laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn quốc tế tại Nha Khoa HaLi

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 15/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 625

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay để sở hữu cho mình một hàm răng trắng sáng đẹp tự nhiên, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc lựa chọn một cơ sở nha khoa thẩm mỹ bọc răng sứ uy tín, hiệu quả, tin cậy với mức chi phí phù hợp là một điều không hề đơn giản chút nào.

    Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến cho mọi người một địa chỉ Nha Khoa được đánh giá chất lượng 5 sao và uy tín nhất tại Hà Nội - Nha Khoa Quốc Tế HaLi.


    Những ưu điểm tại Nha Khoa Quốc Tế HaLi

    HaLi Dental là một trong những thương hiệu nha khoa uy tín, nổi tiếng và lâu đời ở Hà Nội. Các trang thiết bị, máy móc tại đây đều được nhập khẩu 100% từ quốc tế. Tại đây luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm giúp các cho bác sĩ can thiệp tối thiểu, không gây đau đem lại tính thẩm mỹ và đặc biệt không để lại bất cứ một biến chứng nguy hiểm nào trong suốt quá trình làm răng.

    Nha Khoa HaLi sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp, tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc các chuyên ngành chuyên về Nha Khoa tại các trường Đại Học đào tạo nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đạt được các chứng chỉ chuyên về đào tạo thẩm mỹ nha khoa từ quốc tế.

    [​IMG]

    Các khách hàng ở xa khi đến thăm khám sẽ được HaLi hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại, được sắp xếp phòng nghỉ với đầy đủ các sự tiện nghi với không gian sang trọng như khách sạn 5 sao nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt nhất, mang đến cho khách hàng có một nụ cười tỏa sáng, tự tin và hoàn hảo nhất.

    Các Quy Trình Bọc Răng Sứ Tại Nha Khoa HaLi

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chụp X quang

    Các Bác Sĩ của Hali sẽ khám trực tiếp và cụ thể tình trạng răng của bạn, xác định tỷ lệ răng, xác định mức độ hư hỏng của răng, phát hiện các bệnh lý về răng miệng (nếu có) để sớm chữa trị trước khi tiến hành bọc răng sứ.

    Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ và thiết kế đường cười trước khi thực hiện.

    Các bác sỹ sẽ bắt đầu tiến hành công đoạn vệ sinh răng miệng sạch sẽ, thiết kế đường cười ở trên máy để phục vụ cho những bước tiếp theo.

    [​IMG]

    Bước 3: Lấy dấu răng làm cùi răng.

    Ở công đoạn này bác sĩ sẽ làm cùi răng thật để giảm tổng thể kích thước của răng để có hình dạng phù hợp nhất với mão sứ. Bên cạnh đó, các yếu tố về đường cười hoàn tất phục hình, góc nghiêng là bao nhiêu để có thể thực hiện cho việc mài răng đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Bước 4: Thiết kế và thử răng sứ

    Sau khi đã có được các thông số chính xác của mẫu răng phù hợp với bạn, bác sĩ sẽ chuyển hết số liệu đến phòng Labo để các kỹ thuật viên bắt đầu thực hiện chế tác răng sứ thật.

    Sau đó, nha sĩ sẽ kiểm tra các khớp cắn của bạn để xem răng đã ôm khít viền chân răng hay chưa và có bị kênh lệch gì không.

    Trong những trường hợp khách hàng cảm thấy cộm, đau nhức và mức độ chịu lực khi ăn nhai kém thì sẽ được xử lý và khắc phục ngay lập tức.

    Bước 5: Hoàn thiện và gắn răng sứ cho khách

    Trước khi gắn cố định răng, các bác sỹ sẽ đặt thử từng răng cho đến khi nhận thấy các răng đều đặn, hài hòa với nhau, không còn vướng thì sẽ gắn cố định bằng xi măng nha khoa và keo dính đặc hiệu để giữ răng được chắc hơn.

    Sau khi đã hoàn thành các quy trình bọc răng sứ, các bác sĩ tại HaLi sẽ dặn dò và tư vấn, hướng dẫn các cách chăm sóc răng bọc sứ một cách chi tiết cho khách hàng để đảm bảo cho tuổi thọ của răng sứ được bền nhất cũng như tránh khỏi các biến chứng không đáng có sau khi làm răng.

    >> Xem thêm: Chế độ ăn uống sau khi bọc răng sứ như thế nào?

    ------------------------------------------------------
    Nha Khoa Quốc Tế HaLi - Cho Nụ Cười Tỏa Sáng

    Địa Chỉ:
    + Cơ Sở 1: Số 64 Hào Nam, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
    + Cơ Sở 2: Số 10 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    Website: http://bocrangsuthammy.vn/
    Hotline: 0912 225 662
     
Chủ đề tương tự: Công nghệ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha công nghệ trồng răng Implant ưu việt 4/12/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Công nghệ Invy multy 4P - Tiêu chuẩn vàng trong thẩm mỹ răng 5/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Công nghệ tẩy trắng răng hiệu quả nhất tại Nha khoa Minh Khai 21/3/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đồng hành cộng tháng phòng ung thư miệng 19/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha bọc răng sứ hàn quốc - Nghệ thuật nụ cười đẹp 11/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!