laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÔNG NGHỆ DẪN TRUYỀN MELANIN: BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi BaoNgoc22, 4/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 376

  1. Offline

    BaoNgoc22 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây, Viện nghiên cứu và chăm sóc sắc đẹp Hàn Quốc đã cho ra mắt công nghệ Dẫn truyền Melanin. Theo nhận định, đây là dòng công nghệ làm trắng da, điều trị sạm nám tiên tiến nhất hiện nay, với hiệu quả tăng gấp 9 lần so với các nền công nghệ cũ.

    Công nghệ dẫn truyền Melanin hoạt động theo cơ chế nào?

    Nguyên nhân khiến da đen sạm, nhiều nám và tàn nhang bắt nguồn từ việc tăng sinh những Melanin tối màu bên trong cơ thể.

    [​IMG]

    Hiểu rõ căn nguyên này, Công nghệ dẫn truyền Melanin sẽ tác động trực tiếp vào các thành phần trắng da, giúp chất dinh dưỡng hòa tan hoàn toàn trong nước, sau đó hấp thu qua thành ruột, đi vào máu tiến thẳng đến các tế bào tập trung nhiều sắc tố tối màu. Từ đó, công nghệ này sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra các melanin sáng, đồng thời tiêu diệt các melanin tối. Khi các melanin tối bị thay thế bởi các melanin sáng, làn da sẽ trắng sáng lên, mờ sạch sạm nám, da đẹp bên ngoài, khỏe từ sâu bên trong.

    Công nghệ này đã được thực nghiệm trên 3000 làn da khác nhau, đạt hiệu quả trên 97% trước khi ứng dụng và công bố rộng rãi trên toàn cầu.

    Hiệu quả trắng da mờ nám gấp 9 lần các dòng công nghệ cũ

    Những nền công nghệ làm đẹp trước đây chỉ có tác dụng nhất thời lên bề mặt da. Vì vậy, hiệu quả sẽ không cao; sạm nám mờ đi tạm thời sau đó dễ dàng tái phát dưới tác động xấu của môi trường như ánh nắng, khói bụi…

    [​IMG]

    Riêng với công nghệ Dẫn truyền Melanin- dòng công nghệ duy nhất ức chế được căn nguyên gây nên sạm nám ở trong cơ thể. Vì vậy làn da sẽ được chăm sóc tận sâu bên trong, từ đó trở nên săn chắc, trắng mịn, không còn các khuyết điểm như nám sạm hay tàn nhang. Hơn thế, công nghệ này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, phù hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất.

    Điểm đặc biệt nữa, khi được kết hợp cùng những nguyên liệu vàng từ thiên nhiên như: glutathion, collagen, nấm men vi sinh thì công nghệ Dẫn truyền Melanin sẽ đạt khả năng làm trắng da, xóa mờ sạm nám gấp 9 lần so với các nền công nghệ trước đây.

    Ứng dụng công Dẫn truyền Melanin trong các mỹ phẩm làm đẹp

    Trên thi trường hiện tại, ít có dòng sản phẩm nào ứng dụng được công nghệ này bởi chi phí vận hành cực kì lớn, đồng thời phải được kiểm soát bởi các chuyên gia đầu ngành.

    Chỉ duy nhất Bora – Nhãn hàng làm đẹp Top 1 tại Hàn Quốc vừa công bố đạt tiêu chuẩn và kí độc quyền ứng dụng công nghệ dẫn truyền Melanin vào hồi tháng 7 năm 2020. Đây được xem là tin vui với những tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.
    Công Khởi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!