laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp các loại đèn led nhập khẩu chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay bắt đầu xuất hiện các dòng đèn Led màu vàng tốt cho mắt cũng như tiết kiệm điện hơn.
    Ứng dụng của ánh sáng vàng: ánh sáng vàng thường được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong phòng khách, phòng trưng bày, phòng ngủ, đèn học…. bởi chúng đem lại ánh sáng dịu nhẹ nhưng vẫn đủ để bạn có thể nhìn rõ thấy sự vật hơn nữa còn tạo cảm giác rất ấm cúng, gần gũi.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/nhung-uu-diem-va-loi-ich-cua-den-led-pha-ma-ban-chua-biet/

    Thử tưởng tượng bạn phải làm việc ở một nơi có ánh sáng tỏa ra quá cao, quá sáng chắc chắn sẽ khiến cho đôi mắt bị lóa, mờ và nhức mỏi vì phải làm việc liên tục.
    Nguyên nhân dẫn đến điều này chính là do tán xạ tỏa ra từ vật sáng của ánh sáng trắng quá lớn khiến bạn cần phải căng dây thần kinh và tập trung để giúp cho nhãn cầu tiếp nhận được hình ảnh của sự vật xung quanh.
    Ánh sáng vàng điển hình nhất là trong các loại bóng đèn sợi đốt truyền thống. Tuy nhiên, loại đèn này thường có 1 nhược điểm chính là chúng tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài do đó nếu sử dụng trong một thời gian dài sẽ khiến cho bóng bị nóng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/



    Ưu điểm của loại ánh sáng trắng chính là chúng cung cấp ánh sáng một cách rõ hơn và sáng hơn rất nhiều đối với các dòng ánh sáng vàng bởi quang phổ và ánh sáng trắng tỏa ra thường rộng và nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này lại chưa chắn đã tốt cho mắt đâu nhé!
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại https://vivaled.vn/den-led-pha-la-gi-ung-dung-cua-den-led-pha-trong-cuoc-song/


    Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là ánh sáng trắng không tốt, bạn nên lựa chọn các dòng đèn Led trắng có công suất ngang bằng ánh sáng tự nhiên và để chúng ở vị trí cao, trong không gian rộng rãi và tuyệt đối nên tránh tình trạng chiếu rọi trực tiếp vào mắt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!