laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung Cấp Càng Ghẹ, Thịt Cua Ghẹ InoVina Food Chi Nhánh Cộng Hòa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 9/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường ngày nay có rất nhiều nơi bán thịt ghẹ với giá rất thấp nên thành ra mọi người hay hoang mang không biết mình mua có bị hớ hay không. Mình xin chia sẻ thiệt tình, thịt ghẹ có nhiều loại lắm, người mua có thể bị nhầm chứ người bán thì không đâu ạ. Mọi người muốn tìm một sản phẩm thời buổi hiện nay đủ các tiêu chí: NGON - BỔ - RẺ thì khó lắm ạ.

    - Đặc biệt là thịt ghẹ, thịt ghẹ thực ra đắt nhưng nhu cầu của gia đình không nhiều, hầu như là ít, nên mọi người cần tìm được nguồn hàng chất lượng cao, đảm bảo uy tín cũng như là chất lượng.

    - Hàng hóa tràn ngập trên các trang mạng xã hội như facebook, zalo,... nếu mua mà không biết nơi sản xuất, không biết chất lượng, nhiều khi ăn vào không đảm bảo thì rất nguy hiểm.

    - Thịt ghẹ rất chú trọng khâu nguyên liệu đầu vào, ghẹ phải tươi ngon. Ngoài ra, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm ở khâu sản xuất cũng được quan tâm hơn quý khách nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín và chất lượng! Ăn ngon và sạch sẽ mang lại cho bạn sức khỏe và một trái tim khỏe mạnh.
    [​IMG]

    Giá cả phải đi đôi với chất lượng và sự uy tín. Để mua hàng quý khách hàng có thể liên hệ với SĐT cửa hàng chúng tôi: 0911737713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại: 108/4G Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!