laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cơm Văn Phòng: Bạn Đồng Hành Không Thể Thiếu Của Giới Công Sở

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi daolv91, 6/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    daolv91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời buổi hiện đại, ngày càng có nhiều lựa chọn cho bữa ăn hơn. Từ bún, phở, miến, bánh mì đến các loại đồ ăn nhanh, món Thái, món Hàn, đồ ăn theo kiểu Tây…dần thịnh hành, nhưng khó lòng để có thể thay thế được vị trí của cơm. Không phải tự nhiên mà bữa ăn của người Việt lại thường được gọi là bữa cơm. Đối với dân văn phòng, nhu cầu có được bữa cơm trưa đầy đủ, ngon lành tiếp sức lại càng quan trọng hơn. Cơm văn phòng xuất hiện như vị cứu tinh và nhanh chóng trở thành xu hướng thịnh hành trong giới công sở.

    [​IMG]

    Tiết kiệm thời gian là điểm lợi lớn nhất mà cơm văn phòng mang lại. Với thời gian nghỉ trưa tối đa chỉ 1 tiếng rưỡi đồng hồ, việc về nhà nấu nướng, ăn uống, cả dọn dẹp rồi quay lại cơ quan làm việc dường như là bất khả thi. Vừa ngon, chất lượng, lại phong phú dễ lựa chọn, cơm văn phòng luôn là lựa chọn hợp lí nhất cho những người bận rộn.

    2. Cơm Văn Phòng Tự Làm Và Cơm Văn Phòng Ngoài Tiệm

    Nhiều người chọn cách tự làm cơm mang đến nơi làm việc, thường là “hội chị em” trong văn phòng. Họ dậy sớm, hoặc chuẩn bị cơm từ tối hôm trước, bỏ vào hộp cơm riêng rồi mang đến cơ quan. Cách này vừa đảm bảo vệ sinh, chất lượng đối với những người kĩ tính vừa khoe được tài nấu ăn, sự khéo léo trong cách trình bày bắt mắt. Một loại cơm văn phòng tự làm khác khá hay ho là “cơm góp”: mỗi người tự chuẩn bị một món rồi chia sẻ với nhau, như một kiểu “buffet văn phòng”. Nhưng số người chọn cách này không nhiều vì phải thật siêng năng và không phải ai cũng có thể tự nấu ngon.

    [​IMG]

    Số đông còn lại chọn cơm văn phòng nấu sẵn ở tiệm. Ngày càng nhiều quán ăn, nhà hàng mọc lên để đáp ứng nhu cầu cho giới công sở. Sự cạnh tranh buộc những nơi này phải hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình tốt nhất có thể. Do đó, để tìm một nơi đảm bảo những điều kiện về chất lượng bữa ăn, giá cả, cơ sở vật chất…không phải là quá khó.

    3. Cơm Văn Phòng Tận Nơi Và Cơm Văn Phòng Ăn Tại Quán

    Hình thức cơm văn phòng tận nơi hiện nay đang rất được ưa chuộng. Muốn ăn gì cứ chọn món, sẽ có cơm giao đến tận nơi, không phải rời đi một bước. Hình thức này thật sự rất phổ biến với bộ phận dân công sở “không thích vận động” khi chỉ với một cuộc điện thoại là mọi thứ đã sẵn sàng, không chỉ cơm mà cả món tráng miệng, giải khát….vô cùng tiện lợi.

    Cách phổ biến hơn là ăn ngay tại quán. Ở đâu có cầu thì ắt sẽ có cung. Xung quanh văn phòng làm việc lúc nào cũng sẽ có hơn một quán ăn. Cứ tới giờ nghỉtrưa mọi người lại í ới gọi nhau hết phòng này qua phòng khác để tụ tập đi ăn. Tới quán ăn chung thế này vừa nhìn được tận mắt món ăn để chọn lựa, vừa có thể rôm rả trò chuyện thay đổi không khí khi ra ngoài. Bên cạnh đó, nhiều người cũng sẵn sàng tới tận nơi vì thích cảm giác mâm cơm được bày biện đầy đủ trên bàn với chén bát đũa muỗng, hoặc đơn giản hơn là vì quán “ruột” của họ không có dịch vụ giao hàng tận nơi.

