laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công dụng và tiêu chuẩn kỹ thuật của bồn nước Đại Thành

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 7/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do nhu cầu sử dụng nước sạch hàng ngày của người dân hiện nay hầu hết các hộ gia đình khi xây dựng nhà đều sử dụng sản phẩm bồn nước inox thay cho sản phẩm bồn chứa nước bằng gạch xây nặng nề. Việc tiện dụng của sản phẩm bồn chứa nước bằng INOX và nhựa dễ lắp đặt, có thể di dời được, có giá thành hợp lý.

    Với hình thức đẹp, gọn gàng và vệ sinh, bồn nước trở thành sự lựa chọn ngày cành phổ biến của người tiêu dùng cả ở thành phố và nông thôn.

    Sản phẩm bồn chứa nước bằng INOX được cấu tạo gồm 2 phần:

    Phần thân được sản xuất bằng thép không gỉ SUS 304 có công dụng chứa nước. Trên sản phẩm có nắp đậy, có bố trí vị trí lắp đường nước vào, đường nước ra, xả cặn, lắp rơ le tự ngắt. Phần thân được thiết kế hình trụ (đứng hoặc nằm) nên việc lắp đặt sản phẩm bồn nước đại thành trên cao đươc thuận tiện và không cản gió, khi có gió mạnh cũng không ảnh hưởng đến sự chắc chắn và cân bằng của sản phẩm khi có nước.


    Phần giá đỡ: Được cấu tạo bằng thép không gỉ có tác dụng đỡ phần thân của sản phẩm và phần nước chứa bên trong bồn nước sơn hà. Việc tính toán của nhà sản xuất thì trọng lực của chân bồn có thể chịu tải gấp 1,5 lần so với tải trọng của bồn khi chứa đầy nước.


    Riêng đối với bồn đứng: để đảm bảo an toàn cho người sử dụng các nhà thiết kế đã thiết kế sản phẩm có các phần liên kết.

    Giữa chân bồn với mặt bằng lắp đặt: Tại các vị trí chân bồn được thiết kế các lỗ bắt bulông xuống nền bê tông để tránh trường hợp rơi, đổ do nguyên nhân khách quan.
     

: bon nuoc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!