laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty nhận thiết kế và thi công hệ thống hồ hải sản ở Phú Nhuận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi saokohaku09, 29/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    saokohaku09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế hồ hải sản nhà hàng đúng cách có thể giúp duy trì sự sống cho mọi loại hải sản đảm bảo các đồ ăn được chế biến tươi ngon nhất!

    Hồ hải sản đẹp chính là một việc quan trọng phải làm nếu gia đình bạn đang có ý định mở quán ăn hải sản. Xét về căn bản, lắp đặt hồ này có thiết kế tương đối phức tạp hơn những mẫu hồ chứa bình thường và đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa với việc có hồ tốt nhất thì bạn nhất định phải có sự tư vấn từ chính nơi làm hồ hải sản chuyên nghiệp.

    Hãy tham khảo thiết kế hồ hải sản nhà hàng vừa mới được hồ cá Cát Tường hoàn thành tại Quận Phú Nhuận ở dưới đây! Tin rằng khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi có dự định xây hồ nuôi hải sản cho nhà hàng của chính mình đó!

    [​IMG]

    1. Mô tả tổng quát về mẫu mã và loại vật liệu hồ nuôi hải sản
    Nhìn chung đó là dạng hồ nuôi hải sản có kích thước tương đối lớn, rất hợp với các cửa hàng có không gian lớn. Hồ cá hải sản đã được thi công theo dạng hình tháp nhiều tầng và được phân nhỏ thành nhiều ngăn. Nhờ đó chúng ta hoàn toàn có thể nuôi nhiều loại thủy hải sản khác nhau và làm phong phú danh mục kinh doanh của mình.

    Đặc biệt, khác với các thi công hồ hải sản vẫn thường thấy trước đó, với dạng hồ hải sản trên Cát Tường dùng bộ phận đế hồ có màu nâu thẫm tinh tế, dễ phối hợp với cảnh quan và giúp cửa hàng thêm sang trọng hơn. Dàn hồ hải sản chọn dùng chất liệu chính là kính, mẫu kính chồng kính giúp khách hàng dễ nhìn thấy và order đồ ăn mà mình yêu thích. Quan trọng hơn, chất liệu kính giúp chủ quán nhận biết được mức độ bẩn của nước để có thể lên kế hoạch vệ sinh hồ hải sản.

    2. Một vài thiết bị cơ bản của dàn hồ hải sản nhà hàng tại Phú Nhuận
    Thiết kế hồ chứa hải sản ở Phú Nhuận đã được Công ty Cát Tường thiết kế bao gồm các bộ phận chính sau đây:

    - Bộ phận đế bền chắc với hệ thống khung làm bằng inox.

    - Phần khung sử dụng chất liệu kính chịu lực đã được nhân viên chúng tôi nghiêm túc đo đạc và kiểm tra kỹ lưỡng. Cam kết không bao giờ để xảy ra tình trạng rỉ nước hoặc nứt bể kính lúc sử dụng.

    [​IMG]

    - Chọn dùng hệ thống lọc nước hồ hải sản đúng chuẩn, chạy đúng với công suất giúp làm loại bỏ độc chất trong hồ chứa hải sản. Bộ phận này rất quan trọng do nó ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước, quyết định mức độ sống sót của hải sản bên trong hồ.

    - Hệ thống sủi khí và hệ thống oxi giúp ổn định lượng oxy ở trong nước, tránh những loại hải sản chết bất ngờ.

    Bạn thấy đấy! Để đảm bảo xây hồ hải sản đạt chuẩn cần thực hiện khá nhiều kỹ thuật và yêu cầu người thợ bắt buộc phải đào tạo bài bản. Có những chi tiết vừa nhìn thì thấy rất dễ dàng thế nhưng khi làm thì lại khó và tốn nhiều thì giờ hơn là ta đã tưởng tượng.

    Do đó, khi quyết định làm mẫu hồ hải sản gì thì chúng ta hãy chọn cửa hàng thiết kế hồ hải sản để duy trì chi phí xây hồ đã được đầu tư đúng chỗ.
    Nếu muốn sở hữu mẫu hồ hải sản nhà hàng đẹp này – Ngay lập tức hãy liên hệ với hồ cá Cát Tường để chắc chắn được tư vấn và thi công với giá cả ưu đãi nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: Công nhận
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nuyên nhân Gây ra sự cố với ổ cắm điện và công tắc 23/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ebivn chuyên nhận gia công uốn tấm Acrylic 15/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt EBI-VN chuyên nhận gia công tấm Acrylic cho hồ bơi 10/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt CƠ KHÍ HIỆP THÀNH NHẬN GIA CÔNG PALANG CỔNG TRỤC 5 TẤN 7/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu quần áo Kỹ thuật, Kỹ sư, công nhân đẹp, giá tốt - Giao hàng đúng hẹn 30/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!