Diễn đàn làm Đẹp Các đoạn trích nổi bật (featured snippets) trong tìm kiếm (hoặc Xếp hạng # 0) về cơ bản hiển thị câu trả lời trực tiếp cho các truy vấn cụ thể hoặc chi tiết và được đặt nổi bật trên kết quả tìm kiếm. Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo uy tin gia re Đoạn mã thường cho thấy tóm tắt câu trả lời trong các đoạn (paragraph), danh sách (list) hoặc bảng (được trích từ một trong những trang xếp hạng hàng đầu cho cụm từ tìm kiếm mục tiêu). Mỗi trang web có ngân sách thu thập dữ liệu (crawl budget) được chỉ định từ Google, hầu hết dựa trên mức độ phổ biến/thẩm quyền và kích thước của website. Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo uy tin Tối ưu hóa ngân sách thu thập dữ liệu website thường dựa trên cách bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên những trang mà Googlebot thu thập dữ liệu và lập lại chỉ mục (reindexed). Cách tốt nhất để bắt đầu quy trình này để tối ưu website là tổ chức lại cấu trúc website của bạn. Và để đảm bảo rằng các trang chính của trang web của bạn dễ dàng truy cập đến người dùng và trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm. Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo tai tphcm Quá trình tối ưu mức nội dung thường bắt đầu bằng việc tạo ra một bản kiểm kê các trang/tài sản của website có thể tác động mạnh đến việc xây dựng thương hiệu, tạo lưu lượng truy cập, thu nhập liên kết và chuyển đổi khi được cải thiện. Google hầu hết lấy các kết quả đoạn trích nổi bật từ 10 trang xếp hạng hàng đầu cho truy vấn tìm kiếm. Và kết quả từ các đoạn trích nổi bật thường là những đoạn được phục vụ cho người dùng bằng cách sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói (về cơ bản chiến lược này là một trong những phương pháp tốt nhất để tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói).