laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Collagen thần dược đánh thức tuổi xuân

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ThucDoan, 14/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 342

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Collagen luôn luôn được biết đến như thần dược đánh thức tuổi xuân cho phụ nữ. Nhưng, bên cạnh khả năng phục hồi và giữ gìn sắc đẹp của làn da, collagen còn ẩn chứa các bí mật diệu kỳ ít người biết đến của Japan Shop
    Collagen được chiết xuất từ đâu?
    bây giờ, nguồn nguyên vật liệu tự nhiên để chế tạo collagen cũng tương đối đa dạng. Collagen được tìm thấy tại những loài động vật, sáng tạo là trong các mô thịt và mô kết hợp của động vật có vú như heo, bò,… Tuy là vậy nhưng, rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra collagen được chiết xuất từ da cá là loại có cấu trúc tương đương với collagen của da người nhất. vì thế, cơ thể dễ dàng hấp thụ và collagen sẽ phát huy tác dụng hơn, sáng tạo là loại collagen peptide.
    Xem thêm công dụng: https://japanshopsg.vn/blogs/news/collagen-co-tac-dong-den-da-va-suc-khoe-nhu-the-nao

    [​IMG]
    COLLAGEN CÓ những DẠNG NÀO?
    Vì nhu cầu sử dụng collagen để duy trì sức khoẻ và nhan sắc đang gia tăng mạnh mẽ, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại collagen với những dạng thức khác nhau, mức giá và nguồn gốc cũng cực kỳ đa dạng. Có rất nhiều loại collagen được nhập khẩu từ những nước châu u, châu Mỹ, nhưng có lẽ, sản phẩm collagen đến từ Nhật Bản sẽ thích hợp với cơ địa và các đặc tính của phụ nữ Á Đông.
    [​IMG]
    Collagen dạng bột
    Đây là một trong những loại collagen dễ uống nhất. Người ta thường trộn collagen dạng bột vào cháo, sinh tố, nước ép hoa quả, sữa,.. Vừa để thoả mãn vị giác vừa cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể khoẻ đẹp. Nhưng đây cũng là điểm trừ của loại collagen này. Loại collagen này khi sử dụng sẽ tốn mất 1 khoảng thời gian để hoà tan bột, do vậy người Nhật thường không chuộng loại collagen này vì mất đi tính tiện lợi trong cuộc sống bận rộn.
    Collagen dạng viên uống
    Loại collagen này cực kỳ tiện lợi khi mang theo người, cải thiện được điểm ít tiện lợi của collagen dạng bột. Nhưng trong collagen dạng viên uống, hàm lượng collagen rất thấp hơn, hấp thu và có tác dụng tới cơ thể chậm hơn những dạng khác. Collagen dạng viên uống thường xuyên sẽ thấy tác dụng sau 2-3 tháng/liệu trình. Loại collagen này phù hợp với những người có khả năng và mong muốn dùng collagen lâu dài.
    Collagen dạng nước
    Đây được xem như 1 dạng collagen hoàn hảo trên thị trường. các sản phẩm collagen dạng nước thường đựng hàm lượng collagen cao và thẩm thấu tức thì vào cơ thể, cho tác dụng nhanh hơn những loại collagen thông thường xuyên. Hơn nữa, trong thành phần của những loại collagen dạng nước thường được thêm vào thêm những dưỡng chất khác có lợi cho sức khoẻ và hương vị hoa quả ngọt ngào, thuận tiện uống, nhỏ gọn và tiện lợi ích, thích hợp với dân văn phòng hoặc những người phải đi lại nhiều. bằng tại dạng nước cất giữ nhiều tinh chất và kết tinh thời kỳ nghiên cứu, collagen dạng nước sẽ có mức giá cao hơn so với dạng bột và dạng viên uống.
     
Chủ đề tương tự: Collagen thần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt bằng chỉ collagen: Những sai lầm thường gặp và cách khắc phục 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Collagen và những điều bạn cần biết 5/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Top thực phẩm bổ sung collagen cho cơ thể 3/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Phun môi collagen màu đỏ cam đẹp không? giá bao nhiêu? 1/3/22
Nhất Dáng Nhì Da 5 Lợi ích của việc bổ sung collagen 23/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!