laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công thức làm đẹp từ mật ong siêu chuẩn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Duong, 13/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Duong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời tiết lạnh làm da thường xấu và khô, đây chính là thời gian bạn cần phải quan tâm đến làm đẹp da mặt.
    Tác dụng của mật ong vô cùng thần kì không ai có thể phủ nhận. Nó giúp ích như thế nào trong cuộc sống hằng ngày.


    Bài viết sẽ bật mí đến bạn 5 cách làm đẹp da mặt với mật ong ngay tại nhà vô cùng đơn giản, để bạn có một làn da khỏe mạnh, căng bóng mịn màng.

    Mặt nạ mật ong và củ nghệ vàng

    [​IMG]
    Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một phương pháp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ này sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi độ đàn hồi, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng và khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên.

    Cách làm:

    – Trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ + 1 muỗng mật ong rừng nguyên chất để làm thành mặt nạ dưỡng da.

    – Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp trên lên da mặt, massage mặt theo chuyển động hình tròn trong 15 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm


    Mặt nạ mật ong và sữa chua

    Cách làm:

    – Lấy 2 muỗng mật ong trộn cùng 2 muỗng sữa chua (ya-ua) không đường, trộn thật đều để hai hỗn hợp này quyện đều vào nhau.

    – Sau khi làm sạch mặt, nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên da và giữ yên trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch lại với nước ấm.

    Với mặt nạ làm đẹp da mặt từ mật ong và sữa chua không đường này ngoài tác dụng làm trắng da hiệu quả, nó cũng cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, ngăn chặn nếp nhăn da, làm sáng da, giúp da căng mịn hơn.
    Mặt nạ làm đẹp da với mật ong và bơ

    [​IMG]
    Quả bơ chứa nhiều tinh dầu Vitamin E kết hợp với mật ong- chứa nhiều protein tốt cho da sẽ giúp làn da bạn cải thiện đáng kể sau lần đầu sử dụng. Đây cũng là cách làm đẹp da tại nhà ít tốn kém mà lại mang lại hiệu quả cao.

    Cách làm:

    – Sử dụng 1/2 quả bơ sáp chín tán nhuyễn trộn trộn cùng với 2 muỗng mật ong nguyên chất. Thoa đều hỗn hợp đó theo hình tròn lên khắp mặt và cổ, chú ý những vùng nhiều nếp nhăn và thâm nám.

    – Đắp mặt nạ từ mật ong và bơ trong khoảng thời gian là 15 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nên đắp mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần.

    Mặt nạ mật ong và bột yến mạch

    Loại mặt nạ này sẽ giúp tẩy tế bào da chết, lấy đi các đốm nâu trên da nhờ bột yến mạch, kết hợp với mật ong sẽ giúp dưỡng trắng, chống lão hóa da, khiến da luôn tươi trẻ, hồng hào. Đây là phương pháp làm đẹp da được nhiều người ưa chuộng, giúp nhiều chị em có làn da trẻ trung, trắng không tì vết.

    Cách làm: Bột yến mạch + mật ong nguyên chất trộn đều và bôi lên da. 15 phút sau rửa mặt lại với nước ấm, bạn sẽ sở hữu ngay làn da trắng mịn đến không ngờ.

    Làm đẹp da với mặt nạ mật ong và chanh hiệu quả

    [​IMG]
    Chanh với khả năng diệt khuẩn nhẹ cùng với khả năng loại bỏ đốm trên da kết hợp với mật ong tạo ra loại mặt nạ giúp da bổ sung Vitamin C, E, cho bạn làn da trắng mịn màng, rạng rỡ.

    Cách làm: Trộn đều 4 thìa canh mật ong với 1 thìa nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt. Chỉ nên giữ hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì rửa mặt lại với nước ấm và lau khô. Dùng 2 lần/tuần.

    Để có được làn da sáng mịn với các cách làm đẹp da từ thiên nhiên vô cùng dễ dàng đúng không bạn? Hiệu quả mang lại rất cao mà lại không lo về giá cả hay tổn thương đến làn da.

    Ngoài ra, mật ong cũng có thế uống được giúp giải nhiệt mà lại vô cùng tốt cho sức khỏe của mỗi người. Hãy sở hữu cho mình những chai mật ong để bắt đầu những việc làm giúp tăng vẻ đẹp ngoài hình mà còn vừa tốt cho sức khỏe.
    Cảm ơn các bạn đọc những chia sẻ của mình, chúc các bạn thành công !!!
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!