    4. Chất Lượng Cơm Văn Phòng – Cơm Văn Phòng Đang Dần Dần Được Nâng Cấp.

    Yếu tố vệ sinh, an toàn thực phẩm luôn là yếu tố quan trọng đặc biệt trong bất kỳ lĩnh vực nào của ngành công nghiệp thực phẩm. Với những địa chỉ cung cấp cơm văn phòng uy tín thì điều này dường như là mặc định, không phải bàn cãi. Để có được niềm tin của thực khách thì việc lựa chọn nguyên liệu tươi – sạch, chế biến hợp vệ sinh, cơ sở sạch sẽ, thoáng mát là những điều kiện cơ bản.

    Chất lượng cơm văn phòng còn thể hiện qua sự đa dạng trong thực đơn. Đa số các quán ăn đều đổi mới thực đơn của mình mỗi ngày, cải tiến các món ăn. Không chỉ các món mặn mà thực đơn chay cũng vô cùng phong phú để thỏa mãn nhu cầu của khách. Đặc biệt, với một số người muốn ăn kiêng hoặc đang theo đuổi chế độ lowcarb, cơm văn phòng cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với những thực đơn được thế kế riêng phù hợp với mỗi người.

    5. Giá Cả Cơm Văn Phòng: Từ Những Suất Cơm Văn Phòng Sang Chảnh Đến Bình Dân Như Cơm Bụi.

    Một yếu tố không kém phần quan trọng quyết định đến giá cả của cơm văn phòng là không gian quán. Với sự phổ biến của cơm văn phòng, không thiếu những nhà hàng, quán ăn có không gian đẹp, sang trọng, tinh tếcó nhạc sống, sân vườn, máy lạnh phù hợp với những bữa ăn công việc với đối tác, với cấp trên…. Nhưng cũng không khó để tìm được một nơi sáng sủa, thông thoáng, đơn giản để dùng bữa với giá bình dân từ 20.000 đến 40.000 đồng.

    Một loại hình khác khá được yêu thích hiện nay là cà phê kết hợp cơm văn phòng. Những quán này không quá đa dạng về món ăn nhưng không gian quán khá ổn (vì là quán cà phê), không quá ồn ào xô bồ và đậm mùi đồ ăn như quán ăn thông thường,rất thích hợp nếu muốn ngồi nhâm nhi thêm li nước và tán gẫu với bạn bè chờ đến ca làm việc tiếp theo.

    6. Sự Phổ Biến Của Cơm Văn Phòng. Liệu Xu Hướng Cơm Văn Phòng Có Giảm Nhiệt Trong Tương Lai?

    Chỉ cần vào những trang web về địa điểm ăn uống như Foody, Lozi, Foodpanda..v.v…gõ từ khóa “cơm văn phòng” là một danh sách các quán ăn, nhà hàng uy tín hiện ra kèm theo giá cả và những đánh giá chi tiết, so sánh với nơi khác để tham khảo. Bạn hoàn toàn chủ động và dễ dàng tìm cho mình một địa chỉ ưa thích để phục vụ bữa cơm văn phòng thỏa mãn những điều kiện của bản thân.

    Với những lợi thế nổi bật của mình, cơm văn phòng thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy, đặc biệt là với giới công sở. Nhịp sống hiện đại vồ vập khiến cho việc nấu nướng, tự chuẩn bị bữa ăn trở nên khá xa xỉ. Cơm văn phòng trở thành xu hướng chung phổ biến và sẽ ngày càng mở rộng, đổi mới nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của các “thượng đế”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!