laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty dịch vụ chuyển nhà uy tín

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vietnammoving, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    vietnammoving New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù ở bất kì ngành dịch vụ nào, việc chăm sóc và tư vấn cho khách hàng luôn có vai trò quan trọng, là một trong các yếu tố quyết định việc kí kết hợp đồng thành công. Chức năng và nhiệm vụ của nhân viên tư vấn trong lĩnh vực “ chuyển nhà trọn gói” cũng không nằm ngoài quy luật đó.
    [​IMG]

    Với một công ty có thâm niên như Việt Nam Moving, bí quyết dẫn đến sự thành công nằm ngay ở việc chuyên nghiệp hóa những điều nhỏ nhất, trong đó không thể không kể đến những người nhân viên tư vấn – đối tượng tiếp xúc với khách hàng ngay trong lần giao dịch đầu tiên.

    Một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Việt Nam Moving, việc đầu tiên cần phải thực hiện đó là lắng nghe khách hàng. Thoạt đầu nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng kỹ năng này lại là yếu tố quan trọng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa đơn vụ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói và khách hàng có nhu cầu sử dụng. Việc lắng nghe này sẽ giúp nhân viên bán tư vấn dành được sự quan tâm và gây thiện cảm được với khách hàng.

    Tiếp theo, việc nhân viên tư vấn biết cách nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng là một kỹ năng quan trọng khác giúp họ chủ động giới thiệu những gói dịch vụ chuyển văn phòng nhắm đúng nhu cầu của khách hàng và khiến họ hài lòng. Ngược lại, nếu không có độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ chỉ khiến khách hàng của mình khó chịu khi mang lại cho họ những sản phẩm mà họ không hề mong muốn.

    Ngoài khả năng lắng nghe yêu cầu của khách hàng, nhân viên tư vấn cần biết cách phân tích những thông tin của khách hàng và phán đoán theo nhiều chiều hướng để có thể nắm bắt được tâm lý của khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn hợp lý nhất.

    Để đạt được trình độ tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên của Việt Nam Moving thường được đào tạo các lớp học kỹ năng chuyên sâu hàng tháng, nhằm mục đích phục vụ tốt nhất những yêu cầu khác nhau từ phía khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Bởi vậy, nếu khách hàng nào đã và sẽ sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.
    nguồn : http://chuyennhatrongoi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!