laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung Cấp Càng Ghẹ, Thịt Cua Ghẹ InoVina Food Chi Nhánh Cộng Hòa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zxcvnja1999, 15/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    zxcvnja1999 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chả cua biển thơm ngon bổ dưỡng đãi cả nhà cuối tuần!
    [​IMG]
    Đối với những tín đồ mê hải sản thì chắc chắn thịt cua luôn được đặt lên hàng đầu. Không chỉ thơm ngon, mà trong thịt cua còn chưa rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe cho cả nhà. Chắc hẳn bạn đã thử món cua hấp, súp cua, …. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một món ăn vô cùng ngon mà còn mới lạ được làm từ thịt cua đó là “Chả cua biển”. Cùng tham khảo và thực hiện để nấu cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

    Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm có:

    - 300 gram thịt cua biển

    - 6 trái trứng vịt

    - 50 gram bún tàu

    - 100 gram thịt nạc

    - 1 muỗng súp bột năng với gia vị, hành lá, hành tím

    Các bước thực hiện:

    - Bước 1: Trứng vịt đập ra chia lòng đỏ và lòng trắng thành 2 bát riêng và đánh tan, bát đựng lòng đỏ trứng nêm chút bột ngọt, muối.

    - Bước 2: Thịt cua biển xé vụn hoặc băm nhỏ. Bún tàu ngâm với nước lạnh cho mềm rồi vớt ra để ráo, cắt khúc ngắn 1cm. Thịt heo nạc rửa sạch, để ráo và mang đi xay nhỏ.Hành lá rửa sạch thái vụn và hành tím bóc vỏ, băm nhuyễn. Bột năng hòa tan với nước lạnh

    - Bước 3: Trộn thịt cua, thịt heo xay, bún tàu, hành lá, hành khô, lòng trắng trứng vào chung với nhau. Nêm thêm một chút tiêu, bột ngọt, muối, đường. Sau đó bọc kín lại để nghỉ trong ngăn mát 30 phút.

    - Bước 4: Sau 30 phút lấy ra nặn chả cua thành các viên nhỏ vừa ăn. Đặt chả cua đã nặn vào nồi hấp hấp trong vòng 30 phút hoặc đến khi xiên tăm tre chả không bị dính nữa là đã chín.

    - Bước 5: Khi chả đã chín, quét lần lượt hỗn hợp lòng đỏ trứng và bột năng lên bề mặt chả cua. Lưu ý vẫn để lửa hấp nhưng không đậy nắp vung để chả cua lên màu đẹp. Sau khoảng 5 phút tắt bếp, xếp chả cua ra đĩa ăn cùng cơm nóng.

    - Liên hệ với cửa hàng qua SĐT: 0911737713 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 108/4G Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua hàng và được tư vấn miễn phí ngay nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!