laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cổng vàng Golden Gate - điểm thu hút khách du lịch Kiev

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 431

  1. Offline

    thanhtungbooking New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du lịch thủ đô Ukraine với vé máy bay giá rẻ đi Kiev bạn nên một lần đến tham quan Golden Gate (Zoloti vorota) - Một trong những di tích kiến trúc và lịch sử quan trọng nhất của Ukraine còn lại từ thời kỳ Kyivan Rus . Nằm ở phía tây nam của thành phố Kiev cổ, Golden Gate (GG) đã được bắt đầu xây dựng từ năm 1037 dưới thời trị vì của Yaroslav The Wise .
    [​IMG]
    Nó được xây dựng vào khoảng cùng thời gian với Nhà thờ Saint Sophia và các công trình khác trên thành phố, và có chức năng như cổng chính và con đường bổ sung của thành phố. Golden Gate được xây dựng bằng gạch và đá và bao gồm một tháp với một lối đi có mái vòm (cao 12 m và lên đến 7,5 m), đỉnh cao nhất của nó dành cho các lính canh và Giáo Hội Truyền Tin. Các hành lang có thể có một cánh cổng bằng gỗ hoặc mạ vàng, và có thể đã có những tháp pháo trên tháp.
    [​IMG]
    Nguồn gốc của cái tên Golden Gate là không rõ. Nó có thể đã được đặt tên theo mái nhà của nhà thờ, mà đã có thể phủ bằng vàng, cho các phụ kiện đồng hoặc mạ vàng của cửa trong hành lang, hoặc cho Golden Gate của Constantinople . Nó từng là hình mẫu cho một công trình xây dựng ở Vladimir trong những năm 1160 bởi Hoàng tử Andrei Bogoliubskii .
    Xem thêm : Book vé máy bay giá rẻ đi Canada Mỹ cùng đại lý eva air tại việt nam
    [​IMG]
    Trong 1240,Golden Gate được một phần bị phá hủy bởi quân Mông Cổ ; Tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng như là một cánh cổng quan trọng cho đến giữa thế kỷ 15-16.Và từ thế kỷ 16 những du khách là Paul Aleppo và Erich Lassota von Steblau đã đề cập đến nó trong các tác phẩm của họ, và một bản vẽ (1651) của họa sĩ Hà Lan Abraham Van Westerfeldt cho thấy phần còn lại của Golden Gate.Năm 1648, sau khi chiến thắng của họ với người Ba Lan, Hetman Bohdan Khmelnytsky và quân đội của ông đã làm lối đi khải hoàn của họ vào Kyiv qua Golden Gate.
    [​IMG]
    Năm 1750 còn lại của cửa được phủ bằng đất. Các di tích đã được khai quật vào năm 1832 bởi nhà khảo cổ Kindrat Lokhvytsky , và cấu trúc đã được gia cố bằng một khung kim loại.Golden Gate ban đầu chỉ có các bức tường gạch đá và các phần còn lại của mái vòm. Bên ngoài các bức tường có thể được nhìn thấy dấu ấn để lại bởi những cây sồi của bức tường bao quanh thành phố cổ. Dựa trên khai quật khảo cổ học, các học giả đã tạo ra nhiều mô hình gốc khác nhau của Golden Gate, nó đã được phục hồi vào đầu năm 1980 vừa qua. Một cuốn sách về Golden Gate đã được viết bởi Serhii Vysotsky, được xuất bản ở Kiev vào năm 1982.
    Có thể bạn quan tâm : mua vé máy bay giá rẻ đi Luxembourg giá rẻ nhất tại Website : Aerroflot.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!