa theo thời gian, bạn có thể cải thiện sức khoẻ và sắc đẹp bằng cách bổ sung thêm Collagen từ bên ngoài vào trong cơ thể. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của Collagen đối với chị em phụ nữ:

    [​IMG]Collagen làm giảm các nếp nhăn và đường nhăn
    Một trong những nguyên nhân chính gây ra lão hóa là sự suy giảm lượng Collagen tự nhiên trong cơ thể. Tuổi tác, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, ăn uống không khoa học,… có thể làm cho mức Collagen tự nhiên trong cơ thể bị giảm xuống ; sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể và sự thay đổi trên làn da. Trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Chính vì vậy bổ sung Collagen sẽ giúp cho cấu trúc da của bạn vững chắc và dẻo dai cho một làn da đẹp hoàn hảo.

    Collagen giúp cải thiện cấu trúc da
    Có một làn da hoàn hảo không chỉ làm cho chị em phụ nữ trông trẻ hơn, mà nó còn giúp cải thiện sự tự tin và sức khoẻ tinh thần nói chung của họ. Để có làn da hoàn hảo đồng nghĩa với việc cần có một cấu trúc da khỏe mạnh, nhưng điều khó khăn nhất là làm sao để duy trì được mức Collagen bắt đầu suy giảm theo tuổi tác. Trong khi Collagen chủ yếu được tìm thấy trong lớp hạ bì, các axit amin trong Collagen giúp giữ cho lớp ngoài của da trơn tru và khỏe mạnh hơn. Vì vậy để có một cấu trúc da khỏe mạnh bạn nên chăm sóc da từ bên ngoài và bổ sung Collagen từ bên trong cơ thể.

    Collagen giúp vết thương nhanh lành sẹo
    Mụn trứng cá và các yếu tố từ bên ngoài có thể phá hủy lớp da hoàn mỹ của bạn, và các axit amin tìm thấy trong Collagen có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của những vết sẹo này. Sẹo được hình thành do liên kết Collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần. Ngoài ra các viện xương khớp trên thế giới và da (NIAMS) cũng khuyến cáo người bệnh nên bổ sung Collagen tự nhiên để giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình điều trị bệnh.

    Collagen giúp dưỡng ẩm cho da
    Da khô là một vấn đề phổ biến nhưng có thể dễ dàng điều trị khi bạn bổ sung Collagen cho cơ thể. Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD), có một số yếu tố có thể gây ra tình trạng khô da có thể bao gồm môi trường, lão hóa và lối sống sinh hoạt hàng ngày. Mặc dù bạn có thể thay đổi lối sống và thay đổi những thói quen lành mạnh hơn, những không thể tránh được sự suy giảm Collagen do lão hóa tuổi tác. Trong Collagen chứa các axit amin cần thiết mà da của bạn đang thiếu, có thể giúp làm ẩm và giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da. Cùng với việc giúp giữ ẩm và hydrat hóa da khô cho làn da, bổ sung collagen còn giúp cải thiện sức khỏe của khớp và gân.

    Cách bổ sung Collagen như thế nào cho hiệu quả
    Bổ sung Collagen từ thực phẩm sử dụng hàng ngày
    [​IMG]Các loại quả giàu vitamin C: Vitamin C được coi là chất trung gian trong việc sản sinh và bảo vệ Collagen trong cơ thể. Trong khi đó vitamin C rất có ích cho cơ thể những nó lại không thể tự tổng hợp được trong cơ thể mà chỉ có thể bổ sung qua đường ăn uống hàng ngày. Do đó bạn hãy tăng cường các loại thực phẩm như trái cây họ cam quýt, ớt chuông, táo, mơ,… để cung cấp đầy đủ vitamin C hàng ngày cho cơ thể.

    Các rau có màu xanh đậm: Các loại rau màu xanh đậm như cải bó xôi, măng tây, bông cải xanh, cải xoong,… rất giàu các chất chống oxy hóa được gọi là Lutein, không những giúp cho quá trình sản sinh Collagen xảy ra nhanh hơn mà còn giúp cơ thể sử dụng Collagen hiệu quả hơn.

    Thực phẩm có màu đỏ: Trái cây và rau củ màu đỏ như ca chua, quả gấc, cà rốt, râu tây ớt chuông,…được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sản sinh Collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa hằng ngày.

    Bổ sung Collagen từ viên uống bổ sung
    [​IMG]Ăn uống khoa học, tập luyện đúng cách nhưng bạn vẫn không thể ngăn chặn được quá trinh “lão hóa” tự nhiên của cơ thể. Hơn nữa, nguồn thực phẩm tiêu dùng hiện nay ngày càng kém chất lượng, chưa kể đến việc nếu sử dụng thực phẩm có chứa chất bảo quản độc hại không những không “làm đẹp da” như bạn nghĩ, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên việc bổ sung viên uống Collagen là một cách hữu hiệu cho sức khẻo & làn da, không tốn thời gian mà vẫn đảm bảo tăng cường tổng hợp collagen cho cơ thể. Trong đó điển hình là viên uống có chưa Collagen Peptides là dạng thủy phân của collagen, có kích thước rất nhỏ nên cơ thể dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Đồng thời, Collagen thủy phân có lượng axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn khoảng 10 – 20 lần so với những loại protein thông thường. Các axit amin này gần như tương tự với collagen trong cơ thể người nên mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

    Với vai trò cực kỳ quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và đặc biệt rất tốt cho làn da, Collagen được coi như bí quyết vàng để “trẻ mãi không già” của mọi người. Vì vậy bạn nên quan tâm tới việc bổ sung Collagen bằng các thực phẩm chứa nhiều Collagen trong bữa ăn hàng ngày đặc biệt là các thực phẩm chức năng, viên uống collagen chất lượng.
     
Chủ đề tương tự: Collagen quyết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phi thuyền tắm trắng collagen là gì? 24/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Chăm Sóc Da Như Thế Nào Giúp Tăng Sinh Collagen Hiệu Quả? 5/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại sao nên sử dụng hồng sâm collagen của Elly’s Secret 15/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nước uống uống Hồng sâm Collagen của Elly’s Secret có gì đặc biệt? 3/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bột Collagen làm đẹp da Biocyte 23/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!