laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công trình thi công vách ngăn tủ kệ tại công ty Cát Minh

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dung, 13/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    dung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ kệ vách ngăn , một trong những công trình thi công thịnh hành trong những năm qua. Có thể nói, trong những năm qua, công ty chúng tôi nhận được khá nhiều đơn hàng, mà nhu cầu khách hàng đều hướng đến những mặt hàng mang lại tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Thường thì vách ngăn phòng sẽ được chia thành nhiều dạng, vách cắt hoa văn cnc, dạng lam gỗ, và dạng tủ kệ. Mỗi loại sẽ có những chức năng và tính ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào sự yêu thích và nhu cầu của khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm nào nhất. Thường đối với những văn phòng công ty thì việc sử dụng những mẫu kệ tủ để làm vách ngăn chia văn phòng với nhau là một lựa chọn thông minh. Công ty Cát Minh tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám quận Bình Thạnh đã lựa chọn mẫu vách ngăn phòng là mẫu tủ kệ thông minh, nào hãy cùng chúng tôi xem qua sản phẩm mà nhiều khách hàng đã sử dụng nhé!


    [​IMG][​IMG]

    Công trình thi công vách ngăn tủ kệ tại công ty Cát Minh, quận Bình Thạnh

    Là một văn phòng công ty, mong muốn của anh Bình tạo được nhiều không gian, để việc làm việc có hiệu quả tốt nhất. Vì là văn phòng, nên việc phân chia các không gian cũng gặp nhiều khó khăn, và cũng là khó khăn của một số văn phòng công ty khác nhau. Chính vì vậy mà việc tìm đến vách ngăn để có thể giúp che đi những khuyết điểm thường gặp phải.


    Mẫu vách mà anh Bình lựa chọn đó chính là mẫu vách kệ kết hợp cũng những thanh lam. Chính thanh lam được xếp cùng nhau, song song, kết hợp đó là những ô học tủ. Đầu tiên chúng ta thấy được đó là sự ngăn cách từ một không gian phòng rộng lớn, đã trở thành hai không gian khác nhau. Không chiếm nhiều diện tích mà vẫn tạo ra được không gian thoáng đãng, không kém phần kín đáo.


    [​IMG][​IMG]

    Với chất liệu gỗ MDF vernear sồi sáng, mang đến vẻ sang trọng, có thể thấy màu sắc tủ kệ rất phù hợp với màu sắc sàn gỗ và một số đồ dùng nội thất trong căn phòng.


    Một số mẫu kệ vách ngăn đẹp

    Không chỉ phòng khách mà kệ vách ngăn còn được sử dụng để làm vách trang trí cầu thang, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Nếu như bạn còn nhiều thắc mắc về những mẫu kệ tủ thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và kỉ thuật kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi mang đến cho bạn những trãi nghiệp tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.


    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!