laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thieugau, 15/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    thieugau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chọn thiết kế phòng thờ riêng biệt, ngoài việc lựa chọn vị trí đặt phòng thờ gia chủ cần phải quan tâm đến kích thước của cửa phòng thờ rộng bao nhiêu để có thể đem lại những may mắn cho gia đình.
    [​IMG]

    Cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là hợp lý nhất

    Việc thiết kế phòng thờ không đơn giản, gia chủ cần phải tính toán và thiết kế sao cho hợp lý nhất. Việc chọn vị trí đặ phòng thờ rất quan trọng nó ảnh hưởng tới vận mệnh và tài lộc của gia chủ. Ngoài ra gia chủ cần phải tính toán và thiết kế cửa phòng thờ như cửa chính, cửa sổ sao cho hợp lý và mang lại may mắn.

    Vị trí đặt phòng thờ trong nhà
    Phòng thờ trong gia đình vừa là nơi tôn nghiêm, thể hiện sự tôn kính với tổ tiên và vì thế, chọn vị trí đặt phòng thờ sao cho phù hợp là đặc biệt quan trọng. Phòng thờ cần có những vị trí đặt phù hợp theo mệnh và theo phong thủy của gia chủ. Chẳng hạn như với gia chủ mệnh Đông tứ trạch thì bàn thờ nên theo hướng Bắc (Khảm), Nam (Ly), Đông Nam (Tốn) hay Đông (Chấn); còn với gia chủ mệnh Tây tứ trạch thì bàn thờ nên theo hướng Tây Bắc (Càn), Tây Nam (Khôn), Tây (Đoài) hay Đông Bắc (Cấn).

    [​IMG]

    Vị trí đặt phòng thờ trong nhà

    Phòng thờ cần phải được đặt vào vị trí vững chãi trong nhà, Đối với nhà phố, vị trí đặt phòng thờ tốt nhất là trên tầng cao nhất của ngôi nhà. hoặc đặt phòng thờ ở tầng 1 của ngôi nhà. Đây cũng là vị trí đẹp và hợp phong thủy nhất cho phòng thờ đáp ứng được các yếu tố: thoáng, yên tĩnh, tiện cho việc cúng bái và hóa vàng,..

    Thông thường phòng thờ nhà chung cư thường đặt phòng thờ ngay tại phòng khách hoặc khu vực không gian gần với phòng khách để tiện cho việc thờ cúng cũng như tiết kiệm không gian cho gia đình.

    Khi đã chọn được vị trí đặt phòng thờ gia chủ cần tính toán xem cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là chuẩn nhất.

    Cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là hợp lý nhất
    [​IMG]

    Cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là hợp lý nhất

    Với những gia chủ có ý định thiết kế phòng thờ trong phòng khách thì không cần quan tâm đến kích thước phòng thờ mà chỉ cần quan tâm đến vấn đề lựa chọn kích thước bàn thờ theo lỗ ban hợp phong thủy mà thôi.

    Còn với những gia chủ muốn thiết kế phòng thờ riêng tách biệt so với những phòng khác. Ngoài việc chọn kích thước bàn thờ theo lỗ ban thì cần thêm việc tính toán thiết kế cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 sao cho hợp lý đẹp hợp với kích thước bàn thờ.

    [​IMG]

    Cửa phòng thờ rộng bao nhiêu m2 là hợp lý nhất

    Tùy vào kích thước bàn thờ gia chủ có thể chọn kích thước cửa phòng thờ sao cho phù hợp nhất. Tùy theo mỗi cách thiết kế phòng thờ mà cửa phòng thờ sẽ phụ thuộc vào đó. Để biết chính xác cửa phòng thờ rộng bao nhiêu thì phù hợp với gia đình của bạn. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 098.6666.242 để được giải đáp chi tiết nhất.

    Nội thất Bàn Thờ Việt là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng thờ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh trong các nước. Vì thế các bạn không cần phải quá lo lắng khi không biết cửa phòng thờ rộng bao nhiêu là hợp phong thủy nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn nhất.

    Nguồn: https://phongthodangcap.com/cua-phong-tho-rong-bao-nhieu-m2-la-hop-ly-nhat.html
     
Chủ đề tương tự: Cửa phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Vách ngăn phòng khách: Sự ngăn cách hoàn mỹ cho căn nhà của bạn 16/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Bình phong: Làn gió mới trong căn nhà của bạn 3/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Lắp đặt cửa tự động cho Spa, phòng tiểu phẫu, phòng sạch 10/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Những Màu Sắc Hoàn Hảo Nhất Cho Nội Thất Phòng Ngủ Của Bạn 14/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Gợi Ý Một Số Mẫu Cửa Gỗ Thông Phòng Đẹp 27/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!