laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng tuyệt vời của bột trà xanh matcha

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thuydthn, 7/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    thuydthn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được coi là "thần dược" cho sức khỏe con người, bột trà xanh đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Bột trà xanh matcha Nhật Bản có rất nhiều tác dụng với sức khỏe như giải độc, chống lão hóa, chống ung thư, làm đẹp... Trong bài viết này Matchatea.vn xin giới thiệu đến bạn 2 công dụng bột trà xanh matcha, hãy cùng theo dõi nhé.

    1. Mặt nạ bột trà xanh mật ong dưỡng da trắng hồng

    trà xanh mật ong có tác dụng gì ? Nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong cũng có tác dụng kháng khuẩn cao đồng thời cũng chứa rất nhiều collagen chống lão hóa nên sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong chính là bí quyết tuyệt vời cho làn da đẹp, khỏe mạnh, trắng hồng.

    Để dưỡng da bằng mặt nạ trà xanh trộn mật ong bạn chỉ việc cho mật ong vào bột trà xanh (theo tỷ lệ 1:1) rồi khuấy đều. Tiếp đó bạn làm sạch mặt, thoa nước hoa hồng nên để cho da được thông thoáng và phát huy tối đa hiệu quả mặt nạ đem lại. Đắp mặt nạ đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc để các chất khoáng thẩm thấu tốt qua da. Thư giãn nhẹ nhàng trong 2 phút. Công dụng của bột trà xanh và mật ong vô cùng hiệu nghiệm chỉ cần cần đắp mặt nạ liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.
    [​IMG]

    2. Bánh tráng miệng tuyệt ngon từ bột matcha

    Từ bột trà xanh ta có thể làm ra được rất nhiều loại bánh khác nhau. Tuy nhiên, 2 món bánh phổ biến mà ai cũng có thể tự tay làm được chính là bánh gato trà xanh và bánh su kem nhân trà xanh.

    a. Bánh gato trà xanh
    Khác với các loại bánh kem thông thường, bánh gato trà xanh có vị thanh mát của trà xanh vị béo ngậy của kem, màu sắc thì rất bắt mắt lôi cuốn. Chính vì thế mà loại bánh này đang chiếm được rất nhiều cảm tình của tín đồ ẩm thực.
    Cách làm bánh gato trà xanh rất đơn giản, chỉ cần bạn chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết sau đó làm theo hướng dẫn trong sách dạy nấu ăn hoặc các video hướng dẫn chắc chắn bạn sẽ thành công.

    b. Bánh su kem trà xanh
    Nếu ai đó hỏi mùa hè nên ăn bánh gì giải nhiệt tốt thì câu trả lời chỉ có thể là bánh su kem nhân trà xanh. Vỏ bánh mềm hòa quyện cùng kem tươi trà xanh mát lạnh tan chảy trong miệng chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. cách làm bánh su kem nhân trà xanh tuy nhiên bạn phải đặc biệt chú ý đến nhân su kem trà xanh vì đây chính là điểm làm nên sự khác biệt và hấp dẫn của bánh su kem trà xanh với các loại bánh khác.

    Bột trà xanh chỉ có tác dụng tốt khi loại bột bạn dùng là hàng chuẩn. Hiện nay vì nhu cầu bột trà xanh tương đối lớn nên trên thị trường đã xuất hiện các loại bột trà xanh giả kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Để mua được loại bột trà xanh nguyên chất 100% bạn hãy tìm mua tại các cơ sở uy tín và có kiểm định rõ ràng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!