laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Công ty sản xuất kềm cắt da inox cao cấp

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi tinraovat, 14/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,620

  1. Offline

    tinraovat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế đẹp mắt mang cảm giác êm tay khi vừa cầm vào, thêm nữa là cảm giác cực kì ấn tượng, sang trọng, quý phái, xuất phát từ tâm lý từ nhu cầu luôn làm hài lòng với tất cả thợ nail chuyên nghiệp. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu thép cao cấp, Kềm cắt da Duy mang đến chất lượng vượt trội cho dòng sản phẩm tối ưu hóa về hình dáng và kích cỡ phù hợp.

    [​IMG]

    Sản phẩm của Kềm Duy được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao khi thử nghiệm độ bén ngọt, tốc độ cắt da nhanh và chuẩn xác- xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho thợ nail chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước với mức giá cả hợp lý nhưng chất lượng vượt trội.

    Bao bì kềm của công ty Kềm Duy khá đẹp mắt với thiết kế bao nhựa có nền màu xanh đậm, họa tiết trên bao bì khá đơn giản với những dòng chữ in màu trắng khá rõ ràng nổi bật giữa các số hiệu với nhau theo từng gam màu chủ đạo không nhấn chìm nhau.

    Kềm cắt da inox là loại kềm cao cấp được đúc từ những khối inox cao cấp hoàn toàn không gỉ, có độ bền về thời gian cao, độ bóng hoàn hảo. Kềm inox được mạ sắc vàng óng ánh, toát lên vẻ đẹp quý phái của người dùng. Kềm cắt da Duy bán nguyệt xứng đáng là một trong những sản phẩm thép đỉnh cao của thương hiệu Kềm Duy.

    [​IMG]

    Kềm cắt da Duy là dòng sản phẩm giữ lại nét truyền thống với dáng kềm thon gọn, mũi nhọn hơn và cắt da ngọt hơn, mang đến chất lượng vượt trội cho dòng sản phẩm tối ưu hóa về hình dáng và kích cỡ phù hợp. Về kiểu dáng và kích thước, kềm cắt da tay là mẫu kềm có thiết kế 1 chống, giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hơn.Kềm cắt da inox có màu thép trắng sang trọng bên ngoài, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Màu sắc của chiếc kềm tươi sáng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật với lớp mạ bên ngoài sáng bóng.

    Cùng với nỗ lực phát triển không ngừng, chúng tôi cập nhật phương pháp đào tạo tiên tiến nhất - Kỹ thuật sư phạm cao nhằm đào tạo nên những người thợ mài kềm chuyên nghiệp với tốc độ mài cực nhanh và siêu bén.

    Kềm cắt da chết

    KỀM DUY LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀNH NAIL

    Địa chỉ : 38D Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Mr Thi: 0986.328.163 Hoặc Mr Duy : 0938.919.853

    Email:
    [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!