laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng của Viên đặt âm hộ Khang Mỹ Đơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi khoetn12, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    khoetn12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công dụng của KHANG MỸ ĐƠN

    Cơ chế điều trị đặc biệt của Viên đặt phụ khoa KHANG MỸ ĐƠN (các chị em chưa hiểu thì có thể nắm rõ được) nên tìm hiểu để tránh những thắc mắc:
    [​IMG]


    + Vì sao lại đặt thuốc 48h?

    + Và những thứ "kinh dị" ở trong phụ khoa của chị em lấy ra sau khi viêm đặt âm hộ Khang Mỹ Đơn là gì?

    Sản phẩm phụ khoa KHANG MỸ ĐƠN được bào chế Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên.

    Viên đặt hoàn toàn không tan trong nước khi đặt chỉ tiết DỊCH CHIẾT CỦA THUỐC ra để thấm sâu điều trị còn bã thuốc mình sẽ lấy ra bỏ đi cùng chất bẩn.

    Khi đặt Khang Mỹ Đơn có tác dụng hút hết các dịch viêm, chất bẩn, xác tinh trùng tích tụ (sau nhiều lần quan hệ) lâu ngày vẫn còn bên trong buồng tử cung, âm hộ rồi đẩy ra ngoài. Vi khuẩn, nấm là nguyên nhân của viêm nhiễm, mùi hôi khí hư âm hộ, ngứa ngáy. Khang Mỹ Đơn lấy các chất bẩn và màng viêm hết ra mới khỏi được hoàn toàn bệnh.

    Sử dụng Khang Mỹ Đơn sau 48h để đủ thời gian thấm sâu đào thải các tế bào bị bệnh. Kích thích tái tạo các tế bào mới khoẻ mạnh trẻ hóa hơn. Điều trị tái tạo từ trong ra ngoài.

    Có thể trong thời gian sử dụng thuốc có người sẽ thấy vùng phụ khoa ngứa ngáy. Nguyên nhân là do cơ chế thuốc giúp đẩy dịch viêm tích tụ sâu bên trong ra bên ngoài, sau đó tái tạo lại niêm mạc. Nên khi dùng thuốc thấy các dấu hiệu trên là bình thường

    Đây là cơ chế của Khang Mỹ Đơn, khác hẳn tất cả những loại thuốc tây các chị em phụ nữ đã và đang dùng. Thuốc tây chủ yếu dùng kháng sinh để điều trị các vị trí viêm nhiễm, mà dùng Thuốc kháng sinh thì có rất nhiều tác dụng phụ không tốt cho sau này

    Có rất nhiều người điều trị thuốc tây mãi không khỏi. Thậm chí có thể bệnh tình còn nặng hơn. Thuốc tây đặt chỉ sau 4-5h thuốc sẽ tan hết. Âm hộ là một bộ phận ẩm ướt lúc nào cũng có dịch tiết ra. Cơ âm hộ co bóp liên tục khi mình hoạt động. Cử động co bóp đẩy dịch ra nên thuốc tan ra sẽ bị đẩy ra ngoài chưa kịp có tác dụng đến cổ tử cung đã bị đẩy ra ngoài rồi. Ưu điểm của thuốc tây là khi đặt thuốc tây, ngứa và dịch hôi giảm rất nhanh. Nhưng bệnh lại chưa khỏi dứt điểm điều đó khiến chị em tưởng khỏi nhưng trên thực tế thì không phải như vậy. Chính vì lý do này nên đã nhiều người phải điều trị thuốc tây rất nhiều lần, lần sau thuốc điều trị năng hơn trước rồi dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, kháng thuốc. Chị em dừng thuốc 10 - 15 ngày thậm trị vài tháng sau thì đâu lại vào đấy.Tiền thuốc tiền khám, khám đi khám lại cuối cùng bệnh vẫn hoàn bệnh mà có khi nặng hơn. Nhiều chị em bị viêm cổ tử cung vẫn phải đốt điện.

    KHANG MỸ ĐƠN điều trị các bệnh :

    - Viêm nhiễm phụ khoa

    - Viêm âm hộ

    - Viêm nấm ngứa âm hộ

    - Viêm cổ tử cung

    - Viêm loét cổ tử cung

    - Viêm lộ tuyến cổ tử cung

    - Đặc biệt thuốc có tác dụng làm hồng và se khít âm hộ, trẻ hóa âm hộ.

    xuatcanh.org/threads/cong-dung-cua-vien-dat-am-dao-khang-my-don.28970/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!