laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ buổi tập

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật HOT tối 18/1: HLV Mourinho nổi điên vì Conte M.Uốn M.Ua Eriksen nhưng không dứt khoát. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Mourinho bức xúc mắng Conte: HLV Antonio Conte ty le keo bong da truc tuyen công khai quan tâm tới Christian Eriksen, nhưng lại không thiện chí đàm phán với Tottenham. Jose Mourinho cho rằng hành động của Conte là thiếu chuyên nghiệp và ảnh hưởng tới sự tập trung thi đấu của Eriksen. Vào năm 2016, 2 chiến lược gia này cũng từng xảy ra một cuộc cãi vã nảy lửa.

    Sanchez được lòng cầu thủ Inter: Theo Telegraph, nhiều ngôi sao của Inter Milan M.Uốn Alexis Sanchez tiếp tục ở lại San Siro sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ M.U. Tiền đạo người Chile đã trở thành nhân vật nổi tiếng trong phòng thay đồ của "Nerazzurri".

    Pep nói gì về đại chiến Liverpool - M.U? “Chúng tôi chấp nhận thực tế rằng Liverpool đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, họ bất bại sau 21 trận, trong đó có 20 chiến thắng, họ xứng đáng dẫn đầu bảng. Tôi không quan tâm nhiều lắm đến kết quả trận đấu giữa M.U và Liverpool, bởi chúng tôi có trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này”.

    [​IMG]
    Ronaldo dính bệnh ở mũi, chưa chắc cùng Juventus đấu Parma: "Bà đầm già thành Turin" vừa xác nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của đội bóng này vì bị viêm xoang.

    Hôm 16/1 vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng vắng mặt ở trận Juve đại thắng Udinese 4-0 ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Italia do bị ốm. Thời điểm ấy cũng chưa rõ CR7 gặp vấn đề cụ thể nào, nhưng bây giờ nhà ĐKVĐ Serie đã thông báo rõ rằng anh vướng vào rắc rối với cái mũi "phản chủ".

    Theo trang Calciomercato, Ronaldo khó trở lại sân tập ngay hôm nay và không chắc anh có thể tham dự trận đấu giữa Juve và Parma diễn ra lúc 2h45 rạng sáng 20/1 (giờ Việt Nam) ở vòng 20 Serie A.

    Pogba bất ngờ rời M.U về Pháp: Ngôi sao Paul Pogba mới đây đã trở về quê nhà Pháp để thưởng thức tuần lễ thời trang Paris. Tiền vệ mang áo số 6 của M.U mới tiến hành phẫu thuật mắt cá chân và mới đá có 8 trận cho "Quỷ đỏ" mùa này.

    Dàn sao Man City thác loạn cùng 22 mỹ nữ, Pep "vẽ đường cho hươu chạy": HLV Pep Guardiola của Man City tiết lộ, ông đã cho phép các học trò tới khách sạn Cheshire để tiệc tùng với 22 người mẫu Italia trên mạng Instagram sau trận "The Citizens "đại thắng Aston Villa 6-1. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, ông luôn ủng hộ việc cầu thủ có những hoạt động vui vẻ để xua tan sự căng thẳng và mệt mỏi.

    Quang Hải không ra sân tại Malaysia. Vừa kết thúc nhiệm vụ tại giải U23 châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không cùng CLB Hà Nội tham dự giải giao hữu Asia Challenge 2020 cùng các đội Selangor (Malaysia,) Bangkok United (Thái Lan) và Persib Bandung (Indonesia).

    Madrid đăng cai chung kết Cúp Nhà vua 4 năm liên tiếp? Thị trưởng thành phố Madrid, ông Jose Luis Martinez-Almeida, đã gửi đề xuất lên LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) về việc cho phép sân Wanda Metropolitano đăng cai chung kết Cúp Nhà vua 4 năm tới. Thỏa thuận về cơ bản được đồng ý, chỉ còn khúc mắc về vấn đề tài chính.
     
Chủ đề tương tự: Cristiano Ronaldo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Ronaldo tệ nhất trong 12 năm, lại hành động khó đỡ 11/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Ronaldo còn hợp đồng đến hè 2022 10/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pirlo xác nhận khả năng tái xuất của Ronaldo 2/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự HLV Pirlo "nịnh" Ronaldo 6/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!