laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi nước ngoài

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 

    Ở Việt Nam, để được chuyển tiền ra nước ngoài thường phải qua những thủ tục rườm rà và rất mất thời gian. Với việc sử dụng dịch vụ làm thủ tục chuyển tiền đi nước ngoài sẽ nhanh hơn rất nhiều.


    Các giấy tờ nào cần thiết để chuyển tiền đi nước ngoài?


    Thứ nhất: Hợp đồng chuyển tiền ra nước ngoài

    Đầu tiên để tặng cho tiền cho người thân đang ở nước ngoài thì bạn phải làm một hợp đồng tặng cho. Về nguyên tắc của hợp đồng chuyển tiền ra nước ngoài lọai này là cả hai bên tặng cho và bên nhận tặng cho phải cùng ký vào hợp đồng. Tuy nhiên trong điều kiện hoàn cảnh không cho phép, người thân của bạn không thể ký vào hợp đồng tặng cho được thì có thể làm hợp đồng ủy quyền cho người khác ký vào.

    · Chứng minh nhân dân, hộ chiếu.

    · Giấy chứng nhận kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

    Giấy chứng nhận kết hôn cần chuẩn bị trong trường hợp bạn cùng vợ hoặc chồng cùng tặng cho tiền, tiền là tài sản chung của 2 vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân và khi đó cả 2 vợ chồng đều cùng phải ký vào hợp đồng tặng cho tiền. Còn Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân cần chuẩn bị trong trường hợp bạn đang độc thân.


    Thứ 2: Giấy tờ đảm bảo tiền đủ điều kiện được chuyển

    Tùy thuộc vào ngân hàng mà bạn sẽ chọn để chuyển tiền ra nước ngoài mà giấy tờ cần chuẩn bị sẽ khác nhau, tuy nhiên sẽ cần chuẩn bị những giấy tờ cơ bản sau:

    · Giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền của bạn

    · Giấy tờ chứng minh quan hệ giữa bạn và người bạn tặng cho tiền

    · Giấy tờ chứng minh tiền bạn dùng tặng cho là hợp pháp

    Như vậy để đủ điều kiện và chuyển tiền ra nước ngoài (tặng cho tiền ra nước ngoài) thành công phải đảm bảo theo đúng quy định gồm các giấy tờ như trên. Nếu khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển tiền ra nước ngoài của Tư pháp việt sẽ rút ngắn rất nhiều thủ tục rườm rà và chuyển được tiền nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!